— GESTAPÓ —
Afturhaldskommatittir
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 1/12/04 09:54

Hann Hildisþorsti mælti:

Tilvitnun:

Annars skil ég ekki menn eins og Hjálmar Árnason sem er búinn að segja og reyndar Halldór Ásgríms líka að „upplýsingarnar um gjöreyðingavopna eign íraka“ og þar með forsendur Íraksstríðs hafi verið rangar.

Halló!

Ég sjálfur fékk þær upplýsingar að engin gjöreyðingavop væru í Írak.
Hvar fékk ég þær?

Hans Blix sá síðasti sem stjórnaði f.h. S.Þ. leit að þessum meintu vopnum. Hann sagði að það væru engin vopn þar. ENGIN VOPN ÞAR!

Svo kemur helvítið hann Bush með sínum brjálæðingum og segir að hannn viti betur. Hvaðan komu þær upplýsingar? Frá CIA kanski? Frá KGB? Frá Guði?
Síðan fær hann ræflana Halldór og Davíð til að styðja innrás.

Svo koma þessi bjánar ásamt „íhaldskommatittinum“ Tony Blair og segja að upplýsingarnar hafi verið rangar.

Upplýsingarnar voru réttar en þeir hlustuðu ekki.

Þetta er bara ekki rétt hjá þér Hildisþorsti minn.

Nú er það staðreynd að eftir fyrra Persaflóastríið var gerður listi yfir vopn Íraka, þ.m.t. efnavopn, sem fulltrúar Íraksstjórnar skrifuðu undir og samþykktu. aðeins broti af þeim vopnum hafði verið eytt undir eftirliti vopnaeftirlits SÞ.

Nú er það staðreynd að Saddam hafði haft í hótunum við Vesturlönd og ekki bara gefið í skyn heldur fullyrt að hann hefði gereyðingarvopn undir höndum og myndi beita þeim.

Nú er það staðreynd að vopnaeftirlitsmönnum SÞ var gert erfitt fyrir af Íraksstjórn að vinna vinnu sína. Þeir voru að lokum reknir úr landinu af Saddam. Það gaf ákveðna vísbendingu um að hann hefði eitthvað að fela.

Nú er það ljóst að sá viðbótartími sem Hans Blix óskaði eftir við yfirstjórn SÞ að fá til að halda leitinni áfram hefði ekki dugað til að leita af sér allan grun, jafnvel þótt Írakar hefðu hætt mótþróa sínum.

Sett hafði verið upp flugbannssvæði yfir hluta Írak. Það bann var brotið og Írakar skutu á þotur sem héldu uppi flugbanninu. Það gera ekki sakleysingjar.

Kúrdar í norðurhéröðuum höfðu verið ofsóttir og Saddam hélt þeim ofsóknum áfram eftir fyrra Persaflóastríðið.

Þúsundur, jafnvel hundruuð þusunda Shíta í suðurhéröðunum voru myrtar af stjórnarhernum eftir að hafa risið upp gegn Saddam í lok og eftir fyrra Persaflóastríðið.

Saddam, Uday og þeir félagarnir héldu uppi ógnarstjórn með mannshvörfum, pyntingum og fleiru skemmtilegu. Frásagnir þeirra sem sluppu undan þeim lifandi eru skelfilegar.

Af öllu þessu má draga eina ályktun; Innrásin í Írak var og er réttlætanleg. Það var og er skylda Íslands að taka þátt í samstarfi þjóða um að koma harðstjórninni frá völdum og hefja uppbyggingu nýs samfélags. Þeir sem tala fyrir öðru eru stuðningsmenn gamla kerfisins, stuðningsmenn Saddams Hussein, glæpa hans og þjóðarmorða. Þeir sem hér heima í velsæld og öryggi tala gegn því að ógnin af Saddam sé upprætt og tala gegn uppbyggingu Íraks, þau lítilmenni sem blása sig nú út sem siðferðilega meiri en aðrir, stikkfrí heima á Íslandi, eru ekki mikið betri en hryðjuverkamennirnir þar suður frá sem ræna gíslum og sprengja almenna borgara. Báðir taka þátt í að berjast gegn þeim sem frelsuðu Írak og eru að byggja það upp aftur. Skammist ykkar bara!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/12/04 10:29

voff mælti:

Af öllu þessu má draga eina ályktun; Innrásin í Írak var og er réttlætanleg. Það var og er skylda Íslands að taka þátt í samstarfi þjóða um að koma harðstjórninni frá völdum og hefja uppbyggingu nýs samfélags. Þeir sem tala fyrir öðru eru stuðningsmenn gamla kerfisins, stuðningsmenn Saddams Hussein, glæpa hans og þjóðarmorða. Þeir sem hér heima í velsæld og öryggi tala gegn því að ógnin af Saddam sé upprætt og tala gegn uppbyggingu Íraks, þau lítilmenni sem blása sig nú út sem siðferðilega meiri en aðrir, stikkfrí heima á Íslandi, eru ekki mikið betri en hryðjuverkamennirnir þar suður frá sem ræna gíslum og sprengja almenna borgara. Báðir taka þátt í að berjast gegn þeim sem frelsuðu Írak og eru að byggja það upp aftur. Skammist ykkar bara!

Þetta er einn sá mesti hrærigrautur sem ég hef séð. Ég hef aldrei viljað að skoða í hausinn á þessum sjálfframskóknarmönnum og að sjá þetta. Þú hefur verið blindaður af upplöginni lygi auðvaldsríkis sem vildi fara í ólíustríð. Það eru til mörg önnur lönd með miklu meiri ógnarstjórn heldur en Írak og ekki er ráðist á þau! neiii útaf því að það er enginn gróði í því.

Sameinuðuþjóðirnar voru að skoða þetta mál en af því að það tók of langan tíma fyrir "Hinn mikla yngri Lopa" að þá veður hann áfram og fer í olíustríð með "Tónablæ". Mér finnst það svívirða að Ríkistjórnin hafi lagt mér það orð í munn að ég vilji fara í olíustríð og verða þess valdandi að stofna milljónum manna í dauða og hættu. Það er eitt að styðja stríð og það er annað að veita þurfandi hjálparhönd. Reyndu svo að hætta að leika fávísan sjálfstæðisframamann og þekkja ekki muninn á þessu tvennu.

Hérna er svo mynd af þessum helstu þjóðhöfðingjum sem stóðu að árásinni á Írak.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 1/12/04 11:08

voff mælti:

Sett hafði verið upp flugbannssvæði yfir hluta Írak. Það bann var brotið og Írakar skutu á þotur sem héldu uppi flugbanninu. Það gera ekki sakleysingjar

Jamm og jæja. Írak var þar til fyrir stuttu sjálfstætt land, hvað sem segja má um stjórnarfar þar. Írakar sáu ekki ástæðu til að bjóða njósnaflugvélar Ameríkana velkomnar, frekar en aðrar þjóðir sem telja sér ógnað og hafa átt í stríði við sömu Kana stuttu áður.

Svo vill til að þar sem ég bý er töluvert af bæði Írökum og Kúrdum og hef ég kynnst nokkrum þeirra. Það fólk skildi allt eftir þegar það flúði - ekki aðeins undan Saddam, heldur líka undan ógnaröldinni sem ríkir nú í Írak. Að Bandaríkjamenn hafi stjórn á ástandinu er vitleysa. Annað skilst mér ekki á þeim sem vakna á hverjum morgni án þess að vita hvort fjölskylda þeirra sé enn á lífi.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ólafur 1/12/04 18:02

HRÓSIÐ

mitt fær Voffi fyrir að reyna að halda til haga staðreyndum um Írak.

Ég er samt efins um að það séu í raun staðreyndir og röksemdir sem mynda undirstöðu þeirrar heitu afstöðu sem flestir hér inni hafa gegn innrásinni í Írak. Miklu fremur óþægindi í tilfinningalífinu yfir því að fólk sem maður álítur allt að því vangefið (Bush eða Bandaríkjamenn yfirleitt) skuli geta farið sínu fram án þess að skeyta um frjálslynd gáfumennin hérna megin við hafið.

Ég á nefnilega pínulítið erfitt með að trúa því að það sé eingöngu samúð með saklausu fólki sem hitar svo blóði í Bagglýtingum þó ég treysti því að þeir finni í einlægni til með fórnarlömbum stríðsins. Mér þykir svo undarlegt að jafnvel þótt enginn hafi reynt að halda því fram að saklaus fórnarlömb "blóðbaðsins" í Írak séu neitt álíka mörg og saklaus fórnarlömb Saddams og Bath flokksins þá heyri ég enga hér sem hafa geð í sér til að halda málstað þeirra síðarnefndu til haga (nema Voff).

Á meðal andstæðinga innrásarinnar tíðkast mjög að tala um Saddam í neðanmálsgreinum og aukasetningum. Bandaríkjamenn réðust inn í fullvalda ríki "sem að vísu hafði miður geðþekkan forseta" o.s.frv.
Þeir sem tala um það með heilagri vandlætingu að stríð Bandaríkjamanna hafi verið "ólöglegt" og að fyrirhugaðar kosningar séu skrípaleikur, styðja þeir að aftur verði komið á "löglegu" ástandi í þessu "fullvalda ríki" sem við eigum víst ekkert með að kássast upp á? Tala menn hér í alvöru fyrir því að Saddam verði settur aftur í forsetahöllina, Bath flokkurinn endurreistur úr rústunum og hið illa hernámslið sent heim?

Eflaust er mitt illa líf miklu minna virði en líf eins saklauss fórnarlambs stríðsins. Þeir sem iðka slíkan samanburð og afskrifa um leið fjöldamorð á heilu þorpunum með efnavopnum sem hvert annað aukaatriði geta líka velt því fyrir sér hversu margar sinnepsgasaðar barnafjölskyldur samsvara einu gáfumannalífi í þeirra eigin huga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 1/12/04 19:20

voff mælti:

Hildisþorsti mælti:

Annars skil ég ekki menn eins og Hjálmar Árnason sem er búinn að segja og reyndar Halldór Ásgríms líka að „upplýsingarnar um gjöreyðingavopna eign íraka“ og þar með forsendur Íraksstríðs hafi verið rangar.

Halló!

Ég sjálfur fékk þær upplýsingar að engin gjöreyðingavop væru í Írak.
Hvar fékk ég þær?

Hans Blix sá síðasti sem stjórnaði f.h. S.Þ. leit að þessum meintu vopnum. Hann sagði að það væru engin vopn þar. ENGIN VOPN ÞAR!

Svo kemur helvítið hann Bush með sínum brjálæðingum og segir að hannn viti betur. Hvaðan komu þær upplýsingar? Frá CIA kanski? Frá KGB? Frá Guði?
Síðan fær hann ræflana Halldór og Davíð til að styðja innrás.

Svo koma þessi bjánar ásamt „íhaldskommatittinum“ Tony Blair og segja að upplýsingarnar hafi verið rangar.

Upplýsingarnar voru réttar en þeir hlustuðu ekki.

Þetta er bara ekki rétt hjá þér Hildisþorsti minn.

Nú er það staðreynd að eftir fyrra Persaflóastríið var gerður listi yfir vopn Íraka, þ.m.t. efnavopn, sem fulltrúar Íraksstjórnar skrifuðu undir og samþykktu. aðeins broti af þeim vopnum hafði verið eytt undir eftirliti vopnaeftirlits SÞ.

Nú er það staðreynd að Saddam hafði haft í hótunum við Vesturlönd og ekki bara gefið í skyn heldur fullyrt að hann hefði gereyðingarvopn undir höndum og myndi beita þeim.

Nú er það staðreynd að vopnaeftirlitsmönnum SÞ var gert erfitt fyrir af Íraksstjórn að vinna vinnu sína. Þeir voru að lokum reknir úr landinu af Saddam. Það gaf ákveðna vísbendingu um að hann hefði eitthvað að fela.

Nú er það ljóst að sá viðbótartími sem Hans Blix óskaði eftir við yfirstjórn SÞ að fá til að halda leitinni áfram hefði ekki dugað til að leita af sér allan grun, jafnvel þótt Írakar hefðu hætt mótþróa sínum.

Sett hafði verið upp flugbannssvæði yfir hluta Írak. Það bann var brotið og Írakar skutu á þotur sem héldu uppi flugbanninu. Það gera ekki sakleysingjar.

Kúrdar í norðurhéröðuum höfðu verið ofsóttir og Saddam hélt þeim ofsóknum áfram eftir fyrra Persaflóastríðið.

Þúsundur, jafnvel hundruuð þusunda Shíta í suðurhéröðunum voru myrtar af stjórnarhernum eftir að hafa risið upp gegn Saddam í lok og eftir fyrra Persaflóastríðið.

Saddam, Uday og þeir félagarnir héldu uppi ógnarstjórn með mannshvörfum, pyntingum og fleiru skemmtilegu. Frásagnir þeirra sem sluppu undan þeim lifandi eru skelfilegar.

Af öllu þessu má draga eina ályktun; Innrásin í Írak var og er réttlætanleg. Það var og er skylda Íslands að taka þátt í samstarfi þjóða um að koma harðstjórninni frá völdum og hefja uppbyggingu nýs samfélags. Þeir sem tala fyrir öðru eru stuðningsmenn gamla kerfisins, stuðningsmenn Saddams Hussein, glæpa hans og þjóðarmorða. Þeir sem hér heima í velsæld og öryggi tala gegn því að ógnin af Saddam sé upprætt og tala gegn uppbyggingu Íraks, þau lítilmenni sem blása sig nú út sem siðferðilega meiri en aðrir, stikkfrí heima á Íslandi, eru ekki mikið betri en hryðjuverkamennirnir þar suður frá sem ræna gíslum og sprengja almenna borgara. Báðir taka þátt í að berjast gegn þeim sem frelsuðu Írak og eru að byggja það upp aftur. Skammist ykkar bara!

Nú er það staðreynd að Saddam hafði haft í hótunum við Vesturlönd og ekki bara gefið í skyn heldur fullyrt að hann hefði gereyðingarvopn undir höndum og myndi beita þeim.

Já. Þá hefur það verið Saddam sem sagðið Bush að hann ætti gereyðingavopn. Var honum treystandi til að segja þetta satt?

Saddam, Uday og þeir félagarnir héldu uppi ógnarstjórn með mannshvörfum, pyntingum og fleiru skemmtilegu. Frásagnir þeirra sem sluppu undan þeim lifandi eru skelfilegar.

Voffi ætlar þá ekki að voga sér að segja það réttlætanlegt að íslendingar eigi að fylkja sér með mestu fasistum síðari tíma þeim Bush og Blair og fara niður á sama plan og þeir feðgar Saddam og Uday. Enda var ástæðan ekki að koma Saddam frá heldur að komast yfir olíuauð íraka.

Hvað eru bandaríkjamenn að gera í Guantanamo? Eru þeir ekki að pynta og brjóta mannréttindi? Fyrir utan. Eru bandaríkjamenn ekki að taka af lífi þroskaheft fólk í sínu heimalandi?

Voffi skal heldur ekki gleyma því að Bush er búinn að margfalda hryðjuverkaógnina sem heimurinn býr við. Enda það sjá allir að Bush og Bin Laden nærast á hvor öðrum. Þeir þurfa hvor á öðrum að halda til að halda vinsældum. Þannig að þeir eru á svipuðu plani.

Ég bið Voffa um að kynna sér málið betur heldur en að hlust bara á Halldór Ásgrímsson.

Svo. Svei þér Voff.

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Trommudruslan 1/12/04 19:38

Trommudruslunni finnst það alveg fyrir neðan allar hellur að hæstvirtur (nota það orð með óbragð í munni) utanríkisráðherra skuli ekki sjá sóma sinn í að vera utanlands og láta okkur í friði. Ég allavegana stóð í þeirri trú að UTANRÍKISráðherra ætti að vera þannig... sko.. utanríkis.
Varð fyrir nokkrum vonbrigðum með Steingrím rauðskegg. Ég hafði vonað að hann myndi kalla Dabba illum nöfnum en hann hafði ham á skapi sínu.

Væri ekki best ef þessir menn myndu útkljá mál sín í leðjuslag? Það gæti hresst upp á áhorfið á Alþingissjónvarpið!

in the Blue corner! David Spearsson and Haldoer Spadesson!!!

in the Red corner! Stonegrimm Redbeard and Össur Smarthedinsson!!

Let the fight begin!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 1/12/04 20:51

Mér þykir það með ólíkindum að einhver reyni að bera í bætifláka fyrir innrásina í Írak. Hvernig í ósköpunum stendur á því að írakar tóku innrásarherjunum ekki fagnandi fyrst Saddam var svona vondur?

Nú er Íran næsti viðkomustaður í ferðalagi Bush um heiminn og eflaust munu leiðitamir ríkisstjórnarsinnar á Íslandi fylgja honum þangað. Strákar mínir, fyrst það er svona áríðandi að losa veröldina við stjórnendur þeirra landa sem ekki eru ykkur Bush að skapi, af hverju drífið þið ykkur ekki austur þangað og berjist í stað þess að sitja hérna og verja heimsulegar ákvarðanir smárra attaníossa?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ólafur 1/12/04 21:00

Af sömu ástæðu og þú ert ekki í Fallujah að frelsa Írak undan innrásarliðinu illa

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 1/12/04 21:41

Útúrsnúningar að hætti Davíðs en það er væntanlega hrós í eyru sjálfstæðismanna.

Ég þarf ekki að fara til ÍRaks og berjast með þarlendum gegn innrásarhernum af því ég tel að Halldór og Davíð hafi tekið vitlausustu ákörðun í íslenskri stjórnmálasögu. Ó nei. Hinsvegar finnst mér að þeir sem ólmir vilja hreinsa jörðina af þessum „óvinum“ okkar, eigi að láta verkin tala í stað þess að éta upp allt bullið sem frá ráðherraveldinu kemur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 2/12/04 11:52

Ólafur mælti:

HRÓSIÐ
mitt fær Voffi fyrir að reyna að halda til haga staðreyndum um Írak.
Ég er samt efins um að það séu í raun staðreyndir og röksemdir sem mynda undirstöðu þeirrar heitu afstöðu sem flestir hér inni hafa gegn innrásinni í Írak. Miklu fremur óþægindi í tilfinningalífinu yfir því að fólk sem maður álítur allt að því vangefið (Bush eða Bandaríkjamenn yfirleitt) skuli geta farið sínu fram án þess að skeyta um frjálslynd gáfumennin hérna megin við hafið.
Ég á nefnilega pínulítið erfitt með að trúa því að það sé eingöngu samúð með saklausu fólki sem hitar svo blóði í Bagglýtingum þó ég treysti því að þeir finni í einlægni til með fórnarlömbum stríðsins. Mér þykir svo undarlegt að jafnvel þótt enginn hafi reynt að halda því fram að saklaus fórnarlömb "blóðbaðsins" í Írak séu neitt álíka mörg og saklaus fórnarlömb Saddams og Bath flokksins þá heyri ég enga hér sem hafa geð í sér til að halda málstað þeirra síðarnefndu til haga (nema Voff).

Á meðal andstæðinga innrásarinnar tíðkast mjög að tala um Saddam í neðanmálsgreinum og aukasetningum.
Bandaríkjamenn réðust inn í fullvalda ríki "sem að vísu hafði miður geðþekkan forseta" o.s.frv.
Þeir sem tala um það með heilagri vandlætingu að stríð Bandaríkjamanna hafi verið "ólöglegt" og að fyrirhugaðar kosningar séu skrípaleikur, styðja þeir að aftur verði komið á "löglegu" ástandi í þessu "fullvalda ríki" sem við eigum víst ekkert með að kássast upp á? Tala menn hér í alvöru fyrir því að Saddam verði settur aftur í forsetahöllina, Bath flokkurinn endurreistur úr rústunum og hið illa hernámslið sent heim?

Eflaust er mitt illa líf miklu minna virði en líf eins saklauss fórnarlambs stríðsins. Þeir sem iðka slíkan samanburð og afskrifa um leið fjöldamorð á heilu þorpunum með efnavopnum sem hvert annað aukaatriði geta líka velt því fyrir sér hversu margar sinnepsgasaðar barnafjölskyldur samsvara einu gáfumannalífi í þeirra eigin huga.

Dylgjur þínar um Bandaríkjamenn eru síst til að hjálpa þér Ólafur og efasemdir þínar um þankagang andstæðinga stríðsins eru reistar á álíka traustum grunni og fordómar þínir á Bandaríkjamönnum.
Staðreyndin er að haukarnir í stjórn Bush höfðu það að yfirlýstu markmiði sínu að ráðast inn í Írak löngu áður en Bush varð forseti og turnarnir voru sprengdir. Þeirra yfirlýsta ástæða var ekki að frelsa Íraka frá hinum illa herstjóra eins og stuðningsmenn stríðsins smjatta á, heldur að tryggja hagsmuni Bandaríkjanna í heimshlutanum ("to protect our vital interests in the Gulf"). Allt tal um hryðjuverkatengsl, harðstjóra og gereyðingarvopn var áróður til að fá fólk til að styðja árásina á Írak og eins og áróðurs er von og vísa virkaði hann skammarlega vel. Þú getur lesið þetta hér, þetta er bréf sem sent var til Clintons árið 1998 og er meðal annars undirritað af Donald Rumsfeld og Paul Wolfowitz.
Við lifum á hættulegum tímum og líkt og froskar í suðupotti taka ekki allir eftir því þegar hitastigið hækkar hægt og bítandi. Þau völd sem eru við lýði í Bandaríkjunum stefna að því leynt og ljóst að Bandaríkin verði leiðtogi jarðarinnar. Svo ég vitni í annað hrollvekjandi skjal þá rituðu Jeb Bush, Dick Cheney, Donald Rumsfeld og Paul Wolfowitz allir undir yfirlýsingu PNAC árið 1997 þar sem setningar á borð við þessar koma fram:
"Does the United States have the resolve to shape a new century favorable to American principles and interests?"
"We need to increase defense spending significantly if we are to carry out our global responsibilities today and modernize our armed forces for the future"
"We need to accept responsibility for America's unique role in preserving and extending an international order friendly to our security, our prosperity, and our principles"
"We aim to make the case and rally support for American global leadership."
Höfum hugfast að það eru þessir menn sem stjórna öflugasta her heims, þetta eru þeirra yfirlýstu markmið!
Tala þeir um að byggja alþjóðlegt samfélag og tryggja frið á jörðu? Nei það gera þeir sko andskotans ekki!
Þeir tala um að tryggja SÍNA hagsmuni og SINN frið - með öflugum her!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 2/12/04 12:15

Innrásinni í Írak er lokið, nú hefur uppbyggingarstarf tekið við. Því miður eru þar trúarofstækismenn, fæstir frá Íak, flestir frá Jórdaníu og Saudi-Arabíu, sem í fordómum og trúarrugli fremja hryðjuverk. Óhæfuverk. Sem bitna fyrst og fremst á íröksku þjóðinni, en er ætlað til að hræða fólk á Vesturlöndum. Þeir sem nú vilja að Ísland fari af lista yfir stuðningsþjóðirnar, eru í raun að gera það sem hryðjuverkamennirnir vilja að þeir geri. Þeir eru því að leggja hryðjuverkamönnunum lið og hvetja þá til að sprengja meira og skera fleiri gísla á háls. Slíkt fólk, hvort sem það er hér á Baggalúti eða í Þjóðarhreyfingunni eða bara hvar sem er, ætti að skammast sín. Írökum er enginn greiði gerður með því að Vesturlönd loki bara augunum fyrir vanda þeirra og hætti allri uppbyggingar- og hjálparstarfsemi. Og samspyrðing uppbyggngar- og hjálparstarfsins í Írak við refsipólitík Texas-ríkis sýnir einfaldlega að andstæðingar uppbyggingarstarfsins eru komnir í rökþrot. Þeir vita að það var gott að losna við ógnarstjórn Saddams. Þeir vita að það er gott að fram fari uppbyggingarstarf í Írak. Uppbyggingarstarf sem mun gera Írökum kleift að standa á eigin fótum í framtíðinni. En í forherðingu sinni er leitað til þess að fara ofan í refsipólitík eins fylkis í ríkjasambandinu Bandaríkin, eins fylkis af fimmtíu, til "réttlætingar" hatursins á G.W. Bush. Ég er enginn sérstakur stuðningsmaður Bússa. Ég er heldur ekki sérstakur stuðningsmaður dauðarefsinga. En ég gleypi ekki allt saman hrátt sem kemur frá Ögmundi, Steingrími og bræðrunum Jakobsson. Veruleikinn er ekki sá að Bandaríkin séu djöfullinn þó svo að Ögmundur, Stefán Pálsson og Ayjatolla Khomeini hafi sagt það. Menn verða að sjá hlutina eins og þeir eru. Ekki láta hatur og ofstæki blinda sig.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/12/04 13:25

Skál!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 2/12/04 13:32

Fátt fréttir maður af uppbyggingarstarfi í Írak en þeim mun meira af árásum, morðum, pyntingum og uppreisnum. Hvaðan fá menn allar þessar góðu fréttir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 2/12/04 13:37

Örugglega frá sama manni og sagði okkur að það ríkti friður í 796 af 800 hreppum í Írak - Davíð Oddsyni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 7/12/04 15:12

Ef Þeir sem nú vilja að Ísland fari af lista yfir stuðningsþjóðirnar sjá ekki né skilja hversu vanhugsuð og forkastanlega heimskuleg sú ákvörðun væri, þá eru þeir sömu vel verðugir titlinum: Afturhaldskommatittir!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 7/12/04 15:22

Nykur mælti:

Ef Þeir sem nú vilja að Ísland fari af lista yfir stuðningsþjóðirnar sjá ekki né skilja hversu vanhugsuð og forkastanlega heimskuleg sú ákvörðun væri, þá eru þeir sömu vel verðugir titlinum: Afturhaldskommatittir!

Endilega hjálpaðu mér að skilja hversu vanhugað það væri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 7/12/04 15:37

voff mælti:

Nú er það staðreynd að eftir fyrra Persaflóastríið var gerður listi yfir vopn Íraka, þ.m.t. efnavopn, sem fulltrúar Íraksstjórnar skrifuðu undir og samþykktu. aðeins broti af þeim vopnum hafði verið eytt undir eftirliti vopnaeftirlits SÞ.

Nú er það staðreynd að Saddam hafði haft í hótunum við Vesturlönd og ekki bara gefið í skyn heldur fullyrt að hann hefði gereyðingarvopn undir höndum og myndi beita þeim.

Nú er það staðreynd að vopnaeftirlitsmönnum SÞ var gert erfitt fyrir af Íraksstjórn að vinna vinnu sína. Þeir voru að lokum reknir úr landinu af Saddam. Það gaf ákveðna vísbendingu um að hann hefði eitthvað að fela.

Nú er það ljóst að sá viðbótartími sem Hans Blix óskaði eftir við yfirstjórn SÞ að fá til að halda leitinni áfram hefði ekki dugað til að leita af sér allan grun, jafnvel þótt Írakar hefðu hætt mótþróa sínum.

Sett hafði verið upp flugbannssvæði yfir hluta Írak. Það bann var brotið og Írakar skutu á þotur sem héldu uppi flugbanninu. Það gera ekki sakleysingjar.

Kúrdar í norðurhéröðuum höfðu verið ofsóttir og Saddam hélt þeim ofsóknum áfram eftir fyrra Persaflóastríðið.

Þúsundur, jafnvel hundruuð þusunda Shíta í suðurhéröðunum voru myrtar af stjórnarhernum eftir að hafa risið upp gegn Saddam í lok og eftir fyrra Persaflóastríðið.

Saddam, Uday og þeir félagarnir héldu uppi ógnarstjórn með mannshvörfum, pyntingum og fleiru skemmtilegu. Frásagnir þeirra sem sluppu undan þeim lifandi eru skelfilegar.

Af öllu þessu má draga eina ályktun; Innrásin í Írak var og er réttlætanleg. Það var og er skylda Íslands að taka þátt í samstarfi þjóða um að koma harðstjórninni frá völdum og hefja uppbyggingu nýs samfélags. Þeir sem tala fyrir öðru eru stuðningsmenn gamla kerfisins, stuðningsmenn Saddams Hussein, glæpa hans og þjóðarmorða. Þeir sem hér heima í velsæld og öryggi tala gegn því að ógnin af Saddam sé upprætt og tala gegn uppbyggingu Íraks, þau lítilmenni sem blása sig nú út sem siðferðilega meiri en aðrir, stikkfrí heima á Íslandi, eru ekki mikið betri en hryðjuverkamennirnir þar suður frá sem ræna gíslum og sprengja almenna borgara. Báðir taka þátt í að berjast gegn þeim sem frelsuðu Írak og eru að byggja það upp aftur. Skammist ykkar bara!

Innrásinni í Írak er lokið, nú hefur uppbyggingarstarf tekið við. Því miður eru þar trúarofstækismenn, fæstir frá Íak, flestir frá Jórdaníu og Saudi-Arabíu, sem í fordómum og trúarrugli fremja hryðjuverk. Óhæfuverk. Sem bitna fyrst og fremst á íröksku þjóðinni, en er ætlað til að hræða fólk á Vesturlöndum. Þeir sem nú vilja að Ísland fari af lista yfir stuðningsþjóðirnar, eru í raun að gera það sem hryðjuverkamennirnir vilja að þeir geri. Þeir eru því að leggja hryðjuverkamönnunum lið og hvetja þá til að sprengja meira og skera fleiri gísla á háls. Slíkt fólk, hvort sem það er hér á Baggalúti eða í Þjóðarhreyfingunni eða bara hvar sem er, ætti að skammast sín. Írökum er enginn greiði gerður með því að Vesturlönd loki bara augunum fyrir vanda þeirra og hætti allri uppbyggingar- og hjálparstarfsemi. Og samspyrðing uppbyggngar- og hjálparstarfsins í Írak við refsipólitík Texas-ríkis sýnir einfaldlega að andstæðingar uppbyggingarstarfsins eru komnir í rökþrot. Þeir vita að það var gott að losna við ógnarstjórn Saddams. Þeir vita að það er gott að fram fari uppbyggingarstarf í Írak. Uppbyggingarstarf sem mun gera Írökum kleift að standa á eigin fótum í framtíðinni. En í forherðingu sinni er leitað til þess að fara ofan í refsipólitík eins fylkis í ríkjasambandinu Bandaríkin, eins fylkis af fimmtíu, til "réttlætingar" hatursins á G.W. Bush. Ég er enginn sérstakur stuðningsmaður Bússa. Ég er heldur ekki sérstakur stuðningsmaður dauðarefsinga. En ég gleypi ekki allt saman hrátt sem kemur frá Ögmundi, Steingrími og bræðrunum Jakobsson. Veruleikinn er ekki sá að Bandaríkin séu djöfullinn þó svo að Ögmundur, Stefán Pálsson og Ayjatolla Khomeini hafi sagt það. Menn verða að sjá hlutina eins og þeir eru. Ekki láta hatur og ofstæki blinda sig.

Voffi setti þetta upp á ósköp skilmerkilegan hátt og litlu við það að bæta.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 7/12/04 16:48

Ég hef lesið margt sem Voff og aðrir hafa skrifað um þetta stríð. Það hefur ekki hjálpað mér að skilja ástæðurnar, þó ég sé með því að setja mig í flokk með afturhaldshommatittum. Mér fannst og finnst enn að þessi ákvörðun hafi verið illa ígrunduð hjá Halldóri og Davíð. Mér fannst þá og finnst enn að umræða um það hvort við styddum þetta stríð hefði átt að fara fram á Alþingi eða í það minnsta í utanríkismálanefnd áður en ákvörðun var tekin.

Daginn sem Davíð skráði okkur á dauðalistann(mig minnir að Halldór hafi sagt að þetta væri einhver misskilningur) hætti hann að vera frosæstiráðherra minn og ég hef ekki stutt hann síðan.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: