— GESTAPÓ —
Kennarar að komast til vits og ára?
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 17/11/04 21:31

Grallararnir í samninganefnd skrifuðu ndir, viti menn eitthvað um innihald samningsins er grátbeðið um að efnið komi hér fram, eða bendi á annan link sem ég hef þá misst af

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 17/11/04 21:34

Þessir kennarar eru nú meiru prakkararnir ‹Flissar›... láta mann halda að þetta sé allt voða alvarlegt og hið versta mál. Svo krassa þeir upphafsstöfunum sínum á hvíta pappírsörk og málið er leyst.

Bara búið! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Nei aldeilis ekki. Nú er að koma þessum krakkafjöndum aftur í skólann... óalandi og óferjandi skítar...

Ég er ferlega önugur eitthvað

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amon 18/11/04 22:06

Verð að segja að ég sé sammála Rasspabba, þegar hann segir að nú sé mál að koma þessum krakkafjöndum í skólann. Átti leið mína í Kringluna umdaginn og þar sá ég hóp af verkfallsbörnum stefna í átt að gömlum manni sem þurfti að berjast fyrir lífi sínu með göngugrindinni til þess að komast hjá þeim, ég held að við séum öll ( eða amk þeir sem eiga ekki eitt stikki verkfallsbarn ) sammála um það að þau hafa verið plága á götum borgarinnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/11/04 10:54

Koma til vits og ára

Ég er enn að bíða..

Greinilega ekki mikið vit í þessum kennurum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/11/04 12:07

‹Blótar herfilega og rífur hið litla hár sitt› Mér er sko ekki skemmt yfir framkomu kennara. Ég læt það þó vera þó þeir hafi verið í verkfalli, þeir hafa víst rétt til þess. En ég veit ekki til þess að þeir hafi rétt til þess að þykjast vera veikir til að þurfa ekki að fara í skólan. Það er hegðun sem ég hélt að væri bara til hjá skólabörnum, greinilegt að ég vissi ekki betur.

Ég ráðlegg hinsvegar kennurum, og finnst það EKKI til of mikils mælst að þeir biðji nemendur og foreldra innilega afsökunar á meintum "veikindum" og þeim vandræðum sem þeir hafa valdið með þeim, nema þeir sem eru með vottorð og 40° hita. Það á einkar vel við þar sem afsökunarbeiðnir eru einmitt í tísku um þesar mundir. ‹Huxar sumum þegjandi þörfina›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: