— GESTAPÓ —
Stöðvum lokun - rannsóknarréttur Glúms
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:09

Nafni mælti:

Hóras mælti:

Ljótukarlarnir voru upphaflega þeir sem áttu sér "ljóta" hlið. Við Snérum út úr umræðum og vorum með fíflalæti en dónaskapur var ekki ofarlega á baugi hjá okkur.

Þið eruð nú samt uppsprettan af þessu.

Þar er ég reyndar ekki sammála. Hann sagði að þeir hefðu verið að snúa út úr og verið með fíflalæti. Enn fremur hafa þeir verið svolítið subbulegir á köflum en allt í góðu gríni því það hefur átt við á hverjum tíma. En hinir gerðu þetta án tilefnis og af einskærri skemmdar- og árásarfíkn. En ég er samt til í að gefa þeim annað tækifæri.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:10

Limbri mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Til eru spjallsvæði sem hafna alfarið póstþjónum á borð við hotmail, yahoo og önnur stór frípóstsvæði. Það væri einn möguleiki.

Ég vil taka fram að ég hef eingöngu e-póst hjá frípóstsvæðum. Svona sía myndi útiloka mig (og menn eins og mig).

Ég veit ekki hvað ég gerði þér en mér finnst ekki fallegt að koma með tillögu sem útilokar mig.

-

Eins og ég sagði þá var þetta bara hugmynd í bankann en ekki ákvörðun. Afsakaðu Limbri minn en ég nefndi það bara að þetta væri einn möguleiki og því hljóta að vera fleiri möguleikar í dæminu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 16:11

Nafni mælti:

Hóras mælti:

Ljótukarlarnir voru upphaflega þeir sem áttu sér "ljóta" hlið. Við Snérum út úr umræðum og vorum með fíflalæti en dónaskapur var ekki ofarlega á baugi hjá okkur.

Þið eruð nú samt uppsprettan af þessu.

Sussussuss, smá andspyrna er af hinu góða, annars væri ekkert gaman hérna. En ég viðurkenni fúslega að sorinn jókst til muna eftir stofnun félagsins. Ég er þó ekki að fara að afsaka neitt fyrir mína parta. Ég tel að megnið að því sem ég geri hér er fullkomlega siðsamlegt. Annað gildir kannski um Undirheima, en þar er nú viðurkennt syndabæli.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 16:15

Verið nú öll sömul stillt, ég þarf að skreppa út í búð að kaupa korn handa smáfuglunum... stillt á meðan...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:16

Skabbi skrumari mælti:

Verið nú öll sömul stillt, ég þarf að skreppa út í búð að kaupa korn handa smáfuglunum... stillt á meðan...

‹skreppur með Skabba›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/12/04 16:20

Hóras mælti:

Nafni mælti:

Hóras mælti:

Ljótukarlarnir voru upphaflega þeir sem áttu sér "ljóta" hlið. Við Snérum út úr umræðum og vorum með fíflalæti en dónaskapur var ekki ofarlega á baugi hjá okkur.

Þið eruð nú samt uppsprettan af þessu.

Sussussuss, smá andspyrna er af hinu góða, annars væri ekkert gaman hérna. En ég viðurkenni fúslega að sorinn jókst til muna eftir stofnun félagsins. Ég er þó ekki að fara að afsaka neitt fyrir mína parta. Ég tel að megnið að því sem ég geri hér er fullkomlega siðsamlegt. Annað gildir kannski um Undirheima, en þar er nú viðurkennt syndabæli.

Hver er að tala um andspyrnu? Ég er að tala um óvelsæmi í skjóli „húmors“. Sem þið hafið með beinum og óbeinum hætti hvatt til.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:23

Nafni mælti:

Hóras mælti:

Nafni mælti:

Hóras mælti:

Ljótukarlarnir voru upphaflega þeir sem áttu sér "ljóta" hlið. Við Snérum út úr umræðum og vorum með fíflalæti en dónaskapur var ekki ofarlega á baugi hjá okkur.

Þið eruð nú samt uppsprettan af þessu.

Sussussuss, smá andspyrna er af hinu góða, annars væri ekkert gaman hérna. En ég viðurkenni fúslega að sorinn jókst til muna eftir stofnun félagsins. Ég er þó ekki að fara að afsaka neitt fyrir mína parta. Ég tel að megnið að því sem ég geri hér er fullkomlega siðsamlegt. Annað gildir kannski um Undirheima, en þar er nú viðurkennt syndabæli.

Hver er að tala um andspyrnu? Ég er að tala um óvelsæmi í skjóli „húmors“. Sem þið hafið með beinum og óbeinum hætti hvatt til.

‹kemur aftur með kornið hans Skabba en finnur Skabba hvergi›

Þeir hafa ekki beinlínis verið að hvetja beint til þess en vissulega hafa þeir ekki dregið úr mönnum, það er alveg rétt. En þeir hafa ekki tekið undir þessar köldu kveðjur sem við höfum fengið.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 16:25

Já, ósómann skal hafa í Undirheimum, hugsanlega mætti velta fyrir sér ákveðnum aðgangstakmörkunum þar, staðfestingu um að hafa náð 18 ára aldri eða eitthvað slíkt.
Í öðrum spjallsvæðum ættu menn að taka því rólega.
Og svo eru auðvitað sumir hlutir sem eru óafsakanlegir sama undir hvaða formerkjum þeir koma fram.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/12/04 16:27

Ef við hvetjum til einhvers, beint eða óbeint, þá er það komið undir öðrum hvort þeir láta hvetjast.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/12/04 16:27

Jæja.........

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:28

Hóras mælti:

Ef við hvetjum til einhvers, beint eða óbeint, þá er það komið undir öðrum hvort þeir láta hvetjast.

Nákvæmlega það sem ég var að reyna að segja, takk Hóras

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/04 16:29

Coca Cola mælti:

Já, ósómann skal hafa í Undirheimum, hugsanlega mætti velta fyrir sér ákveðnum aðgangstakmörkunum þar, staðfestingu um að hafa náð 18 ára aldri eða eitthvað slíkt.

Og ef hægt er væri best að undirheimarnir væru ósýnilegir öðrum en þeim er bæði hafa verið hér í ákveðinn tíma og eiga að baki ákveðinn innleggjafjölda.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:31

Vladimir Fuckov mælti:

Coca Cola mælti:

Já, ósómann skal hafa í Undirheimum, hugsanlega mætti velta fyrir sér ákveðnum aðgangstakmörkunum þar, staðfestingu um að hafa náð 18 ára aldri eða eitthvað slíkt.

Og ef hægt er væri best að undirheimarnir væru ósýnilegir öðrum en þeim er bæði hafa verið hér í ákveðinn tíma og eiga að baki ákveðinn innleggjafjölda.

já, það hlýtur að vera niðurstaðan...en einnig að þeir sem teknir verði inn þurfi að hljóta blessun friðargæsluliðans eftir fyrirfram ákveðnum reglum og geti hann þá vikið mönnum tafarlaust út af þræðinum ef eitthvað óhreint kemur fram.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 16:32

Það er nokkuð sniðug hugmynd.

Ég efa að það sé hægt að stöðva allt ljótt orðbragð, en hugsanlega er hægt að takmarka það eingöngu við Undirheima.. sem eru jú eiginlega skapaðir fyrir ósiðlegheit og illsku.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/12/04 16:38

Mig langar nú bara til að vitna í nýútkomið aðventulag...
...því mér finnst eitthvað vanta upp á að stemmingin sé lagi.

[...]Þetter æðislegt!
Jahá, en mest er þó gaman - ha-ha
að við skulum vera saman - ha-ha.[...]

Með þennan boðskap að leiðarljósi mæli ég með að lagið sé spilað á góðum styrk nokkrum sinnum, og þá ættu flestir að komast í góðan gír.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 3/12/04 16:40

Vamban mælti:

Það ætti nú varla að vera nóg að banna IP-tölur.

Hvað eru iptölur? Eru þær eins og fortölur eða jafnvel úrtölur? Eða hvernig er hægt að banna tölu? Er það ekki eins og að ætla að banna einhverja höfuðátt? "Við höfum ákveðið að banna austur. Já, og hlutfall ummáls og þvermáls hrings er þrír."

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:41

Jáhhá... RÉTTU RAUÐKÁLIÐ, GRÆNU BAUNIRNAR

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/04 16:42

VILTU KARTÖFLUR, SYKURBRÚNAÐAR?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: