— GESTAPÓ —
Gat nú skeð...
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 15/12/04 19:43

að Garðar Sverris væri innsti koppur í búri með það að fá sturlaða dammspilarann Bobby 'Skyræta' Fischer til landsins.

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 15/12/04 20:21

Nei andskotinn!

Vilja þeir ekki bara fá fyrrum heimsmeistarann í jójó í bæinn í leiðinni - og konung slönguspilsins?

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 15/12/04 20:36

Látiðikkisona, piltar, þótt þið getið ekki lært mannganginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 15/12/04 22:32

Fáránleg framtíðarsýn: Bobby Fischer í góðum fílíng á Hlemmi að drekka kaffi úr plastmáli og spjalla við dósasafnara. Vonandi kíkir hann þó í tafl á Grandrokki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 15/12/04 22:33

Mér skilst að umræddur skáknörd hafi tekið sig til og búið til nýja tegund af skák, þar sem þessi blessaði manngangur sem flestir telja sig kunna hefur ekkert að segja.

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 15/12/04 22:36

Þó svo að ég kunni nú varla mannganginn, þá hef ég nú heyrt því fleygt að Fischer sé fremsti núlifandi skákmaður í veröldinni og að hann sé einn af tíu bestu sem uppi hafa verið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/12/04 01:01

Hvernig er það, er ekki hægt að finna upp fjöltefli á einu borði?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/12/04 08:46

Það er spurningin um að fara að kynna sér nýju reglurnar hans Fishers... kallast víst Fisher-Random eða eitthvað svoleiðis...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 16/12/04 10:16

Ekki Fisher-Price?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/12/04 10:28

Ég væri til í að sjá hann keppa við Baggalútíumeistarann okkar, hann Hlebba. Hann mátar menn í fyrsta leik!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/04 10:51

Úff maður. Ég vona að þeir fari ekki að hleypa þessum geðsjúklingi í fjölmiðla og leyfa honum að tjá sig sem 'virtur' heimsmeistari.

Ef hann kemur til landsins, eiga menn í hvítu að bíða eftir honum á vellinum. Setja hann í 'gleðitreyju' og skella honum beint inn á Klepp þar sem hann á heima.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 16/12/04 10:53

Fári Egilsson mælti:

Mér skilst að umræddur skáknörd hafi tekið sig til og búið til nýja tegund af skák, þar sem þessi blessaði manngangur sem flestir telja sig kunna hefur ekkert að segja.

Þær fregnir sem ég hef af Nýskák eru þær að manngangurinn sé sá sami en uppröðun mannanna önnur og breytileg í byrjun. Gott ef menn byrja ekki skákina á að raða mönnunum upp í reitaraðir 1 og 2 annarsvegar og 7 og 8 hinsvegar, eftir eigin höfði. Hljómar amk spennandi. Fischer fannst og finnst sjálfsagt enn að skákin sé orðið svo rannsökuð að það hefti alla þróun og snilligáfa fái ekki notið sín lengur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/04 10:56

Golíat mælti:

Fischer fannst og finnst sjálfsagt enn að skákin sé orðið svo rannsökuð að það hefti alla þróun og snilligáfa fái ekki notið sín lengur.

Eða þá að hégómi hans hafi verið það mikill að hann hefur ekki þorað að horfast í augu við það að einhver gæti rústað honum á skákborðinu og hann því orðið 'afhuga' skák og búið til sitt eigið afbrigði sem enginn hefur áhuga á að spila, amk. enginn af hans kalíberi.

Það gæti líka útskýrt af hverju hann varði ekki heimsmeistaratitilinn. Hann var bara hræddur um að tapa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 16/12/04 12:06

Ólíklegt, Hacuchi. Flestir fagmenn eru sammála um að Fisher beri enn höfuð og herðar yfir aðra skákmenn í heiminum.
Þessi kaldhæðni er öll óverðskulduð. Fisher er einfaldlega snillingur. Sérsinna, eins og snillingar eru, en snillingur samt.

Það var og.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 16/12/04 12:08

Hann er ekki heill á geði og þess vegna ætti fólk að slaka á svívirðingum sínum í hans garð. Verið örlítið umburðarlynd. Maðurinn á ekki annað skilið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 16/12/04 12:11

Lómagnúpur mælti:

Ólíklegt, Hacuchi. Flestir fagmenn eru sammála um að Fisher beri enn höfuð og herðar yfir aðra skákmenn í heiminum.
Þessi kaldhæðni er öll óverðskulduð. Fisher er einfaldlega snillingur. Sérsinna, eins og snillingar eru, en snillingur samt.

Hvaða fagmenn eru það? Maðurinn hefur ekki teflt í 12 ár. Hvernig í ósköpunum er hægt að halda því fram að hann beri enn höfuð og herðar yfir aðra skákmenn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/04 12:53

Sammála Van Horn hér að ofan. Það þýðir ekkert að valsa um með skurðgoðskýrkunarglampa í augum og telja að þessi veiki maður sé bestur. Maðurinn er í fullu fjöri, líkamlega séð, amk. hann getur bara hunskast til að keppa við aðra til að skera úr um hvort hann sé bestur eða ekki. Eina leiðin til að vera bestur er að vinna ekki satt?

Það að hann keppir ekki við neinn, í það minnsta ekki við neinn sem gæti talist vera með þeim bestu, hlýtur að læða að manni þeim grun að hann hreinlega þori því ekki. Hann hefur varla þorað að keppa í 30 ár (ég tek ekki gildan brandarann í Júgóslavíu á sínum tíma).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/12/04 12:54

Smábaggi mælti:

Hann er ekki heill á geði og þess vegna ætti fólk að slaka á svívirðingum sínum í hans garð. Verið örlítið umburðarlynd. Maðurinn á ekki annað skilið.

Það er reyndar rétt. Hann á bágt. Hann á heima á Kleppi.

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: