— GESTAPÓ —
LESIÐ MIG! LESIÐ MIG!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 4/12/04 01:49

Ég er vinur Pognorkíam og það er greinilegt að engum öðrum er treystandi
‹Nær sér í dauða belju. Mjólkar hana.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Smali 4/12/04 02:53

Ég er á þeirri skoðun á kvæðamenn eigi að fá að klæmast meir en aðrir. Á þeim vettfangi verða menn (og svokallaðar konur) að minnsta kosti að hafa fyrir því að búa kláminu upphugsaðan búníng í stað þess að sprauta gelgjunni óhugsað á ritskoðaðar eldhúsrúllur. Þar að auki er klámfengi órjúfanlegur hluti hagyrðinga og myndi lama andlegar uppsprettur margra þeirra bestu sem meðal oss druslast. Fyrir því liggur sú einfalda ástæða að kynfæri og kynlíf hafa alla tíð verið fólki ofarlega í sinni og því finnast ótrúlega mörg orð (og þar af leiðandi mörg rímorð) við kynfæraheiti og annan óskapnað af því tagi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 4/12/04 03:13

er hann smali smátóla?
Smaug anali á drjóla
Perrakvala pungóla
í píku skal um bil jóla

Held ég sé of fullur í þetta
skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 4/12/04 04:12

Mér þykir þetta alltjént gasalegt, rosalega gasalegt.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 4/12/04 06:37

Ég missti af þessu sem betur fer.
Var þetta eitthvað falin myndavél hjá Hemma Gunn dæmi?
‹Lítur í kring um sig›
Hefði gengið berserksgang.
‹Steytir hnefana›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 4/12/04 06:40

hlewagastiR mælti:

Já, Hemmi lætur ekki að sér hæða. Eru ekki allir í stuuuuuðiii??

Nei. Júúú!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/12/04 17:55

Mig grunar að fólk viti almennt ekki hversu langur aðdragandinn að þessu var. Þetta var þaulskipulagt og töluverð umræða fór fram um hvað væri það versta sem hægt væri að gera, bæði í Net- og Raunheimum. Svo var dagurinn sem þetta fór fram afar hentugur þar sem ritstjórn var upptekinn við að kynna bók sína.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/04 18:06

Hóras mælti:

Mig grunar að fólk viti almennt ekki hversu langur aðdragandinn að þessu var. Þetta var þaulskipulagt og töluverð umræða fór fram um hvað væri það versta sem hægt væri að gera, bæði í Net- og Raunheimum. Svo var dagurinn sem þetta fór fram afar hentugur þar sem ritstjórn var upptekinn við að kynna bók sína.

...og gekk það eftir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/12/04 18:08

Nú er bara að gagnhryðjuverkið "Operation Atherosclerosis" gangi eftir! ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/12/04 18:11

Hóras mælti:

Mig grunar að fólk viti almennt ekki hversu langur aðdragandinn að þessu var. Þetta var þaulskipulagt og töluverð umræða fór fram um hvað væri það versta sem hægt væri að gera, bæði í Net- og Raunheimum. Svo var dagurinn sem þetta fór fram afar hentugur þar sem ritstjórn var upptekinn við að kynna bók sína.

Svona lét ég alltaf þegar ég var lítill og foreldrarnir ekki heima...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/12/04 18:13

Já, þá var gaman. Mannstu Halli, þarna með tánöglina pabba þíns ha? Mannstu? ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 4/12/04 18:16

Djöfull varð karlinn brjálaður maður! Og læknirinn líka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/04 18:17

Hafiði tekið eftir því að flestir af þeim sem stóðu fyrir þessu hafa nánast ekkert tjáð sig um þetta síðan á föstudag? Ég hef áhyggjur af því að þeir komi hérna með látum á mánudaginn, þar sem þeir komust upp með þetta svona billega, ef það gerist, þá verður það auðveld ákvörðun að fara í afvötnun... fór í eina gestapó-afvötnun í denn og samdi þá:

Tilvitnun:

í útvötnun nú arka ég
ilmvötnum ég pakka
innvötnun er algert spé
í afvötnum ég þakka

var frekar lélegur í kvæðagerð þá...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/12/04 05:39

Þeir eru að hugsa sinn gang vona ég. Samt er það frekar ótrúlegt....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/12/04 17:10

Ég er sammála Vlad um að takmarka aðgang að Undirheimum.

En samt sem áður er það hópur með mismikið af innleggjum á bakvið sig.

Það þyrfti að upphugsa góða leið til að hefta aðgang...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 6/12/04 18:06

Þetta var flott og eftirmálar allir góðir.
Takk fyrir ljótukallar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/12/04 18:12

Frelsishetjan mælti:

Ég er sammála Vlad um að takmarka aðgang að Undirheimum.

En samt sem áður er það hópur með mismikið af innleggjum á bakvið sig.

Það þyrfti að upphugsa góða leið til að hefta aðgang...

Hvað um að fólk sæki bara sérstaklega um að komast þangað inn? Er það ekki einfaldast?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 7/12/04 09:25

Ég verð að taka undir það að þetta var aldeilis frábærlega vel lukkaður hrekkur. Þó að ég hafi verið eitt af hinum grunlausu fórnarlömbum þá get ég ekki annað en tekið ofan. Það er nefninlega eins með hrekki og lagasetningar; lög verða að vera almenn en ekki sértæk og hrekkir mega ekki breytast í einelti.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: