— GESTAPÓ —
Ég er orðinn ég!
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/11/04 09:32

AHAHAHAHA!!!

Ég vissi að þessi lúsalegu álög Ritstjórnar myndu þverra. Nú skuluð þið gæta ykkar, illskan mín hefur vaxið margfallt á meðan að ég var í þessu VIÐBJÓÐSLEGA formi sem engill ‹ælir›

Já búið ykkur undir heimsendi þar sem að ég og Hóras munu ganga fylgtu liði og eyða ykkar veröld.

Þið munuð þjóna okkur í VÍTI!

MÚHAHAHAHA!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/11/04 09:37

‹grætur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 19/11/04 10:08

‹brosir›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 19/11/04 10:20

‹Dregur fram leðurgimp búninginn og hjálpar Frella að klæða sig í hann. Hlekkjar hann við rör í miðstöðvarklefa Neðri Baggalútíu›

Ég sagði ykkur þetta! Ég læt ekki blekkja mig! Frelli er ull í sauðagæru!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 19/11/04 15:26

‹Pissar í buxurnar af hlátri›

Eftir að hafa séð þitt sanna andlit Frelli minn þá duga engar hótanir lengur. Við vitum núna hvernig þú ert í raun. Svo hafðu þig bara hægan og vertu eins og maður! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/11/04 15:32

Svo er aldrei að vita nema ef maður gauki koníaki að Enter þá haldi hann áfram að leika sér að myndum...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/11/04 15:39

Varðandi heiti þráðarins: Hvaða 'ég' er þetta er þér eruð allt í einu orðnir ? Þér djöfullinn, þér engillinn eða runnuð þér saman við gest að nafni Ég Sjálfur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 19/11/04 17:17

Hæ, hæ, hæ,
hæ þú hæ þú...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/11/04 18:33

‹Brýst í gegnum múrvegg›

RAWR!

‹Tekur sig til við að slá alla í andlitið með risavaxinni pömmu›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/11/04 18:40

‹Pönnubarningurinn minnir Hakuchi á gömlu góðu Bud Spencer og Terence Hill myndirnar. Fær ljúfsárt nostalgíukast.›

‹Gengur upp að Hórasi. Slær samtímis með krepptum hnefum sitt hvoru meginn á hausinn á honum. Bjölluhljómur heyrist og Hóras ringlast niður á gólfið.›

Ahhhh gömlu góðu Trinity bræðurnir.

‹Tárast við tilhugsunina um alla gannislagina í æsku sem þeir félagar urðu kveikjan að.›

Happy days. Happy days.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 19/11/04 20:17

Já annar þeirra bræðra var ekki litið bláeygður, man alltaf eftir myndinni þar semað hann var enskur herramaður og þurfti að tileinka sér siði villta vestursins, en nostalgian nær alveg aftur í KARL MARX þar sem Sleggubrandur og Skugabaldur í vinfengi við indíánahöfðinga og fleiri skemmtilega persónur voru við líði

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 19/11/04 22:02

Man líka eftir því þegar leiðir hinna ítölsku bíóbræðra skildu um tíma og Terence Hill reyndi fyrir sér sem leikari í Hollywood og gerði t.d. kvikmyndina "Mr. Billion" fyrir 20th Century Fox og hún rataði í Nýja Bíó hér um árið. Ég man að mér fannst hún óskaplega skemmtileg og spurning hvort að þessi ræma hafi dúkkað upp á DVD eitthvað nýlega, þvi það er verið að endurútgefa ótrúlegustu myndir um þessar mundir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/11/04 14:25

‹Mundar pömmuna›

Fann enginn fyrir þessu eða?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: