— GESTAPÓ —
Ég er hættur þessu rugli og mun haga mér betur
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 16:04

Já, þetta er búið að vera hressandi en núna ætla ég að hætta þessum látum og fara að haga mér betur.
Ég er einhvernvegin þannig gerður að mér finnst mjög gaman að æsa upp í fólki og láta gamminn geysa. Einhverntíma verður þó að hætta öllu og það er oft best gert með hvelli!
Hér eftir ætla ég að haga mér betur hér inni á lútnum og ekki heldur gefa öðrum tilefni til slíks.
Ég er ekki að tala um að verða allt í einu alveg æðislega silkivæminn heldur bara að hætta stælunum, haga mér eðlilega og hafa það gott.
Einhvernvegin er það þannig að eftir að maður byrjar á því að vera með kjaft finnst manni einhverra hluta vegna erfitt að stíga niður án þess að tapa reisn.
Þetta er þó auðveldara en margur heldur og vænti ég þess að ég muni með þessum pósti og framkomu minni hér eftir sanna það fyrir mörgum.
Ég hvet því alla sem eru orðnir leiðir á þvarginu að taka sig á og hefja nýjan ferskann kafla í Gestapó notkun sinni.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/12/04 16:05

Batnandi ál-umbúðum er best að lifa.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 16:05

Ertu að breytast í sykurskertan eplasvala?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/04 16:07

‹Fær deja vu kast›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 16:08

Flott er Kóki, þú mátt byrja á því að lagfæra innleggin þín sjálfur, þ.e. þau sem eru ólagfærð af ritstjórn eða friðargæsluliðum... þá er alldrei að vita nema maður taki þig í sátt aftur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/12/04 16:10

Kóki!
Sá sem vill vekja á sér athygli með dónaskap er ekkert annað en hreinræktað fífl! Skammastu þín bara, aumingi! Við á Baggalútíu eigum ekki skilið að nokkur sendi frá sér svona innlegg eins og frá þér hafa komið! Skammastu þín!
Sumir eru bara þannig að þá skortir greind og einlægni í hjarta til þess að vera fyndnir og þá er brugðið á það ráð að reyna að vera fyndin í formi óþverra og viðbjóðs..

Slíkir einstaklingar verða bara að leita annað...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 16:11

Nei, sykurskertur eplasvali er mun verri en Coca Cola, það væri breyting til hins verra.
En ef við pælum smá í þessu þá er alveg út í hött margt sem er sagt hérna á spjallsvæðinu. Ég er þó algerlega fylgjandi því að einhversstaðar verði vondir að vera og sjálfsagt að vera með fullorðins efni á lokuðum spjallborðum eins og ljótukallasvæðinu, en í opnu spjalli verða menn að haga sér. Annars fer allt í rugl, almennilegt fólk flýr Gestapó og óæskilegt fólk laðast að því.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 16:12

Tinni mælti:

Kóki!
Sá sem vill vekja á sér athygli með dónaskap er ekkert annað en hreinræktað fífl! Skammastu þín bara, aumingi! Við á Baggalútíu eigum ekki skilið að nokkur sendi frá sér svona innlegg eins og frá þér hafa komið! Skammastu þín!
Sumir eru bara þannig að þá skortir greind og einlægni í hjarta til þess að vera fyndnir og þá er brugðið á það ráð að reyna að vera fyndin í formi óþverra og viðbjóðs..

Slíkir einstaklingar verða bara að leita annað...

og hvaða dónalegu innlegg eru þetta sem þú ert að tala um?

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:13

Tinni mælti:

Kóki!
Sá sem vill vekja á sér athygli með dónaskap er ekkert annað en hreinræktað fífl! Skammastu þín bara, aumingi! Við á Baggalútíu eigum ekki skilið að nokkur sendi frá sér svona innlegg eins og frá þér hafa komið! Skammastu þín!
Sumir eru bara þannig að þá skortir greind og einlægni í hjarta til þess að vera fyndnir og þá er brugðið á það ráð að reyna að vera fyndin í formi óþverra og viðbjóðs..

Slíkir einstaklingar verða bara að leita annað...

Ég hvet menn til að gæta tungu sinnar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 16:16

Ívar Sívertsen mælti:

Tinni mælti:

Kóki!
Sá sem vill vekja á sér athygli með dónaskap er ekkert annað en hreinræktað fífl! Skammastu þín bara, aumingi! Við á Baggalútíu eigum ekki skilið að nokkur sendi frá sér svona innlegg eins og frá þér hafa komið! Skammastu þín!
Sumir eru bara þannig að þá skortir greind og einlægni í hjarta til þess að vera fyndnir og þá er brugðið á það ráð að reyna að vera fyndin í formi óþverra og viðbjóðs..

Slíkir einstaklingar verða bara að leita annað...

Ég hvet menn til að gæta tungu sinnar.

Þetta var svosem bara fyrirsjánleg tilraun til að æsa mig upp, enda ekkert annað en réttlátt að þegar sá sem haft hefur skemmtun af því að æsa aðra upp fái að smakka á svipuðum brögðum þegar hann lofar bót og betrun.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/12/04 16:22

Coca Cola mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Tinni mælti:

Kóki!
Sá sem vill vekja á sér athygli með dónaskap er ekkert annað en hreinræktað fífl! Skammastu þín bara, aumingi! Við á Baggalútíu eigum ekki skilið að nokkur sendi frá sér svona innlegg eins og frá þér hafa komið! Skammastu þín!
Sumir eru bara þannig að þá skortir greind og einlægni í hjarta til þess að vera fyndnir og þá er brugðið á það ráð að reyna að vera fyndin í formi óþverra og viðbjóðs..

Slíkir einstaklingar verða bara að leita annað...

Ég hvet menn til að gæta tungu sinnar.

Þetta var svosem bara fyrirsjánleg tilraun til að æsa mig upp, enda ekkert annað en réttlátt að þegar sá sem haft hefur skemmtun af því að æsa aðra upp fái að smakka á svipuðum brögðum þegar hann lofar bót og betrun.

Ertu ekki að misskilja hann Tinna?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/12/04 16:24

Ég heyrði af innihaldi versta óþverrainnleggsins hjá þér í gær. Friðargæsluliðar og yfirstjórn höfðu varla undan að sópa í burtu allskyns óþverra sem frá þér komí gær. Segir það ekki meir en mörg orð um að þú hafir farið yfir strikið?

Skilaboðin með stóru stöfunum komu frá mínum dýpstu hjartarótum og eru engan vegin tilraun til þess að æsa þig upp eða einhvern annan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/12/04 16:24

‹Skammast sín›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 16:29

Tinni mælti:

Ég heyrði af innihaldi versta óþverrainnleggsins hjá þér í gær. Friðargæsluliðar og yfirstjórn höfðu varla undan að sópa í burtu allskyns óþverra sem frá þér komí gær. Segir það ekki meir en mörg orð um að þú hafir farið yfir strikið?

Skilaboðin með stóru stöfunum komu frá mínum dýpstu hjartarótum og eru engan vegin tilraun til þess að æsa þig upp eða einhvern annan.

Þú ert þá væntanlega að vitna í þráðinn "Andskotans truntur og FÍFL!" sem innihélt í upphafi textann
[þetta innlegg hefur verið ritskoðað sökum viðbjóðs - Ritstjórn]
Hvað var það annars sem þú heyrðir af innihaldi þess?

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/12/04 16:35

Æji farðu bara...............

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 16:35

Hvaða hvurslags.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 3/12/04 16:36

Tinni mælti:

Ég heyrði af innihaldi versta óþverrainnleggsins hjá þér í gær. Friðargæsluliðar og yfirstjórn höfðu varla undan að sópa í burtu allskyns óþverra sem frá þér komí gær. Segir það ekki meir en mörg orð um að þú hafir farið yfir strikið?

Skilaboðin með stóru stöfunum komu frá mínum dýpstu hjartarótum og eru engan vegin tilraun til þess að æsa þig upp eða einhvern annan.

Ég er líka hættur því grófast eftir þetta innlegg. En Tinni: þú ert eitt það allra messta fífl sem ég hef nokkurn tíma fengið smjörþef af. Hrokinn svoleiðis gegnsýrir hvert og eitt einasta innlegg þitt. Þú talar um heimsku kóksins og ég veit að Finngálknið er ekki heldur á jólagjafalistanum hjá þér, en þú ert í besta falli uppflettirit um tónlist og bíómyndir sem vantar í alla hina kaflana sökum einangrunar í hugsun. Þú ert hin eina sanna PERSONA NON GRADA baggalúts!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 3/12/04 16:36

‹Kætist af fögnuði› Jæja, þá þarf ekkert að bíða boðanna, heldur bara bíða eftir því að skrúfað verði fyrir IP tölu dósarinnar. Dósin verður kramin...vonandi!

Og Finngálkn honum verður efalaust lógað fljótlega en þó örugglega...blammeringarnar hjá honum eru ekki svara verðar,en ég vil þó segja eitt: Baggalútía er fyrir kverúlanta og gáfumenn. Ertu viss um að þú hafir ratað inn á rétt vefsvæðí?

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: