— GESTAPÓ —
Jólalegir notendur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 15/12/04 23:04

Já, það er loxins opnað. Ég gæti kannski prúttað að fá eina húfu á þrjár til fjórar böggur. ‹Prúttar›

Seztur í helgan stein...
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr M. Ukrebeksy 15/12/04 23:31

Oh Doktorinn er komin í sinn hægri jólasokk og ekki þarf meiri skreytingu fyrr en um næstu jól. ‹klórar sér í höfðinu›
Vissuð þið annars að það eru um 356 dagar frá síðustu jólum og því ber að fagna..
Annars jói minn þá met ég það svo að þér færi býsna vel að skreytast með digurbarkalegu jólasveina skeggi í staðin fyrir þennan hyjung sem príðir vanga þína.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/12/04 23:36

Dr M. Ukrebeksy mælti:

Vissuð þið annars að það eru um 356 dagar frá síðustu jólum og því ber að fagna..

Reyndar eru 343 dagar frá síðustu jólum, þar sem síðustu jól enduðu 6. janúar. En það er aukaatriði ... endilega haltu áfram með söguna.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/12/04 23:42

Nei, miklu lengra, 344 dagar því það er hlaupár ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr M. Ukrebeksy 15/12/04 23:44

Æjj aumingja ég.. að ruglast svona en reyndar eru jólin mín búin þegar síðasti jólasveininn hefur gefið mér gott í skóinn .
Svo vill Doktorin aukreitis benda á að galdra orðið var "UM" saman ber.
Göngin kosta UM 20 milljarða (en kostuðu svo 30 milljarða)
Vextir á láninu eru UM 4,5% (en reynast 16%)
Af þessu má leiða að orðið UM er loðnara en Jói með alskegg sko

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/12/04 00:07

Ja, þú ert ekki einu sinni með barta, hvað þá annað.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 16/12/04 00:11

Vladimir Fuckov mælti:

Nei, miklu lengra, 344 dagar því það er hlaupár

Hmmm, ég taldi mig hafa talið rétt. Ég tel sumsé ekki þann 6. né daginn í dag með. Hmmm, máske hef ég samt talið rangt. Legg ekki í nákvæma endurskoðun.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/12/04 00:54

Tinni mælti:

Geturðu nokkuð útvegað mér alíslenska jólaleppalúðahúfu úr möðkuðu vaðmáli af Þjóðminjasafninu?

Nei en ég fann eina asnalega leðurhúfu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/12/04 01:19

Nú er komið að mér að orga af hlátri. ‹Orgar›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 16/12/04 02:00

‹Öskrar upp yfir sig› Ég lít út eins og Forn-Egypti með með þessa jólaleppalúðahúfu!

‹Fellur í yfirlið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/12/04 02:03

Tinni mælti:

‹Öskrar upp yfir sig› Ég lít út eins og Forn-Egypti með með þessa jólaleppalúðahúfu!

‹Fellur í yfirlið›

Þú baðst um eitthvað lúðalegt... alla vega þá er lús í húfunni og hún ætti að vera farin að virka...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/12/04 02:31

Tinni mælti:

‹Öskrar upp yfir sig› Ég lít út eins og Forn-Egypti með með þessa jólaleppalúðahúfu!

‹Fellur í yfirlið›

‹Setur ilmsalt að vitum Tinna›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/12/04 02:33

‹Sækir ilmpipar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/12/04 02:46

Nú, hérna ertu svo kallinn minn.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/12/04 02:47

Jamm... ég er að bíða eftir einhverjum til að setja jólasveina húfu á

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/12/04 03:04

Tja... þú ert búinn með mig. ‹Bíður eftir næsta fórnarlambi›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/12/04 09:37

Mig langar í húfu og skegg, er það hægt þar sem ég er með hatt, til vara að gera hattinn jólalegri... þá bara sem mynd í innleggi, Enter engar breytingar takk...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/12/04 10:29

Sjáið hvað ég er jólalegur!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: