— GESTAPÓ —
Áfengisgjald
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/12/04 00:24

Skattar og skattpíning alla daga endalaust.
Nú eru þessi heiðursmenn búinir að skrúfa upp áfengisgjaldið. Eins og ríkið súpi ekki nóg úr hverri flösku. Ekki man ég hve mikið það er, minnir það vera c.a. 60-70% sem rennur í ríkiskassan.

Svo er þetta samþykkt með svo mikilli leynd til stamma stigum við gengdarlausu hamstri almúgans sem er svo brennivínsþyrstur að það nær ekki nokkuri átt. Ég er alveg hand viss um að ég hefð verslað mér kippu eða pela fyrir hækkun... ef ég hefð haft spurnir af þessu.... NOT

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/04 00:26

Meiri melirnir. Þetta þýðir að ég tapa fyrir rest á þessu talnafiffi. Stórtapa jafnvel. Það er til lítils að fá auknar tekjur ef útgjöldin snarhækka. Alltaf tekst þeim að taka mann í hnappagatið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/12/04 00:26

Já, þetta nær ekki nokkurri átt, Ákavítið er farið að nálgast ískyggilega mikið fjögurþúsund krónur... þetta er engin hemja, svo er verið að amast yfir því að fólk bruggi heimavið... svívirða...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/12/04 00:33

Heimabruggið er heilsubót

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 1/12/04 01:21

Þetta endar með því að maður á ekki fyrir mat

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 1/12/04 02:23

tja, nú fúlsiði vonandi ekki lengur við landanum mínum í sjó.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/12/04 05:08

Ríkisstjórnin hækkaði þessa skatta svo að þeir hefðu meira budget fyrir fylleríum.

hmm... ‹klórar sér í höfðinu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 1/12/04 06:06

Vímus mælti:

Þetta endar með því að maður á ekki fyrir mat

Þetta sagði einn vesalingurinn er var borinn út á götu. Brennivínið væri orðið svo dýrt að hann ætti ekki lengur fyrir húsaleigu (sem hann hafði ekki greitt í heilt ár) og mat.

Greinilegt að forgangsröðun þess manns er í góðu lagi.
Líkt og okkar allra hérna.

SKÁL!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 1/12/04 08:31

Lítum á björtu hliðarnar, rauðvínskaggarnir fást enn á sama væga verðinu.....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/12/04 09:36

Blúturinn hækkar ekki, en Ákavíti og Kóbalt eiga eftir að rísa í verði. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • LOKAР• 
Olaf Underground 1/12/04 21:30

Hmm voru ekki líka einhver olíufélög og ÁTVR að fara í samráð fyrirgefið samvinnu

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/12/04 22:52

Olaf Underground mælti:

Hmm voru ekki líka einhver olíufélög og ÁTVR að fara í samráð fyrirgefið samvinnu

Jú, lengi getur vont versnað... það er greinilegt að tveir mínusar gera ekki plús, hlýtur að hafa verið lagt saman en ekki margfaldað

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég heyrði að það ætti að fara að leggja sérstaka vodkaleiðslu frá kólaskaga til Íslands. Held að það sé þessvegna sem rússneski herskipaflotinn var hérna um daginn. Bara að sýna stjórnvöldum að það þýðir ekkert að reyna að leggja nein gjöld á það sem úr leiðslunni mun koma því annars munu þeir fá flugskeyti inn um reykkáfinn .‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 2/12/04 00:42

Ég vil bara nota tækifærið og minna ykkur sem eruð með verðtryggð lán á hvaða áhrif þetta kemur til með að hafa á vísitölu neysluverðs!

‹Illgjarn hlátur›

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 2/12/04 09:55

Takk Rauðbjörn, takk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/12/04 18:21

Rauðbjörn mælti:

Ég vil bara nota tækifærið og minna ykkur sem eruð með verðtryggð lán á hvaða áhrif þetta kemur til með að hafa á vísitölu neysluverðs!

‹Illgjarn hlátur›

Argggghhhh, enn eitt sem þessi ríkistjórn hugsar ekki út í, hvað eru þeir að spá, verðbólgan á eftir að aukast gríðarlega...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 2/12/04 21:38

Höldum okkur við léttvínið, bjórinn, landann, læknaspírann og smyglið og vinnum gegn verðbólguhvetjandi áhrifum hækkunarinnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/12/04 22:06

Golíat mælti:

Höldum okkur við léttvínið, bjórinn, landann, læknaspírann og smyglið og vinnum gegn verðbólguhvetjandi áhrifum hækkunarinnar.

Já, það má kannske hafa áhrif á vísitöluna þannig, en hvernig virkar það, er notað meðaltal síðustu ára á neysluvenjum eða er notað neysla hvers mánaðar í þessa útreikninga?

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: