— GESTAPÓ —
Lokun Ljótukallafjelagsins
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/12/04 11:01

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=3675

Á að senda þennan sóða-lýð hingað,
einhverstaðar verða vondir að vera!‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/12/04 11:03

Hva? Er búið að opna bækur Sjálfstæðisflokksins?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/12/04 11:07

Bíddu, ljótukallafélagið....

ekki vissi ég að þeir hefðu eitthvað ljótukallafélagsflokk útaf fyrir sig... ‹klórar sér í höfðinu›

Er eitthvað meira sem við ættum að vita?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 10/12/04 11:10

http://www.baggalutur.is/viewforum.php?f=21 ‹Ekki firir viðkvæma›

Ég má vart mæla af hneikslan eftir að hafa séð hvað þarna fór fram.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/04 11:13

Fyrirgefið mér gott fólk, fyrir að hafa verið meðlimur í þessum fólskulega félagskap.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/12/04 11:16

Ég á ekki til aukatekið orð.
Þarna var þessi umdeilda árás skipulögð þann 3. des, eða hvað?

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér, opnar hurðina aftur og skellir henni síðan svo fast að hún brotnar›

Er búið að ritskoða allt of fjarlægja allt það sem við almenningurinn megum ekki sjá?

Var eitthvað um mig þarna?
‹missir andlitið›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/04 11:19

Ritskoða hvað?

Það er búið að opna allar skýrslur. Svæðið sést þarna í allri sinni illsku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/12/04 11:20

þið segið mér það,
svo þið voruð bara að tala um servíettusöfnun og bænir í ljótakallafélaginu?

Var ekki einn þráður fjarlægður eða eitt innlegg?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/04 11:22

Alls ekki, Enter tók völdin af okkur og lokaði svæðinu fyrir okkur óforvendis og opnaði síðan rétt í þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/12/04 11:22

Hakuchi mælti:

Fyrirgefið mér gott fólk, fyrir að hafa verið meðlimur í þessum fólskulega félagskap.

‹Fellur í öngvit. Kemst til meðvitundar eftir drykklanga stund› Aldrei hefði ég trúað annarri eins fólsku upp á þig! Þessi servéttu-umræða er með því svíðingslegasta sem ég hef lesið á skjá. Mér finnst hafa orðið alvarlegur trúnaðarbrestur milli okkar og ég mun þurfa nokkra daga, ef ekki vikur til að hugsa ráð mitt, meta stöðuna á gera upp við mig hvort ég vil halda sambandi okkar áfram ellegar fá mér ungan og viljalausan ástmann, sem ég get mótað að vild. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 10/12/04 11:27

Gott hjá þér Júlía.

Stattu þig stelpa!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/12/04 11:32

‹Semur auglýsingu›

Tilvitnun:

Drottning óskar eftir ástmanni. Þarf að vera skoðanalaus, hlýðinn, snotur, ungur og ómótaður. Skilyrði að viðkomandi geti séð um heimili (hallir) og barist gegn óvinum ríkisins.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/12/04 11:38

Jah... þessi lýsing á furðulega vel við mig... En ég er ekkert sérstakur í heimilishaldinu en veit um verktaka sem kann sitt fag í því.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/12/04 11:38

Þig vantar sumsé framsóknarþingmann? Snotur, jæja, það er smekksatriði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/04 11:41

Júlía mælti:

‹Fellur í öngvit. Kemst til meðvitundar eftir drykklanga stund› Aldrei hefði ég trúað annarri eins fólsku upp á þig! Þessi servéttu-umræða er með því svíðingslegasta sem ég hef lesið á skjá. Mér finnst hafa orðið alvarlegur trúnaðarbrestur milli okkar og ég mun þurfa nokkra daga, ef ekki vikur til að hugsa ráð mitt, meta stöðuna á gera upp við mig hvort ég vil halda sambandi okkar áfram ellegar fá mér ungan og viljalausan ástmann, sem ég get mótað að vild. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Júlía mælti:

‹Semur auglýsingu›

Tilvitnun:

Drottning óskar eftir ástmanni. Þarf að vera skoðanalaus, hlýðinn, snotur, ungur og ómótaður. Skilyrði að viðkomandi geti séð um heimili (hallir) og barist gegn óvinum ríkisins.

‹Fyllist harmi, rífur í hár sitt og skyrtu í fossandi rigningunni og syngur tragíska aríu meðan þrumur og eldingar dynja á kolsvörtum himninum efst uppi á klettabrúninni þar sem Hakuchi syrgir Júlíu sína innan um rómverskar rústir. ›

Tragedío! Trageeeeeedíóóóó bella donna mio Julia Exidóóó!

Ó retorna mio bella Julia!

‹Sýnir mikil og tragísk látbrögð um leið og hann syngur af krafti. Allt í einu róast tilfinningabræðisleg tónlistin og verður róleg.›

‹Óveðrinu slotar og máninn læðist fram úr skýjunum. Hakuchi ráfar máttlaus efst uppi á klettabjarginu, innan um gamlar rómverskar rústir, með rifna skyrtu svo sést í háruga bringuna. Hann snertir eina súluna og hallar sér lauslega upp að henni. Lítur upp til mánans sem lýsir upp sorgbitið og tárum stráðu andliti Hakuchis.›

Stupido mio, Júlía exídó....‹kjökrar›....bella la mia la vida...retorno pronto.

‹Leggur hönd að hjarta og horfir bænaraugum til himins›

Ó dio mio, in nomini padre. Me cattivo é Julía, me rependíó....Ó mangifico Dio, benefire mio Júlíó. Il mio no la vie senza Julía.

‹Krýpur á klettasyllunni, grátandi með hendur fyrir andliti í mánarljósinu meðan sinfónían magnast í tragedískum tónum án orða. ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/12/04 11:41

Dagný er sannarlega snotur...hafði nú frekar karlmann í huga, en það er svosem allt hey í harðindum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/12/04 11:42

Var meira með Birki í huga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/12/04 11:44

‹Hripar niður minnispunkta á blaðsnifsi› Muna: Kaupa ítalska orðabók eða senda eftir túlk, ef ske kynni að illmennið Hakuchi hafi sungið orð af viti.

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: