— GESTAPÓ —
Nýr skólasöngur MR - árhátíðartu**an
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/11/04 11:37

Samkeppni um nýjan skólasöng Menntaskólans í Reykjavík endaði víst með ósköpum eftir að þessi texti varð fyrir valinu:

"Leit út eins og hver önnur tussa
Bleikur breezer, brund og æla
beyglan sagði, enga skussa
við jullurnar ætla að gæla
...ta stelpan fór að strippa
kúkaði í poka og náði að deyja
rauf klósettið alveg að trippa
hún hefði betur átt að þegja

árshátíðartussan er full og fín,
strákarnir taka hana heim til sín,
pizza pronto, typpi og bjór,
koma nú, syngjum í kór,

að skíta í tussu er ekkert grín
reykja tussuspaðann þar til hún hrín
skíta í tussu er ekkert vín
reykja tussuspaðann þar til hún hrín

árshátíðin búin, klukkan eitt,
núna verður fyrst djammað feitt,
....á fyrsta ári,
brátt verður brund í hennar hári

árshátíðartussan er full og fín."

Hvernig er það með þessa krakkaskratta, læra þau ekkert af viti þarna? Eða er húsnæðið svo þröngt að súrefnisskortur er farinn af hafa áhrif á heilastarfsemina?

Eina vitið er að leggja niður MR! Senda þessa krakka nauðuga í sjálfboðavinnu við að grafa brunna í Sómalíu eða dreifa matvælum í Súdan.

Sjá nánar http://skolafelagid.mr.is/kate.php?fmPageID=1&fmExpandTo=&fmObjNewsAction=GetNews&fmObjNewsID=354

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/11/04 11:40

Ah þetta er söngurinn frægi. Þetta er bara eins og hlewagastir á góðum degi. Skil ekki hvernig í ósköpunum skáldin héldu sig ætla að komast upp með þetta. Nema markmiðið hafi einvörðungu verið að vekja hneykslan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 29/11/04 13:11

Eitthvað finnst mér mönnum hafa farið aftur síðan ég sveif þar um ganga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/11/04 13:22

Það getur nú varla verið hollt fyrir sálina að dúsa í svo hrörlegum salarkynnum. Kannski er rót vandans sjálfur mr.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/11/04 13:29

Þetta er úrkynjun segi ég - úrkynjun!

Annars þarf þetta vart að koma á óvart. Kennarar umræddrar menntastofnunar hafa löngum haft það orð á sér að vera kjaftforir skítbuxar. Þetta get ég staðfest eftir að hafa dúsað þar í ein þrjú ár. Tekið skal fram að hér er ég ekki að alhæfa, heldur er ég að ræða hér um tiltekna einstaklinga. Ekki allir kennarar umræddrar menntastofnunar eru slíkir drulluháleistar.

Stofnun þar sem yfirvaldið er saurugt í eðli sínu hlýtur að gefa af sér saurugar afurðir ... annað væri órökrétt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 29/11/04 14:08

Voru verðlaunin ekki sápumunnþvottur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 29/11/04 14:12

Blessuð börnin. Þetta er eins og neyðaróp glataðrar sálar. Höfundurinn er að hrópa í ást, umhyggu og ótakmarkaða athygli.
Fækka í bekkjum, það er mitt ráð, ellegar fjölga stuðningsfulltrúum í hverjum bekk.

Hvaða ansvítlans skóli er næst til umræðu? Illa þrifnir gangar í MA? Of stutt matarhlé í Borgó? Leiðinlegur dönskukennari í FáS?

Það er vond loftræstin á skrifstofunni minni, ýmist of kalt eða alltof heitt. Ég er að hugsa um að stofna þráð til að Bagglýtingar geti rætt þennan vanda í þaula.
Aahhh, hvað það er gott að 'bitcha' svolítið...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/11/04 15:34

Já ég sé hvert Voffi er að fara... Textinn mætti vera mun grófari!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/11/04 15:48

þetta er bara allt að fara í hundana "VOFFvoff"

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 29/11/04 19:52

Já, og síðan báru gemlingarnir fyrir sig grín og þar með átti þetta að vera afsakanlegt. Skil afstöðuna reyndar alveg, sökkabandsárin geta verið fjörlegur tími.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 29/11/04 19:54

Ég átta mig ekki alveg á hvað stúlkutötrin í skólanum voru að hugsa...þar mætti ætla að skorti örlitla sjálfsvirðingu.
En eitthvað virðast menntskælingarnir kunna fyrir sér í líffræði, það er vel.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/04 21:13

En hvar getur maður nálgast þessa tónsmíð?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Davey 29/11/04 21:54

Þetta er líklega grófasta lag sem ég hef vitað um...

Alltaf gaman þegar litlir vanvitar kalla kvenfólk "tussur".

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 29/11/04 23:07

Eitt verð ég að segja, þeir sem taka þennan texta alvarlega eru hin mestu flón.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/11/04 23:21

Konstantín mælti:

Já, og síðan báru gemlingarnir fyrir sig grín og þar með átti þetta að vera afsakanlegt. Skil afstöðuna reyndar alveg, sökkabandsárin geta verið fjörlegur tími.

En hvernig er það, hefur enginn sagt velkominn Konstantín... Velkominn aftur

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 29/11/04 23:31

Skabbi skrumari mælti:

Konstantín mælti:

Já, og síðan báru gemlingarnir fyrir sig grín og þar með átti þetta að vera afsakanlegt. Skil afstöðuna reyndar alveg, sökkabandsárin geta verið fjörlegur tími.

En hvernig er það, hefur enginn sagt velkominn Konstantín... Velkominn aftur

Takk fyrir það. Þó er kannski ekki við hæfi að kalla þetta endanlega endurkomu. Ég mun frekar líta við og við enda er erfitt að losa sig algjörlega undan áhrifum Baggalúts.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 30/11/04 13:27

„að skíta í tussu er ekkert grín
reykja tussuspaðann þar til hún hrín“

Getur einhver frætt mig á hvað skáldið á við í þessari setningu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/11/04 13:57

Það að leggja stund á bókmenntafræði er eins og að kryfja mann sem enn er lifandi. "Mitt er að yrkja, en ykkar að skilja" sagði skáldið forðum.

Þó hygg ég að segja megi að þarna sé skáldið að setja fram almenna viðvörun um mikilvægi hreinlætis eftir klósettferðir. Að ekki berist skítur á eða í aðra líkamsparta s.s. tussu. Sýkingarhætta, bakteríur. Aldrei er of varlega farið í hreinlæti eftir að fólk hefur gert stykki sín.

Jafnframt ræðst skáldið gegn viðtekinni ímynd kvenna, þ.e. þá hugmyndafræði að konur, sérstaklega fagrar ungar konur, skíti ekki. En þær staðalímyndir sem haldið er á lofti í fjölmiðlum hafa ýtt undir þessa ímynd. Þarna horfist skáldið í augu við málið, hefur kannski gert sjálfur könnun á viðfangsefninu, og segir hlutina eins og þeir eru. Segir hreint út; "konur skíta".

Hvað varðar setninguna: "reykja tussuspaðann þar til hún hrín", þá er erfiðara að ráða í það. Tussuspaði gæti verið einhvers konar verkfæri eða tæki sem kvensjúkdómalæknir notar til skoðunar, svipað tunguspaða. Þar sem ólíklegt er að í partíum MR-inga séu margir kvensjúkdómalæknar verður að ætla að þarna sé um myndlíkingu að ræða. Annað nafn á getnaðarlim. Að reykja tussuspaðann merkir þá sjúga getnaðarliminn. Þar til hún hrín er greinileg vísun í hljóð sem heyrast eftir kynferðislega fullnægingu. En getur líka verið að það gerst eftir að karlmaðurinn hafi haft sáðlát í munn hennar. Alltént er kvæðið blautlegt mjög.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: