— GESTAPÓ —
LESIÐ MIG! LESIÐ MIG!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/12/04 17:08

Góðu gestir.

Nokkur atriði til að róa taugar.

1. Það stendur ekki til að loka Gestapó.
2. Okkur hafa ekki borist neinar kærur, kvartanir né annað kvabb.
3. Kókflaskan sendi aldrei neinn viðbjóð á spjallið, innleggið var svona frá upphafi. (http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=3555)

Ég rak augun í Félagsritið frá Frelsishetjunni (http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=352&n=1667) í morgun og þótti það nokkuð merkilegt, einkum fyrir þá sök að þar var ég í aðalhlutverki. Skemmst er frá því að segja að ritið er uppspuni. Ég sá fram á að geta lítið fylgst mikið með í dag og ákvað því að láta þetta standa óáreitt og sjá hvernig mál þróuðust. Enda umræðan þörf.

Aldrei hefur staðið til að loka spjallinu, enda er það órjúfanlegur hluti Baggalúts. Hér hefur ýmislegt gengið á gegnum tíðina, en alltaf hafa menn þraukað hér. Ég skil vel að sumir séu orðnir pirraðir á sóðakjafti og bægslagangi hér innandyra og þar er vissulega þörf á frekara aðhaldi - því Baggalútur á ekki að vera gróðrastía fyrir subbuskap, meiðandi ummæli og annan viðbjóð.

Ég vil minna ykkur á að þetta spjall er opið öllum, og menn fá hér í flestum tilfellum frið til að skrifa um það sem þeim dettur í hug - hversu bleksvartur sem húmor þeirra kann að vera. Hins vegar er þetta lesið af mörgum, mun fleiri gestum en leggja í að skrifa hér - eða hafa einfaldlega gefist upp.

Það má í raun heita stórmerkilegt að ritstjórn hafi ekki fyrir margt löngu fengið upphringingu frá einhverjum sem teldi sér misboðið með skrifum hér, sem hafa verið allsvæsin. Það sýnir kannski að upp til hópa er fólk hér skemmtilegt og hefur gaman af að vera hér. Þannig á það líka að vera.

Mér er persónulega meinilla við útstrokanir og ritskoðun (fyrir mér eru orðin tussa og túnfífill jafn rétthá), en nú er einfaldlega nóg komið. Frekari viðbjóður og neðanbeltishjal verður ekki liðinn hér og verður einfaldlega hreinsaður út. Eins og bent hefur verið á þá má líta fram hjá ýmsu sem á sér stað í Undirheimum, enda geta háttvísir gestir forðast þann pytt ef þeim sýnist svo. Vistmönnum þar er þó bent á að halda sig við léttari pyntingar og hófsama greddu.

Að öðru leyti gef ég friðargæsluliðum fullt skotleyfi á dónaskap og svívirðingar hér og sennilega er rétt að fjölga í þeirra hópi á heitustu svæðunum.

Ef einhverjum þykir að sér vegið með óþarfa ritskoðun skal sá hinn sami færa rök fyrir máli sínu - og mun ritstjórn í kjölfarið ákveða hvorn skal stjaksetja, bakarann eða smiðinn. Friðargæsluliða bið ég eftir sem áður að gæta hófs, háttvísi og réttlætis.

Almennt held ég að rétt sé að hver og einn ætti að líta í eigin barm og miða að því að hafa Gestapó, skemmtilega, sérkennilega og einstaka. Þið eruð nefnilega óvitlaus, flest. Óþarfi er að sparka mönnum héðan eða taka upp einhverjar inntökukúnstir - þá sem þurfa endilega að tjá sig um bakraufina bið ég einfaldlega að halda kjafti.

Að lokum vona ég að sálarheilsa gesta sé ekki varanlega sködduð eftir atburði dagsins og bið ég ykkur vel að lifa.

Góðar stundir og skál!
Ykkar Enter.

E.S.
Æðislegar stuðkveðjur frá hinum strákunum á ritstjórn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 17:10

Þetta var samt góð hryðjuverka árás hjá okkur

HAHAHAHA!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 17:11

Ég vissi það!

‹Hoppar›

Gott að undirheimar fá smá forréttindi

‹Knúsar Enter›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/12/04 17:12

Hóras mælti:

Þetta var samt góð hryðjuverka árás hjá okkur

HAHAHAHA!

Jájá, sérdeilis prýðileg.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 17:15

Ég er ekki í skapi til að hlæja að þessu gríni, enda virkilega ósmekklegt, því mun ég verða harðari en áður við að stroka út greinar þeirra er eru með leiðindi á mínu svæði og ef svo fer að ég fer í skammakrókinn fyrir óhóflega ritstjórn, þá mun ég segja af mér því embætti... og jafnvel meir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 3/12/04 17:16

Bíddu, bíddu. Var þá aldrei neitt sóðainnlegg? Eða var sóðainnlegg sem var breytt? Kom þá ekkert bréf frá Feministafélaginu? Og ég sem ætlaði að skrifa þeim nafnlaust bréf og átti ekkert eftir nema taka ljósmynd af ónefndum líkamhluta vorum. Var þetta þá allt saman bara gabb? Er öskudagsgrín og 1. apríl ekki nóg, er 3. des. orðinn alþjóðlegur dagur netgabbsins?

‹Tár falla af hvarmi, bítur hetja á jaxl›

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/12/04 17:16

Er ég þá fífl núna ? Eða ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 17:17

voff mælti:

Bíddu, bíddu. Var þá aldrei neitt sóðainnlegg? Eða var sóðainnlegg sem var breytt? Kom þá ekkert bréf frá Feministafélaginu? Og ég sem ætlaði að skrifa þeim nafnlaust bréf og átti ekkert eftir nema taka ljósmynd af ónefndum líkamhluta vorum. Var þetta þá allt saman bara gabb? Er öskudagsgrín og 1. apríl ekki nóg, er 3. des. orðinn alþjóðlegur dagur netgabbsins?

‹Tár falla af hvarmi, bítur hetja á jaxl›

Innleggið var skrifað eins og því hefði verið breytt.
Allt saman samspil ljótukallafélagsins (eins og mig grunaði)

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 17:17

Hehehehehe...

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 17:18

Limbri mælti:

Er ég þá fífl núna ? Eða ?

-

Nei, Limbri, þú stóðst mátið og ræddir málin af skynsemi, þrátt fyrir alvarleikann sem við blasti, það voru ekki margir sem stóðust mátið og fóru að úthúða hvorn annan, en mér sýnist þú hafa tekið þessu með stakri ró...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 17:19

Limbri mælti:

Er ég þá fífl núna ? Eða ?

-

Ég stenst ekki mátið.

I TOLD YOU! ‹Dansar í kringum Limbra og híar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 3/12/04 17:20

Það var nefnilega það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/12/04 17:20

Jæja, ég græt mig þá ekki í svefn fyrir að hafa kokgleypt skítugan spúninn frá Ljótukallafélaginu. En líklega eru sakleysingjar eins og ég þeirra uppáhalds-skotmark, svo maður á svosem að gera ráð fyrir að vera hafður að háði og spotti.

En markið orð mín, ljótukallar, ég mun aldrei sökkva á ykkar plan.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 17:21

Vel að orði komist Limbri...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 17:22

‹Knúsar Limbra›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 17:24

Hvað? Þið látið eins og séum virkilega slæmir?

‹Útdeilir ást og friði og ilmvatni blóma ilm›

‹Kyssir og knúsar alla viðstadda›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 17:26

‹Potar í vömbina á Hórasi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 17:26

Híhíhíhí

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: