— GESTAPÓ —
Afturhaldskommatittir
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 7/12/04 16:51

Opnið augun - þetta er þjóðarmorð! Núna í Nóvember rústuðu Bandaríkjamenn Falluja, sem var tvöfalt stærri en Reykjavík, á fáeinum dögum (væntanlega "uppbyggingin" sem Voff er að tala um). Yfir 1000 Írakar voru drepnir gegn rúmlega 20 bandarískum hermönnum - 1000! gegn 20! þetta er ekki stríð, þetta eru morð!
Yfir 14.000 óbreyttir borgarar hafa fallið í Írak í þessari innrás. Þetta eru 14 ÞÚSUND líf óbreyttra á 2 árum, hversu margir Írakar haldið þið að hafi fallið undir stjórn Saddams síðustu 4 árin hans?
Svo er ég skít þreyttur að heyra þetta tal um árásir á Kúrda, Bandaríkjamenn hvöttu Kúrda til uppreisnar 1991 og lofuðu þeim stuðningi úr lofti. Þeir sviku þau loforð og fylgdust svo með þegar Saddam murkaði lífið úr uppreysnarmönnum, fyrst þeir gerðu ekkert í málunum þá, þá þýðir ekkert að ætla að draga þetta upp núna, áratug síðar, þegar það hentar betur þeirra hagsmunum. Því það er það eina sem þetta snýst um, hagsmuni Bandaríkjanna.
Ég er alfarið á móti þessu stríði og þeirri fásinnu að bendla Ísland við þessi hrottaverk og hef verið það frá upphafi.

voff mælti:

Þeir sem nú vilja að Ísland fari af lista yfir stuðningsþjóðirnar, eru í raun að gera það sem hryðjuverkamennirnir vilja að þeir geri. Þeir eru því að leggja hryðjuverkamönnunum lið og hvetja þá til að sprengja meira og skera fleiri gísla á háls. Slíkt fólk, hvort sem það er hér á Baggalúti eða í Þjóðarhreyfingunni eða bara hvar sem er, ætti að skammast sín.

Ég er fylgjandi því að Ísland dragi til baka gerræðislega ákvörðun stjórnvalda að skipa Ísland í flokk leppþjóða Bandaríkjanna í stríði sem var aldrei ætlað að gera sérstaklega vel við Íraka heldur til að tryggja hagsmuni Bandaríkjanna á svæðinu. Fyrir þá skoðun mína segir hvorki þú né nokkur annar mér að ég skuli skammast mín.
Rök þín eru gegnum blaut af bandarískum áróðri og hræsni. Það að Saddam hafi verið óafsakanlegur hrotti og harðstjóri er staðreynd sem Bandaríkin nýttu sér til að yfirtaka landið, það er ekki ástæða þess að innrásin var gerð. Ef þú efast um tilgang innrásarinnar þá bendi ég þér á tilvísanir Glúms hér á þessum þræði.
Tal þitt og dylgjur um að vegna þess að hriðjuverkamenn séu á móti innrásinni líkt og ég, þá sé ég litlu skárri er út í hött. Þú talar eins og viðbrögð hriðjuverkamanna hafi komið einhvernvegin á óvart og vegna þess að þeir vilji innrásarliðið burt þá séum við sem höfum allan tímann verið á móti aðild Íslands að innrásinni skyndilega neydd til að leggja blessun okkar yfir hana.
Þetta er eins og að segja að vegna þess að grænfriðungar sökktu hvalbátum okkar þá séu allir Íslendingar skyldugir til að vera fylgjandi hvalveiðum - þetta er ekkert annað en fasismi. Ég er persónulega fylgjandi hvalveiðum en mér dytti aldrei í hug að segja við þá sem eru á móti þeim að þeir ættu að skammast sín, að þeir væru að samsinna hriðjuverkamönnum

Þeir sem ætla að stilla sér upp sem stuðningsmenn þjóðarmorðs vinsamlegast geri það hér.

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 7/12/04 16:59

Við skulum í gvuðanna bænum ekki stelast af listanum því eins og Bush sagði: "Ef þið eruð ekki með okkur, þá eruð þið með herndarverkamönnunum."

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 7/12/04 17:00

Tilvitnun:

feministi: þó ég sé með því að setja mig í flokk með afturhaldshommatittum.

AfturhaldsKommatittum! Feministi, hommar fæðast flestir með kakófíknina og hafa alla mína samúð en að vera Kommi er sjálflærður ósiður.

Tilvitnun:

feministi: dauðalistann

BAH!

Tilvitnun:

feministi: að vera frosæstiráðherra.

Þarna áttu sennilega við forsætisráðherra.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 7/12/04 17:30

‹Klappar ógurlega fyrir Kók›
Ég er sammála þér í öllum atriðum mitt kæra kók.

Coca Cola mælti:

Ég er fylgjandi því að Ísland dragi til baka gerræðislega ákvörðun stjórnvalda að skipa Ísland í flokk leppþjóða Bandaríkjanna í stríði sem var aldrei ætlað að gera sérstaklega vel við Íraka heldur til að tryggja hagsmuni Bandaríkjanna á svæðinu.

Ég tók þátt í mótmælum stúdenta í Bacelona þegar innrásin hófst og þar í landi voru ALLIR á móti þeirri ákvörðun Aznar að taka þátt í stríðinu. Enda sýndu spánverjar svo um munar að þeir eru ekki með innantómar hótanir við sitt yfirvald eins og við íslendingar. Þeir komu Aznar frá í kosningum sem er annað en við gerum hér.
Við kjósum þessa menn yfir okkur aftur og aftur.
Við erum öll sek um heimsku.

NO A LA GUERRA!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 7/12/04 18:55

Já mikil ósköp, þarna læddust inn nokkrar prentvillur, ég kenni lesblindunni og hroðvirkninni alfarið um það‹Skammast sín›.

Það breytir þó ekki skoðun minni á þessum gjörningi Davíðs og ekkert minnkar skömm mín á ykkur sem reyna að styðja veru okkar á þessum‹klórar sér í höfðinu› lista.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: