— GESTAPÓ —
Glúmur?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 3/12/04 22:13

Plebbin var aðeins að spá í einu,
Átti Glúmur stóran ef ekki allan þátt í þessu?

Hann var sá eini sem "sá" hvað kókdósin skrifaði
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=3555
og þóttist ofbjóða sá talsmáti, síðan vildi hann að við gerðum lista yfir þá sem við vildum losna við. Þá kom margt í ljós hverjir hötuðu hverjia!

Ég hef ekki hugmynd hvort ég sé að bulla eða ekki en það er skítalykt af þessu

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 3/12/04 22:18

Reyndar sáu fleiri þetta innlegg þó þeir hafi ekki kosið að tjá sig á þessum vettvangi. Í mínum augum var þetta fremur lélegur brandari og þar tala ég af reynslu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 3/12/04 22:21

Órækja mælti:

Í mínum augum var þetta fremur lélegur brandari.

tek undir það

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/12/04 22:49

Ég las inn á einhverjum þræði að þarna hafi verið grínast illilega um barnaníðslu. Makalaust hvað sumir geta lagst lágt til þess eins að öðlast athygli...hmmm?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/04 22:55

Þar var um að ræða innlegg frá Finngálkninu í almenna spjallinu fyrir um viku. Því var öllu saman að sjálfsögðu hent.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/04 00:39

Það þarf greinilega lítið til að Glúmur verði hneikslaður... skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/12/04 18:01

Hehehe, Bókin Sannleikurinn um Glúm yrði áreiðanlega skrifuð í fimm bindum. Hann er margklofinn persónuleiki og fæstir hafa nokkra hugmynd um það

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/04 18:07

Hóras mælti:

Hehehe, Bókin Sannleikurinn um Glúm yrði áreiðanlega skrifuð í fimm bindum. Hann er margklofinn persónuleiki og fæstir hafa nokkra hugmynd um það

Já fæstir, en þó margir...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 5/12/04 03:04

Hóras mælti:

Hehehe, Bókin Sannleikurinn um Glúm yrði áreiðanlega skrifuð í fimm bindum. Hann er margklofinn persónuleiki og fæstir hafa nokkra hugmynd um það

Ætli að þeir viti það sjálfir?

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/12/04 05:45

Ætli hann sé ekki bara svo klofinn persónuleiki að hann sé við öll??
Ég er farin að efast um eigin raunveruleika eftir þetta allt saman.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/04 14:36

Hann er örugglega þér en hinsvegar vitum vér fyrir víst að eigi er hann vér heldur erum vér vér en eigi hann þannig að hér eru minnst tveir gestir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/12/04 14:36

Já en ég held líka að ég sé ég. En er hægt að staðfesta það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/04 14:37

Þér Glúmur eða þér Nornin ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/12/04 14:38

Nornin mælti:

Já en ég held líka að ég sé ég. En er hægt að staðfesta það?

Hér með skal ég staðfesta það að þú heldur að þú sért þú...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/04 14:39

En hvaða þú ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 5/12/04 14:41

Því er ég, ég en ekki þú. Og við, við en ekki bara einhver annar... maðkur eða mús.. mínus eða plús.. andrés eða önd.. mávur eða strönd..?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/12/04 14:42

Nákvæmlega!
Ég tel að ég sé Nornin og þakka Skabba fyrir að staðfesta það.
Ég er ég aftur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/12/04 23:32

Eins og við vorum búin að fara í gegnum, þá eru bara þú, ég og Glúmur hérna. Reyndar er Órækja í flestum tilvikum "þú" en einstaka sinnum "ég".

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: