— GESTAPÓ —
Klisjukenndir
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/12/04 10:40

"No comment"

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/12/04 11:39

"Hann er maður að meiri"

"Þessi ummæli eru ómálefnaleg"

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gospabbi 6/12/04 11:40

En hver er munurinn á milli frasa og klisju. Hver þekkir ekki hressa gaurinn í vinnunni sem talar í Frösum úr Spaugstofunni og Hemma Gunn. Þessir frasar eru á borð við:
,, Typical ......."
„Ég er svo mikið svoleiðis“
„Guvöð“
„Jæja Hemmi minn“

Eru þetta frasar, klisjur eða jafnvel bæði?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/12/04 11:48

Klisja er orð eða setning sem fólk ofnotar svo að það þynnist út. Gott dæmi er orðin "ómálefnalegur", "stjórnarskrárbrot" og "drengskapur". "Heiðursmaður" er einnig alger klisja.

Frasi er meira svona persónubundin orðtök eða taktar sem viðkomandi notar út í eitt. Gott dæmi er Guðni Ágústsson með "Íslenska ..., besta ... í heimi" (fyllið í reitina með orðum eins og pulsa, grænmeti, mjólkin brennivín og í rauninni hvað sem er sem er búið til á landi)

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gospabbi 6/12/04 12:02

‹Þakkar fyrir fræðsluna› sjaldan hefur einhver útskýrt abstrakt hluti á jafn skýran hátt og voff.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/04 12:14

Svo er náttúrulega klisjan þegar amman er búin að hlaða upp veisluborði sem hefur sjálfsagt tekið nokkra daga í framvindu:
"Æji þetta er bara smáræði hjá mér"

Svo er það frænda og frænkuklisjan:
"Hvernig gengur í skólanum?"

Svo ein almenn hérna:
"Svo þið segið það"

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 6/12/04 18:11

Kaupstaðarfólk í heimsókn hjá frændfólkinu í sveitinni:

"Nei, nei þið þurfið ekkert að hafa svona mikið fyrir okkur"

‹Samt sest það niður og gluðar í sig ókjörum af ketilkaffi, kleinum, hnallþórum og rjómapönnukökum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Illi Apinn 6/12/04 19:53

"jæja, ertu í skóla eða vinna"
jafnvél þó maður sé búnað svar manneskjunni þessari spurningu í 3-5 matarboðum á þessu ári

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 6/12/04 20:01

Síðan er annar svona Ömmufrasi. Þegar maður er búinn að troða sig út hjá henni, kemur ekki grammi niður í viðbót þá heyrist gjarnan:
" Er þetta svona vont hjá mér?"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Illi Apinn 6/12/04 20:19

Van Horn mælti:

Síðan er annar svona Ömmufrasi. Þegar maður er búinn að troða sig út hjá henni, kemur ekki grammi niður í viðbót þá heyrist gjarnan:
" Er þetta svona vont hjá mér?"

já eða "fáðu þér meira, það er nóg til"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/12/04 20:26

Amma gamla var alltaf að bjóða mér í nefið, klisja kannske...

„Má ekki bjóða þér smá tóbakskorn, væni“

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 6/12/04 23:01

Amma mín sáluga átti reyndar einn snilldarfrasa þegar hún var að gefa manni að borða, en þá sagði hún gjarnan í sínum hrekklausa og sefandi tón: "Þetta er alveg óskemmt..."

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Illi Apinn 6/12/04 23:36

Svo er eitt sem amma mín segir og jafnvel fleiri ömmur: "Þetta er svona því amma þín segir að þetta er svona"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 7/12/04 09:26

"Fáðu þér sæti, þú hefur líklega heyrt af endurskipulaggningunni hér í fyrirtækinu..."

"Þér þykir vænna um Baggalútinn heldur en mig"

"Þú verður bara að velja á milli mín og Baggalútsins"

"Ertu alveg viss um að þú viljir að ég fari?"

og svo skylduklisjan...
""sæll og blessaður..." "hvað ertu að gera núna?" "Jáá og gengur það ekki vel?" "jaaaá, og hvar býrðu núna?" "jájá og hvað er að frétta af pabba þínum og mömmu?"
Einhvern daginn ætla ég að taka svörin við þessum spurningum upp á diktafón og spila svo fyrir fólk þegar klisjan byrjar.

"Heyrðu þú ert nú bara alveg að verða eins og hann pabbi þinn"

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/12/04 10:08

Núna ætla ég að tilkynna verstu klisju sem þessir djöfuls frasapólitíkusar og kommatittir hafa fundið upp á og nauðgað fram og aftur, afturábak og áfram.

"málefnalegar umræður"

‹fær skyndilegt lost við að heyra þetta, gengur berserksgang og stekkur bak við nærliggjandi sófa til þess eins að finna Enter í dauðadái þar bakvið›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/12/04 10:28

"Hverra manna ert þú?"

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hr.Ölver Vindhóll 11/12/04 22:43

En hvað með eina aðalklisjuna

"Eigum við ekki bara vera vinir"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hr.Ölver Vindhóll 11/12/04 22:44

Annars ef maður horfir á orðið klisja þá virðist þetta ekki vera orð!!!!! ‹syngur "Lóan er kominn"›

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: