— GESTAPÓ —
Kristján Jóhannsson syngur ekki með hverjum sem er
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 24/11/04 17:11

Hvað er hann svo sem að vilja upp á dekk þessi "ýturvaxni"montbelgur. Neitar að syngja með nema bara sumum. "Nei, nei, ég vil ekki syngja með ykkur, ég er svo mikill og merkilegur" Þetta heitir á íslensku að skilja eftir út undan. Og það er ekki fallegt. Það á nú bara að rasskella svona pjakka.

Það er aldeilis að menn eru orðnir miklir menn síðan þeir voru plötusmiðir á Akureyri og rauluðu á jólaskemmtunum.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/11/04 17:15

Hvað ertu að rita um Voffi? Með hverjum vildi hann ekki syngja?

Og hver í ósköpunum vill syngja með honum til að byrja með?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/04 17:19

Kristján söng nú með Jóhanni karlinum bróður sínum. Jóhann er ekki með síðri rödd en Kristján, en kaus bara sjálfur að gerast heldur bóndi á bænum Keflavík í Skagafirði. Þar syngur hann oft við önnur tilefni eins og t.d. jarðarfarir og álíka.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 24/11/04 22:11

Fyrir nokkrum árum gekk Kristján þessi út af æfingu með Symfóníunni og sagði að fólk þar á bæ kynni ekki að spila. Nokkrum dögum seinna fékk þessi sama hljómsveit alþjóðlega viðurkenningu fyrir að vera ein besta hljómsveit sinnar tegundar í heiminum.

Nú rak Kristján þessi fyrir nokkrum dögum heilan karlakór heim af æfingu af því að þeir voru ekki nógu góðir. (Eða kanski sungu þeir hærra en hann.)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/11/04 22:20

Af einhverjum ástæðum kemur Garðar Hólm úr Brekkukotsannál Laxness alltaf upp í huga mér þegar ég sé viðtöl við Kristján í sjónvarpinu. Hvenær kemur heimsfrægðin?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/11/04 09:41

Hann Kristján er svo uppblásinn af monti að það er einu sinni ekki fyndið. Nei, þá er nú Björk skárri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 10:02

Hildisþorsti mælti:

Fyrir nokkrum árum gekk Kristján þessi út af æfingu með Symfóníunni og sagði að fólk þar á bæ kynni ekki að spila. Nokkrum dögum seinna fékk þessi sama hljómsveit alþjóðlega viðurkenningu fyrir að vera ein besta hljómsveit sinnar tegundar í heiminum.

Nú rak Kristján þessi fyrir nokkrum dögum heilan karlakór heim af æfingu af því að þeir voru ekki nógu góðir. (Eða kanski sungu þeir hærra en hann.)

Enda streyma alþjóðlegar viðurkenningar og hverskyns verðlaun til kórsins núna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 10:04

Stjáni Meik.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 25/11/04 11:28

Það liggur í augum uppi að Kristján er mjög varkár maður og syngur ekki með fólki sem hefur meiri hæfileika en hann sjálfur. Því væri líklega mögulegt að fá hann til að troða uppi á Boomkikker ásamt Kalla Bjarna og hljómsveit hússins. Þar þyrfti greyið ekki að hafa of miklar áhyggjur. Hugsanlega hefði hann lítið á móti því að syngja með Geiri Ólafs.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/11/04 11:39

Herbjörn Hafralóns mælti:

Af einhverjum ástæðum kemur Garðar Hólm úr Brekkukotsannál Laxness alltaf upp í huga mér þegar ég sé viðtöl við Kristján í sjónvarpinu. Hvenær kemur heimsfrægðin?

Nákvæmlega.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 25/11/04 11:41

Kristján er náttúrulega "hasbeen" núna eða jafnvel "neverwas"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Davey 25/11/04 16:08

Menn mega nú ákveða hverjum þeir syngja með og hverjum þeir syngja ekki með.

Ég er mjög sammála þessu með Garðar Hólm, ég get ekki annað en glottað yfir því þegar Kristján Jóhannson kemur fram í sjónvarpinu allur uppblásinn af merkilegheitum sínum, blaðrandi um hvað hann er rosalega frægur.

Svona líkt og hún vinkona okkar allra hún Leoncie... allir vita hvað hún er heimsfræg.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 25/11/04 16:13

Maðurinn er heimsfrægur eins og sést hérna:

http://www.china.org.cn/english/international/42784.htm

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 26/11/04 09:18

Og ekki bara Kristján Jóhannsson er heimsfrægur. President Olafur Ragnar Grimsson and Prime Minister David Oddsson eru líka við það að verða heimsfrægir ef marka má það hverjir fá frétt um sig í kínverskum fjölmiðlum http://www.china.org.cn/english/2000/Sep/1454.htm

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 26/11/04 17:22

Hvaða karlakór rak mannfjandinn heim?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 26/11/04 19:01

Fjandans fóstbræður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lokkur 27/11/04 10:02

Hvernig á annað að vera en hann gefist upp að vinna með fólki sem hlíðir ekki öllu sem hann fer fram á, nú þá fer hann bara heim og segir mömmu sinni. Hvernig haldiði að hafi verið hjá Björk og lars von trier allt kolvitlaust‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 27/11/04 10:32

Huh, gott á fóstbræður, ekki vildu þeir syngja með hverjum sem er. Það er ekki langt síðan þeir ráku alla gömlu skjálfrödduðu tenórana sína og fengu sér aðra nýrri í þeirra stað.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: