— GESTAPÓ —
Pulsur
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 00:30

Ég heiti á ykkur krakkar, að borða nóg af pulsum, svo þið verðið stór og sterk. Það er ekki til betri skyndibiti úr svona góðu hráefni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/04 00:32

Eigi höfum vér hug á að gera samskonar könnun á gæðum heilbrigðiskerfisins og landbúnaðarráðherra gerði á dögunum og munum vér því láta pulsuát að mestu eiga sig á næstunni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 30/11/04 00:39

Í guðanna bænum breyttu nafninu!!!!
Þetta heita PYLSUR!!!!!!!!!!!!

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/04 00:40

Sem friðargæsluliði hérna, mun það ekki takast hjá honum að breyta nafninu yfir í pylsur (ekki að ég haldi að hann muni reyna það)...ég mun breyta því jafnóðum yfir í rétt, þ.e. pulsur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/11/04 00:41

Rétt er að geta þess að vér töluðum um pulsuát því heiti þráðarins innihélt þá mynd orðsins pulsa/pylsa. Vildum vér að alveg ljóst væri að vér værum að tala um sama fyrirbæri og heiti þráðarins felur í sér.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 30/11/04 00:41

Skabbi... og þú sem býrð fyrir norðan... að þú látir þetta viðgangast
‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/04 00:43

Bý, rétt... hehe... pulsa með öllu og þá er manni hent út úr sjoppunum, en ég læt það ekki á mig fá...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/11/04 00:46

Grísafita í gerfiþarmi með öllu er góður skyndibiti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 30/11/04 00:46

Helvítis Sunnlendingar...
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Það er ekki einu sinni hægt að fá djúpsteikta pylsu með frönskum og kokteilsósu sunnan Holtavörðuheiðar!
‹Brestur aftur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 00:47

Ég læt mér einungis nægja að benda á að hér er um tilvitnun að ræða, og umræddur maður notaði skýrt og greinilega orðskrípið 'pulsur'. Sjálfur myndi ég aldrei láta slíkt úr mínum munni fara sjálfviljugur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/11/04 00:47

Nornin mælti:

Helvítis Sunnlendingar...
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Það er ekki einu sinni hægt að fá djúpsteikta pylsu með frönskum og kokteilsósu sunnan Holtavörðuheiðar!
‹Brestur aftur í óstöðvandi grát›

Það fæst ekki einusinni rauðkál á þetta dót hér fyrir sunnan.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 30/11/04 00:48

Nornin mælti:

Helvítis Sunnlendingar...
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Það er ekki einu sinni hægt að fá djúpsteikta pylsu með frönskum og kokteilsósu sunnan Holtavörðuheiðar!
‹Brestur aftur í óstöðvandi grát›

Síðasta manneskja sem bað um slíkt á Bæjarins bestu var hnýtt aftan í strætisvagn númer 140 og látin dragast eftir honum þar til hann kláraði vaktina. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/04 00:51

Pulsumenning Norðlendinga er vissulega skemmtileg.... þó ég kalli mig nú ekki heldur Sunnlending...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 30/11/04 00:51

Það gæti hafa verið ég.... man óljóst eftir þessu atviki....
Held að ég hafi beðið um þetta á BSÍ fyrir nokkrum árum síðan og það endaði allavegana í hörku rifrildi!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/04 00:52

Eitt er víst að pulsa með öllu hefur mismunandi merkingu eftir því hvar maður er staddur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 30/11/04 08:26

Skabbi skrumari mælti:

Eitt er víst að pulsa með öllu hefur mismunandi merkingu eftir því hvar maður er staddur...

Nei, pulsa með öllu merkir bara að viðkomandi sé sunnlenskur/reykvískur bjáni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 30/11/04 08:33

Nei vá, bara allar uppáhalds pulsurnar mínar mættar! Er partí? - Hí, hí...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 30/11/04 09:29

Pylsa með rækju- og kartöflusaladi

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: