— GESTAPÓ —
Laugardagskvöld með Gísla Marteini
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 18/12/04 20:13

Hvursu lágt leggst ritstjórnin í að vekja á sér athigli, þeir voru rétt í þessu að senda staðgengla sína í sjónvarpssal að söngla annars ágætt aðventulag þeirra. Komu reindar furðu vel firir og flutningurinn á tónlistinni var hreint ekki sem verstur.

En það sem bjargaði þó því að þeir féllu ekki meira í áliti hjá mér en raun ber vitni, er að þeir skáluðu í einhverju sem var augljólega vel kóbaltbætt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 18/12/04 20:15

‹Áttar sig á því nú er opinbert að ég hef hort á þátt með Gíla Marteini› ‹Lætur sig hverfa›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 18/12/04 20:15

Blessaður það voriu allir að horfa á.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Stuðfríður Fender 18/12/04 20:37

Já og hvílík gargandi znilld.
Nú þarf bara einhver að segja mér hver var hvað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 18/12/04 20:38

Veit ekkert hver var hver eða öfugt.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Stuðfríður Fender 18/12/04 20:55

Annar forsöngvarinn minnti mig óþyrmilega á Lars Ulrich, ætli þeir séu nokkuð skyldir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/12/04 22:11

Ég var búinn að senda eftirfarandi innlegg inn undir almennar umræður en ég læt það gossa hér aftur þar sem umræðuefnið er það sama.

Það kom svo sannarlega á óvart að sjá ritstjórnina eða a.m.k. hluta hennar birtast í þætti Gísla Marteins í kvöld. Þarna heyrði ég aðventulagið í fyrsta sinn í flutningi þeirra og það hljómaði bara ágætlega. Fyrir þá sem misstu af þættinum má benda á að hann er endursýndur á sunnudagsmorgnum.

Ég held að Spesi hafi verið söngvarinn vinstra megin en hina kann ég ekki að nefna, enda ekki séð þá síðan á árshátíðinni.
En hvað segja nú þeir, sem hafa haft horn í síðu Gísla Marteins? Er hann betri maður eftir að hafa fengið Baggalút í heimsókn eða eru þeir Baggalútar menn að minni eftir að hafa látið sjá sig í þessum þætti?
Hvað segið þið nú?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 18/12/04 22:18

Allt gott en þú.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/12/04 22:25

bauv mælti:

Allt gott en þú.

Ég segi allt gott enda hef ég aldrei hallmælt Gísla Marteini.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/12/04 22:49

Stuðfríður Fender mælti:

Annar forsöngvarinn minnti mig óþyrmilega á Lars Ulrich, ætli þeir séu nokkuð skyldir?

Sá var, að því ég held, staðgengill Enters. Mikið myndarmenni sem Enter hefur valið sér þar. Reyndar ekki alveg í samræmi við myndina sem við þekkjum öll af honum, en það er ekki verra að hafa smá fjölbreytni í þessu. (Auk þess er blekkingaleikur mikilvægur þegar kemur að fjölmiðlum.)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 18/12/04 23:15

Sandra Kim mælti:

meyru bullu kollanir eruði eretekki annars bara grín ég kann nú ikirt í þesarri spteibu ikar en fatta smamt alveg aðiði eruðu barað djóka þí ég fýla sollis í raskat og tæhttlur hahahahahahhahah é é é

Ég legg til að þessi notandi verði bannfærður og brenndur á kóbaltbáli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 18/12/04 23:35

Spesi held ég að hafi verið vinstra megin, Númi hinn söngvarinn og Enter sá sem rætt var við og spilaði á gítar.
Skrítið að Gísli hafi sagt Guðmundur frændi minn við Núma.
Ætli það bendi ekki til einhverrar geðveilu hjá Gísla greyinu.
Eins og það að vera íhald sé ekki nægileg byrði fyrir strákinn...

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/12/04 23:50

Nú ætla ég að syngja aðeins fyrir Söndru litlu:

Atti katti nóa
atti katti nóa
emissa demissa
dollara missa dey

Og svo þetta:
Sigga litla systir mín
situr út á götu
er að mjólka ána sín
í ofur litla fötu

og þetta má til með að koma líka:
Siggi var úti
með ærnar í haga...

‹Æi hvernig var nú botninn á þessu?›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/12/04 01:11

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég var búinn að senda eftirfarandi innlegg inn undir almennar umræður en ég læt það gossa hér aftur þar sem umræðuefnið er það sama.

Það kom svo sannarlega á óvart að sjá ritstjórnina eða a.m.k. hluta hennar birtast í þætti Gísla Marteins í kvöld. Þarna heyrði ég aðventulagið í fyrsta sinn í flutningi þeirra og það hljómaði bara ágætlega. Fyrir þá sem misstu af þættinum má benda á að hann er endursýndur á sunnudagsmorgnum.

Ég held að Spesi hafi verið söngvarinn vinstra megin en hina kann ég ekki að nefna, enda ekki séð þá síðan á árshátíðinni.
En hvað segja nú þeir, sem hafa haft horn í síðu Gísla Marteins? Er hann betri maður eftir að hafa fengið Baggalút í heimsókn eða eru þeir Baggalútar menn að minni eftir að hafa látið sjá sig í þessum þætti?
Hvað segið þið nú?

Ég tel söngvaran vinstrameginn líka hafa verið spesa, hinn söngvarinn heldég að hafi verið Enter en ég er þó alls ekki viss.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 19/12/04 01:51

Horses ass!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/12/04 03:29

Goggurinn mælti:

Ég tel söngvaran vinstrameginn líka hafa verið spesa, hinn söngvarinn heldég að hafi verið Enter en ég er þó alls ekki viss.

Þvaður. Þetta eru atvinnulausir leikarar. Ég sá þennan til vinstri leika fréttamanninn Steingrím Ólafsson í Sönnum íslenskum sakamálum hér um árið. Sá sem var til hægri náði nokkurri hylli sem aukakarakter í Star Trek: Voyager.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/12/04 03:40

Hakuchi mælti:

Sá sem var til hægri náði nokkurri hylli sem aukakarakter í Star Trek: Voyager.

Núnú, ertu viss um að það hafi ekki verið í Babylon 5?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/12/04 16:42

En vel var mæmað og það er þó fyrir bestu.

‹Veltir fyrir sér hvort mæmið sé það sem koma skal hvort bráðum verði hætt að kenna krökkum að syngja en mæm komi í staðinn›

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: