— GESTAPÓ —
Heimsendir enn á ný
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 13/12/04 20:13

Það er nú hægt að taka strætó til og frá það minnkar traffikina og mengun,hjóla eða labba þegar erstutt eða á fótbolta æfingar eins og ég geri en ekki ´láta keyra sig eða keyra sjálfur,láta alltaf í endurvinnsluna
þá meina ég allt pappír,dósið,fernur og dagblöð.

Bauv hippi.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/12/04 20:16

bauv mælti:

Það er nú hægt að taka strætó til og frá það minnkar traffikina og mengun,hjóla eða labba þegar erstutt eða á fótbolta æfingar eins og ég geri en ekki ´láta keyra sig eða keyra sjálfur,láta alltaf í endurvinnsluna
þá meina ég allt pappír,dósið,fernur og dagblöð.

Bauv hippi.

Þakka þér fyrir Bauv, mér líður mikið betur... ahhh, hvar værum við án þín...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 13/12/04 20:17

Í svarstasta bauvi.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Illi Apinn 13/12/04 20:19

Jamm, eða Í djúpum Bauv

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/12/04 02:02

BÚMM

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/12/04 15:17

Tigra mælti:

Fuss. Þetta er það sem þið haldið!
Annars standa öll stóru kattardýrin saman.. við, (annað en mannkynið) getum unnið saman.

Þetta er líka rangt hjá þér Tígra. Eina kattardýrið sem getur unnið saman er Ljónið. Hin kattardýrin sjást aðeins saman um fengitímann.

Ég hélt nú að kattardýr eins og þú ættir að vita þetta.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 14/12/04 16:06

Frelsishetjan mælti:

Tigra mælti:

Fuss. Þetta er það sem þið haldið!
Annars standa öll stóru kattardýrin saman.. við, (annað en mannkynið) getum unnið saman.

Þetta er líka rangt hjá þér Tígra. Eina kattardýrið sem getur unnið saman er Ljónið. Hin kattardýrin sjást aðeins saman um fengitímann.

Ég hélt nú að kattardýr eins og þú ættir að vita þetta.

Ætli það sé ekki bara stöðugur fengitími hjá henni, það gæti útskírt málið

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/12/04 16:37

Frelsishetjan mælti:

Tigra mælti:

Fuss. Þetta er það sem þið haldið!
Annars standa öll stóru kattardýrin saman.. við, (annað en mannkynið) getum unnið saman.

Þetta er líka rangt hjá þér Tígra. Eina kattardýrið sem getur unnið saman er Ljónið. Hin kattardýrin sjást aðeins saman um fengitímann.

Ég hélt nú að kattardýr eins og þú ættir að vita þetta.

Þó svo að við veiðum ekki saman þýðir það ekki að við getum ekki unnið saman að heimsyfirráðum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 14/12/04 22:17

Ég man reyndar svona rétt í svipinn að einhverntíma fyrir jólin á síðari hluta áttunda áratugarins þá fylltist ég mikilli heimsendahræðslu, en þá heyrðust einhverjar hysterískar fréttir þess efnis að Halastjarnan Halley mundi rekast á jörðina með ófyrirsjáanlegum afleiðingum. Man kannski einhver annar eftir þessari sömu taugaveiklun?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 15/12/04 12:21

Ég held að það hafi ekki verið Halley sjálf/sjálfur heldur brot úr honum eða halnum. Hali halastjarna er hins vegar ís og því lítil hætta af honum er hann fellur til jarðar (brennur upp).

Hins vegar vil ég minna á að ég í ritdeilu við Rauðbjörn síðasta vetur eða vor gerði grein fyrir einhverjum 8-12 mismunandi tegundum heimsenda sem sumir hverjir eru ekki umdeilanlegir hvort munu gerast heldur hvenær. Ég þarf líklega ekki að minna á hluti á borð við endalok sólarinnar með tilheyrandi útþennslu og síðan fellur hún saman og verður hvítur dvergur. Ég þarf líklega ekki að segja fólki frá geimhlutum, bæði loftsteinum og öðru, sem fellur á jörðina. Það er ekki spurning hvort heldur hvenær einn risastór lendir á jörðinni. Svarthol eru geimfræðileg staðreynd. Við erum í vetrarbraut. Skv. nýjustu kenningum eru risasvarthol í miðju hverra vetrarbrautar og þyngdarafl þess jafnframt hreyfiafl snúnings vetrarbrautarinnar. Og enn hefur ekki verið sýnt fram á það með óyggjandi hætti að alheimurinn geti þanist út að eilífu eða, ef svo er ekki, að hann nái þá stöðugu ástandi. Það er í raun og veru alls ekki svo fjarlæg kenning að útþennslan sem hófst með Big bang sé alltaf að minnka og muni að lokum stöðvast og þá muni Alheimurinn taka að falla saman aftur sífellt hraðar og hraðar þar til að hann nær nýju pre Big bang ástandi (og þá fylgir líklega nýr Big bang í kjölfarið).

Hvernig sem á allt er litið þá er jörðin, mannkynið og þetta "tóm" sem við köllum alheim glatað. Eina ráðið er að sætta sig við hlutina eins og þeir eru. Mín reynsla er sú að góð ákavítisflaska getur huggað mann þegar maður horfist í augu við gögn um óhjákvæmileika heimsendans.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/04 13:06

Rétt hjá þér Voff, Ákavíti bætir líðan í undanfara heimsendis, það er spurning hvort sá þráður sem þú minnist á sé ekki þess verður að fá til baka, viss um að Enter tæki vel í það ef þú biður hann...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 15/12/04 16:44

Ég held að jörðin sé bara hluti af risastórum tölvuleik, svona Pacman3D leik.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/12/04 18:07

Já... eða Civilization 4 - Live!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Luis Miguel Coruedo 15/12/04 20:35

Það er betra að deyja í heimsendi en að lifa hann af.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr M. Ukrebeksy 15/12/04 23:47

Doktorin hefur motto: Gerðu ekki það sem þú getur látið aðra gera og þetta reddast.‹fáfræði er blessun›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/12/04 01:05

Það heitir að vera fjölómenntaður hér á bæ doktor minn kær

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 16/12/04 12:00

Það eru vissulega margar blikur á lofti. Viðkvæði efasemdamanna er samt vanalega það að úr því þetta hefur flotið svona lengi, fer það ekki að sökkva í bráð.
Við mennirnir vinnum sífellt á móti óreiðunni í kringum okkur með því að koma upp óstöðugu jafnvægi hvar sem við getum. Flóðgarðar. Stíflur. Sóttkvíar. En allt mun þetta bresta á endanum, með miklum úrhellisflóðum. Sem dæmi nefni ég sauðfjárveikivarnir. Fyrir nokkrum árum kom up Gin- og klaufaveiki á Bretlandi. Þar var milljónum fjár fargað til þess að halda uppi vörnum. Puttanum stungið í flóðgarðinn. Og áfram halda nú kindur að fæðast þar, sem aldrei hafa séð þennan sýkil og eru gersamlega óvarðar fyrir honum, og næst þegar hann kemur upp verður öðrum milljónum fargað. Svona leikur er tapaður frá upphafi.
Líf og sjúkdómar hafa háð sitt stríð frá aldaöðli og lífið verður að geta treyst á sjálft sig í slíkri baráttu.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr. Schwitz 22/12/04 16:16

Sviss mun sennilega komast hjá heimsendi. Fyrst Atli Húnakonungur, Napóleon og nazistarnir komust ekki inn í Sviss, hvernig ætti heimsendir þá að komast þangað?

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: