— GESTAPÓ —
Hvar er Krumpa?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 9/12/04 18:46

Æ fyrirgefðu Hakuchi-san, kannski fulllangt gengið að vaxa af þér bringuhárin. En kinnaliturinn fór þér vel.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/12/04 18:47

‹Snýr aftur. Fullkomlega Butch. ›

Þetta var óþverrabragð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 9/12/04 18:52

Meiri djöfulsins fýlan er af þér maður... eins og þú lyktar og lítur út núna þá áttu ekki séns í neitt kvenfólk, bara sveitta skeggjaða skógarhöggsmenn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/12/04 18:55

Kannski er það einmitt málið.
Vera nógu helvíti rough svo að enginn líti við manni nema aðrir "rough" karlmenn.
LAUMUHOMMI!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/12/04 19:15

Stúlkur mínar, hvað eruð þið búnar að gera við hann Hakuchi minn?!
‹klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/12/04 19:16

‹Flýr›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 9/12/04 19:18

‹Felur sig á góðum stað›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/12/04 19:21

Æ þær voru að reyna að breyta mér í aumingja, fólin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/12/04 19:22

Þú ættir kannski að fara í gott freyðibað, minn kæri...það er alltof langt síðan þú hefur leyft þér það. ‹Horfir ástúðlega á Hakuchi og smellir kossi á sterklegann kjálkann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/12/04 19:23

Já kannski mín kæra. Ég óttast að ég hafi farið of langt í hina áttina þegar ég var að reyna að afmá metrósexúallúkk stelpsins.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/12/04 19:30

Skeggið, óþvegna hárið og megna líkamslyktin eru ekki alveg að gera sig, gullið mitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/12/04 19:39

En það er ekki séns að ég fari að drulla einhverji málningu í mig, plokk augnhárin eða eyða meira en 10 mínútum á ári í fataverslunum!

Ég veit hvað ég vil. Ég þarf bara mín Kóróna jakkaföt og óld spæs. Þá er allt í ljúfum gír.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/12/04 19:43

Jú, jú, ólspæsið stendur náttúrulega alltaf fyrir sínu ‹brosir þvinguðu brosi og fitjar upp á nefið í laumi›.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/12/04 19:46

‹Er sáttur fyrst ungfrú Júlía er sátt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/12/04 20:11

‹Valhoppar mjög ölvaður inn á sviðið, syngjandi þvoglumæltur›

I'm a lumberjack and I'm OK
I sleep all night and I work all day

I cut down trees
I eat my lunch
I go to the lavator-ee
On wednesdays I go shopping
and have buttered scones for tea

Etc...

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/12/04 20:14

‹Safnar saman hópi af fólki og fer að elta Mússa út um allt í því skyni að lemja hann fyrir pervertisma›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/12/04 20:48

‹Hoppar lipurlega - þrátt fyrir ölvun - á milli trjábola, sem fljóta niður nærliggjandi fljót, svo engum er fært að ná honum›

Drullið ykkur bara heim til ykkar, vesturbæjarhúsmæður, með heygaflana og kyndlana ykkar, eða það er mér og herra Browning að mæta!

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/12/04 20:49

‹Stendur eftir með lýðnum og bölvar Mússa duglega›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: