— GESTAPÓ —
Íslensku Tónlistarverðlaunin
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trommudruslan 3/12/04 18:16

Tilnefningarnar eru komnar á http://www.tonlist.is/Article.aspx?id=229 Hvernig lýst ykkur svo á?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 18:40

Hmm.. síðan hvenær varð Quarashi rokkhljómsveit?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trommudruslan 3/12/04 18:43

ja eða Hjálmar? Ég veit ekki hvar við eigum heima sko...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/12/04 18:44

Til hamingju með tilnefningarnar hjá Hjálmum, bumbubaninn minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 18:46

Ég veit nú ekki einu sinni hver þessi Hjálmar er..

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 18:47

Reggíhljómsveitin Hjálmar, ljómandi fínir... til hamingju trommari...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 3/12/04 18:55

Til hamingju með þetta, kúturinn minn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Trommudruslan 2/2/05 10:23

Jæja, þá eru verðlaunin sýnd í "Sjónvarpi allra landsmanna" í kvöld þegar klukkan er 2 tímum meira en summan af 3 og 3. Allir að horfa!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lind 2/2/05 10:35

Já, til hamingju með tilnefninguna. Maður sér þá kannski í kvöld hvernig þú lítur út í daglega lífinu...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 2/2/05 13:37

Óþolandi Oscarwannabe alltaf hreint. Sjálfhverft pakk að verðlauna sjálft sig. Kemst þó ekki með tærnar þar sem auglýsingamarkaðsskítapakksverðlaunin hafa hælana. Það er sjálfhverfa dauðans.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lind 2/2/05 16:17

Fíflagangur mælti:

Óþolandi Oscarwannabe alltaf hreint. Sjálfhverft pakk að verðlauna sjálft sig. Kemst þó ekki með tærnar þar sem auglýsingamarkaðsskítapakksverðlaunin hafa hælana. Það er sjálfhverfa dauðans.

Hvað er nú þetta, Fíflagangur? Er ekki í lagi þótt tónlistarfólk haldi sína árlegu uppskeruhátíð og verðlauni þá sem þykja hafa skarað fram úr á árinu? Annað eins gerist víst í fleiri starfsgreinum...

Ég heyrði því meira að segja fleygt að gestir á gestasvæði Baggalúts hafi haldið sína eigin verðlaunaafhendingu á síðasta ári.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 2/2/05 22:28

Lind mælti:

Fíflagangur mælti:

Óþolandi Oscarwannabe alltaf hreint. Sjálfhverft pakk að verðlauna sjálft sig. Kemst þó ekki með tærnar þar sem auglýsingamarkaðsskítapakksverðlaunin hafa hælana. Það er sjálfhverfa dauðans.

Hvað er nú þetta, Fíflagangur? Er ekki í lagi þótt tónlistarfólk haldi sína árlegu uppskeruhátíð og verðlauni þá sem þykja hafa skarað fram úr á árinu? Annað eins gerist víst í fleiri starfsgreinum...

Ég heyrði því meira að segja fleygt að gestir á gestasvæði Baggalúts hafi haldið sína eigin verðlaunaafhendingu á síðasta ári.

Því hefði betur verið fleygt í tunnu, ekki vann ég nokkurn skapaðan hlut... ekki svo mikið sem tilnefndur.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lind 3/2/05 14:05

Þetta var ágætis hátíð. Til hamingju Trommudrusla! Þú ert huggulegri í raunveruleikanum heldur en myndin gefur til kynna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/2/05 14:06

Já, hjartanlega til hamingju druslan þín.

» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: