— GESTAPÓ —
Stöðvum lokun - rannsóknarréttur Glúms
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 3/12/04 12:20

Ég vil nota tækifærið fyrst umræðan um hugsanlega lokun Gestapó hefur opnast að leggja fram tillögu mína.
Eins og í svo mörgum málum er hér verið að dæma heildina út af örfáum skemmdum eplum. Það sem þarf að gera er að hafa vökult eftirlit með því sem fram fer og hika ekki við að víkja einstaklingum af svæðinu ef þeir fara út fyrir velsæmismörk.
Gott dæmi um tilefni til tafarlausrar brottvísunar væri viðurstyggilegt innlegg Coca Cola hér á Gestapó í gær. Sem betur fer var brugðist við á met hraða en ef slíkt hefði til að mynda gerst að nóttu til hefði þetta getað farið verr því það er ekkert launungarmál að fylgst er með Gestapó og því sem fram fer hér á svæðinu vegna kærumálanna sem um er rætt.

Hér vil ég því bjóða öllum að nefna þá aðila sem þeir telja að eigi ekki heima hér á Gestapó. Það er ekkert athugavert að nefna þessi rotnu epli, það er okkar réttur að víkja burt einstaklingum sem virðast ekkert vilja frekar en að eiðileggja þennan frábæra stað sem Gestapó er.
Við getum haft það þannig að við ákveðinn fjölda tilnefninga verði gestum vikið endanlega af svæðinu og ef í harðbakkann slær er hægt að loka á IP tölur viðkomandi einstaklinga. (að gefnu samþykki ritstjórnar)
Við tilnefningar væri gott að vísa í ósmekkleg innlegg sem líta má á sem tilefni til brottvísunar því það hjálpar til við hraða meðferð ef þessi leið virðist ætla að virka.

Hreint Gestapó - Fagurt Gestapó

Glúmur Angan

Hér er svo listinn yfir þær tilnefningar sem komnar eru:
Finngálkn 6
Coca Cola 6
Vímus 1
Leðurhomminn 1
Feministinn 1
Frelli 0,5

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 3/12/04 12:23

Eigum við ekki aðeins að draga andann Glúmur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 3/12/04 12:24

plebbin ætlar í hungurverkfall ef loka á gestapó, sjáiði bara til!

hvaða horbjóður var þetta eiginlega?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 12:35

Ef það á að sparka einhverjum út þá ætti að byrja á því að sparka feministanum út, andskotans svikari!!!!

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 3/12/04 12:38

Ég er feministi. Ekki hinn eini sanni þó.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 3/12/04 12:38

Rólegur cólapiltur. Er ekki kominn tími til að skrúfa fyrir munnræpuna. Það hefur ekkert upp á sig að vera með tilhæfulausar ásakanir gegn góðu fólki sem NB hefur það ekki á samviskunni að hafa átt þátt í niðurlægingu Gestapó.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 12:43

Niðurlæging Gestapó ertu þá að meina ritskoðun og þjóðernishreinsun á innleggjunum mínum?? svo sem ekki við öðru að búast frá svæði sem heitir GESTAPÓ!!!

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 3/12/04 12:45

Miðað við það sem ég hef lesið eftir þig hér á síðum Gestapó voru þær hreinsanir þjóðþrifaverk, kæra kók. Nú þarf bara einhver að taka að sér stórhreingerningu í kollinum á þér.
Með vinsemd og virðingu

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ormlaug 3/12/04 12:57

Já, sjálf er ég líka á móti því hvernig Finngálknið hefur hagað sér, að ég tali nú ekki um Coca Cola - þó svo að ég hafi misst af innlegginu í gær. Persónulega finndist mér enginn missir af þeim kumpánum og öðrum þeim sem virðast ekki sína minnstu sjálfsstjórn jafnvel núna eftir þessar fréttir. Frelsishetjan virðist þó sýna eftirsjá og löngun til að bæta sig.
(Aðrir hafa mælt með fjarlægingu Finngálkns og Coce á þræði Finngálknsins hér í Efst á Baugi)
Ég segi losum okkur við þessar andhetjur, þær geta bara farið og skemmt eitthvað annað spjallsvæði.

Fegurðin kemur að innan! • Heimska anórexíu beyglan þín!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/12/04 13:00

Hjer er kanski rjett að gera einkapóst minn til Enter opinberan.
Með fullri virðingu fyrir öllum. Jeg meina öllum!

Hjer er brjefið:

Sæll kæri Enter.
Jeg hef fullan skilning á því að ritstjórn hafi áhyggjur af sóðakjöftum inni á Gestapó og kærumálum vegna þeirra, ef satt er.

Hjer er einföld lausn á þessum vanda, sem steðjar að ykkur ritstjórum, sem auðvitað eiga að beyta kröftum sínum að Baggalúti og eiga auðvitað ekki að þurfa að hafa áhyggjur af pöpulnum og þeirra flóru innleggja á Gestapó.

Þeir sem hafa hlotið nafnbótina Heiðursgestur, þar á meða jeg, gætu auðveldlega haldið aftur af sóðunum, fái þeir vald sem fylgir nafnbótinni. Vald til að ritskoða þræðina og hafa stjórn á þessum aulum.

Jeg er þess fullbúinn að fara með þetta vald og gera það rjettlátanlega og varlega að sjálfssögðu. Því þetta er auðvitað mikið vald, að stýra ritfrelsinu sem við búum við.

Láttu þetta í okkar hendur og jeg fullyrði að ritstjórnarmeðlimir þurfa ekki að hafa áhyggjur.

Að endingu vil jeg segja: Að jeg ber mikla virðingu fyrir ykkur fjelugum og Baggalútur og Gestapó ekki að síður er orðinn stór hluti af tilveru minni. Það er auðvitað mikill ábyrgð á ykkar herðum. Látið okkur heiðursgestina hjálpa ykkur. Enda hlítur eitthvert vald að fylgja nafnbótum. Og vitanlega hafið það ekki tíma til að sinna barnapössun, í ykkar mikilvæga þjóðþryfa starfi.

hundinginn

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 3/12/04 13:03

fín hugmynd, en er þetta ekki orðið of seint?

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/12/04 13:05

Nei.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 3/12/04 13:05

hundinginn mælti:

Hjer er kanski rjett að gera einkapóst minn til Enter opinberan.
Með fullri virðingu fyrir öllum. Jeg meina öllum!

Hjer er brjefið:

Sæll kæri Enter.
Jeg hef fullan skilning á því að ritstjórn hafi áhyggjur af sóðakjöftum inni á Gestapó og kærumálum vegna þeirra, ef satt er.

Hjer er einföld lausn á þessum vanda, sem steðjar að ykkur ritstjórum, sem auðvitað eiga að beyta kröftum sínum að Baggalúti og eiga auðvitað ekki að þurfa að hafa áhyggjur af pöpulnum og þeirra flóru innleggja á Gestapó.

Þeir sem hafa hlotið nafnbótina Heiðursgestur, þar á meða jeg, gætu auðveldlega haldið aftur af sóðunum, fái þeir vald sem fylgir nafnbótinni. Vald til að ritskoða þræðina og hafa stjórn á þessum aulum.

Jeg er þess fullbúinn að fara með þetta vald og gera það rjettlátanlega og varlega að sjálfssögðu. Því þetta er auðvitað mikið vald, að stýra ritfrelsinu sem við búum við.

Láttu þetta í okkar hendur og jeg fullyrði að ritstjórnarmeðlimir þurfa ekki að hafa áhyggjur.

Að endingu vil jeg segja: Að jeg ber mikla virðingu fyrir ykkur fjelugum og Baggalútur og Gestapó ekki að síður er orðinn stór hluti af tilveru minni. Það er auðvitað mikill ábyrgð á ykkar herðum. Látið okkur heiðursgestina hjálpa ykkur. Enda hlítur eitthvert vald að fylgja nafnbótum. Og vitanlega hafið það ekki tíma til að sinna barnapössun, í ykkar mikilvæga þjóðþryfa starfi.

hundinginn

Og svo beygðir þú þig er það ekki og naust þess að vera niðurlægður af yfirvaldinu af innlimun!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/12/04 13:06

Æji þegiðu nú!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/12/04 13:17

Hér er minn listi:

1) Finngálkn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/12/04 13:20

Finngálkn
Vímus
Coke
Og jafnvel Frelli

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 3/12/04 13:20

Já, það er gott að sjá að einhverjar tilnefningar eru að koma inn, fólk á ekkert að hika við þetta. Þessar andhetjur vita upp á sig sökina og þær verða ekki í vandræðum með að finna sér önnur svæði til að koma í uppnám.
Lýðræðið verður að ráða, hinn þögli meirihluti getur ekki verið látinn líða fyrir afbrot óþokkanna.

Ég mun svo viðhalda lista yfir tilnefningar í efsta innlegginu mínu.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 3/12/04 13:21

1) Finngálkn (apinn )
2) coca cola ( dósin )

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: