— GESTAPÓ —
Hvaða flokk mundir þú kjósa ef kosið yrði í dag?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 25/11/04 14:12

Kæra ?. Nefndu mér einhver dæmi úr síðustu kosningabáráttu Framsóknarflokksins sem ekki er verið að standa við. Þegiðu ella.

GESTUR
 • LOKAР• 
Gúlli 25/11/04 15:08

Fíbblagangur mælti:

Kæra ?. Nefndu mér einhver dæmi úr síðustu kosningabáráttu Framsóknarflokksins sem ekki er verið að standa við. Þegiðu ella.

Froðusnakk: -Jarðgangaloforð, Öryrkjamálið, Byggðakvóti aukinn, Þungaskattur verði tafarlaust afnuminn
Lýðskrum: -brosandi Halldór Ásgrímsson, Dagný talsmaður unga fólksins (stúdenta)
Þarf að segja meira?
Gúlli

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 25/11/04 16:11

Víðáttuvitlausum jarðgöngum á Siglufjörð var frestað, ætli það endi ekki í Fljótaleið þar. Annarsstaðar eru menn borandi eins og vitlausir menn.

Samkomulag við öryrkja er efnt. Öryrkjabandalagið hefur ekki sjálftöku um túlkun á því hvað í því fólst .

Búið er að samþykkja frumvarp um afnám þungaskatts

útfærsla byggðakvóta varð að línuívilnun, sem er reyndar enn vitlausara en byggðakvóti

Ég get vottað um það að Halldór á eitt glæsilegasta glott á Íslandi og Dagný er bráðung eftir því sem ég kemst næst og hefur m.a. rifist við mig og fleiri um skólagjöld og fleiri málefni ungs fólks.

Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/11/04 17:34

Fyrsta verk mitt sem alvaldur væri að banna starfsemi Framsóknarflokksins, því miður Fíbblagangur þá er bara ekki hægt að vera með slíkan flokk í landinu.

Innan við 10. hver kjósandi greiddi þessum gamla bændaflokki sitt atkvæði í síðustu kosningum. Síðan treður þessi sveitalubbaflokkur sér til valda með því að gerast hundtryggur stuðningsaðilli við hryðjuverkamenn (þ.e. þá amerísku) og einkavinavæðingarflokkinn, banna málfrelsi og skoðanafrelsi innan flokks sem utan, drepa heilbrigðiskerfið, fjársvelta Landhelgisgæsluna, og taka upp stjórnmálasamband við hvert bananalýðveldið á fætur öðru og ég get lengi haldið áfram en þetta var bara mér efst í huga.

Brosið á Halldóri kemur þessu ekkert við, allt sem vellur upp úr þeim háttvirta þingmanni er svo broslegt eitt og sér að það er engin furða að hann sé eins og nývaknaður allan sólarhringinn, (hafi hann vaknað á annað borð nýlega).

Ég get vel rakkað niður fleiri flokka en þessi liggur best fyrir núna.

Takk fyrir alveldistignina félagar. ‹Stekkur hæð sína›

p.s. Öryrkjasamkomulagið er EKKI efnt. Það vantar um 500 milljónir uppá efndir. Sjáðu bara fjórða dómsúrskurðinn þegar hann kemur.

‹hellir niður úr glasinu hans Fíbblagangs› Það er ekki tími til að skála ennþá..

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ólafur 25/11/04 18:03

Ef Hildisþorsti skyldi enn vera að telja þá ætla ég að kjósa Íhaldið aftur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 25/11/04 18:05

Ólafur mælti:

Ef Hildisþorsti skyldi enn vera að telja þá ætla ég að kjósa Íhaldið aftur

Þú ætlar þér þó ekki að verða uppvís að kosningasvindli?

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/11/04 18:21

Anarkistaflokkurinn

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
klettur 25/11/04 23:26

O listan

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/11/04 00:38

Samfylkingin er mitt val

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 26/11/04 00:48

Framsókn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 26/11/04 00:50

‹Minnir Kolfinn á að þetta er ekkert grín›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/11/04 09:27

fara ekki að koma nýjustu tölur úr Baggalútíukjördæmi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 26/11/04 09:27

Hildisþorsti mælti:

‹Minnir Kolfinn á að þetta er ekkert grín›

‹Minnir Hildisþorsta á að gæta hlutleysis sem formaður kjörnefndar›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/11/04 10:05

Þar sem ég svaraði Ekki framsókn, þýðir það að framsókn missir eitt atkvæði eða var það ógilt?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 26/11/04 10:12

Hefurðu nokkurn tíma geta merkt við ekki í einhverjum kosningum og þar með tekið atkvæði af viðkomandi flokki? Auðvitað ekki, atkvæðið er ógilt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/11/04 10:38

Þú skilur ekki hótfyndni þegar þú sérð hana Voffi minn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/11/04 02:13

Þar sem ég hef enn ekki hlotið kosningarrétt mun ég ekki tjá mig um kosningu hér, þó er ég ca. 85,22% viss um hvaða flokkur fyrir valinu yrði.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/11/04 07:22

Hva! Er verið að kjósa? Ég kýs þá eitthvað örvandi. VG ekki spurning.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: