— GESTAPÓ —
Impregilo
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 16:32

Ef til vill nýtt Parmalat-hneyksli, segja ítalskir fjölmiðlar en grunur leikur á að Impregilo hafi eitthvað verið að fiffa til bókhaldið sitt. Fyrirtækið var flækt í eitthvert hneyksli í Leshoto fyrir fjórum árum síðan en þá snerist málið um mútugreiðslur.

http://www.visir.is/?PageID=92&NewsID=21940

Er ekki alveg dásamlegt að þetta fyrirtæki skuli vera að reisa stíflu upp við Kárahnjúka?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/11/04 16:46

Sama hvaðan gott kemur.
Ekki reikna ég með að vegir og önnur mannvirkin sem Gunnar "gott að búa í Kópavogi" reisir reynist verri til síns brúks þó hann sé álíka heiðarlegur hver annar mafíósi.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 16:49

Nei, það er nefnilega ekki sama hvaðan eða hvernig gott kemur og gæðin eru umdeild.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/11/04 17:10

Það sem ég á við er, á meðan þeir standa við samninga hér á landi og fara eftir íslenskum lögum þá skiptir okkur það engu máli þó verið sé að rannsaka bókhald þeirra á Ítalíu. Það er sjálfsagt öllum ljóst í dag að stjórnendur Impreglio eru í besta falli vafasamir pappírar, en í versta falli hefðbundnir ítalskir mafíósar.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/11/04 17:17

Iss þeir hringja í Silvió og biðja hann að þagga niður í þessum öfundsjúku sósíalistum sem eru að reyna að pota í bókhaldið hjá þeim.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/11/04 17:19

Haraldur Austmann mælti:

Nei, það er nefnilega ekki sama hvaðan eða hvernig gott kemur og gæðin eru umdeild.

Gæðin umdeild segirðu, sem austfirðingur hlýturðu að verða var við jákvæðu hliðarnar á þessum framkvæmdum. Bjartsýnin og jákvæðnin hér fyrir austan eftir að framkvæmdirnar fóru af stað er nánast áþreifanleg.
Eitt það besta er það að þeir sem hafa beðið eftir því að geta selt eignir sínar hér til að komast burt eru farnir en þeir sem eru eftir vilja og ætla að búa á Austurlandi. Fólk er laust úr "átthagafjötrunum". Þetta á amk við á Mið-Austurlandi.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/11/04 17:20

Mið-Austurland? En hvað með Palestínu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 17:24

Golíat mælti:

Það sem ég á við er, á meðan þeir standa við samninga hér á landi og fara eftir íslenskum lögum þá skiptir okkur það engu máli þó verið sé að rannsaka bókhald þeirra á Ítalíu. Það er sjálfsagt öllum ljóst í dag að stjórnendur Impreglio eru í besta falli vafasamir pappírar, en í versta falli hefðbundnir ítalskir mafíósar.

Það er reyndar umdeilt hvort þeir fari að íslenskum lögum, t.d. varðandi mannahald og nú síðast eru komnar fram vísbendingar um að losun spilliefna sé ekki alltaf eftir bókinni.

Framkvæmdin sem slík og ákvörðun þar um er alssendis ótengd Impregilo; mér finnst bara helvíti hart að til þess að Austfirðingar geti lifað í vellystingum, þurfi að semja við mafíuna um að flytja inn þræla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 17:24

Hakuchi mælti:

Mið-Austurland? En hvað með Palestínu?

Pale Stína er flutt suður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/11/04 17:25

Þá verður fjör.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 17:26

Hún var reyndar eitthvað döpur þegar hún fór. Er til alls vís. En svona er ástandið á Pale Stínu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/11/04 17:26

Hakuchi mælti:

Mið-Austurland? En hvað með Palestínu?

Því miður er Kárahnjúkavirkjun og álver á Reyðarfirði ekki lausnin á vandamálunum við botn Miðjarðarhafs. Né vandamálum á botni Miðjarðarhafs.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 17:27

Impregilo á botni Miðjarðarhafs - það er hugmynd.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/11/04 17:30

Það eina góða við það að mafíósarnir tóku þetta að sér, er það að þenslan varð mun minni en ráð var fyrir gert enda starfsmennirnir langflestir erlendir.
Ég hef töluverðar áhyggjur af því að fyrst þessir menn eru svo vanir að svíkja og pretta að þeir skili af sér handónýtri virkjun, sem á eftir að valda flóðbylgju er muni valda töluverðum búsyfjum eftir nokkur ár... við skulum vona að ég reynist ekki sannspár...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/11/04 17:30

Haraldur Austmann mælti:

Golíat mælti:

Það sem ég á við er, á meðan þeir standa við samninga hér á landi og fara eftir íslenskum lögum þá skiptir okkur það engu máli þó verið sé að rannsaka bókhald þeirra á Ítalíu. Það er sjálfsagt öllum ljóst í dag að stjórnendur Impreglio eru í besta falli vafasamir pappírar, en í versta falli hefðbundnir ítalskir mafíósar.

Það er reyndar umdeilt hvort þeir fari að íslenskum lögum, t.d. varðandi mannahald og nú síðast eru komnar fram vísbendingar um að losun spilliefna sé ekki alltaf eftir bókinni.

Framkvæmdin sem slík og ákvörðun þar um er alssendis ótengd Impregilo; mér finnst bara helvíti hart að til þess að Austfirðingar geti lifað í vellystingum, þurfi að semja við mafíuna um að flytja inn þræla.

Amk tveir hausar foknir út af tuskunum. Það er ljóst að Helga Hreins verður að hafa sig alla við og Vinnueftirlitið líka.
Hins vegar er ekkert skrýtið þó ýmislegt komi upp á í framkvæmdum af þessari stærðargráðu, ekki síst þegar þær eru undir þeirri smásjá sem Kárahnjúkar eru.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 17:32

Skabbi skrumari mælti:

Það eina góða við það að mafíósarnir tóku þetta að sér, er það að þenslan varð mun minni en ráð var fyrir gert enda starfsmennirnir langflestir erlendir.
Ég hef töluverðar áhyggjur af því að fyrst þessir menn eru svo vanir að svíkja og pretta að þeir skili af sér handónýtri virkjun, sem á eftir að valda flóðbylgju er muni valda töluverðum búsyfjum eftir nokkur ár... við skulum vona að ég reynist ekki sannspár...

Það þarf engar áhyggjur að hafa af því. Einungis fjórar stíflur reistar af ítölskum verktökum hafa hrunið á undanförnum árum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/11/04 17:32

Golíat mælti:


Hins vegar er ekkert skrýtið þó ýmislegt komi upp á í framkvæmdum af þessari stærðargráðu, ekki síst þegar þær eru undir þeirri smásjá sem Kárahnjúkar eru.

Úff, hvernig væri þetta ef það væri ekki þessi smásjá...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 17:33

Þetta er ekki undir neinni smásjá.

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: