— GESTAPÓ —
Heimsráðstefna Alþjóða klósettsambandsins
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/04 11:28

Að undanförnu hefur vart annað komist að hjá falsmiðlunum en heimsráðstefna Alþjóða klósettsambandsins ( http://www.worldtoilet.org/ ), sjá t.d. http://news.bbc.co.uk/2/hi/asia-pacific/4018477.stm

Sé gert ráð fyrir að alþjóðasamband þetta sé í reynd til (er vér drögum stórlega í efa þar eð eingöngu hafa birst af þessu fréttir í falsmiðlunum) vaknar hjá oss óþægileg spurning: Því í múrsteinshlöðnum múrmeldýrum er enginn fulltrúi frá Baggalútíu á ráðstefnu þessari ? Nýlegur pistlingur sýndi nefnilega ótvírætt fram á að eigi skortir áhuga á málefni þessu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/11/04 14:19

Legg til að Vamban verði sendur á ráðstefnuna, hann er í raun sjálfskipaður eftir að áhugi hans á málinu kom jafn sterklega fram í Félagsriti eins og við munum.
Áfram Vamban - rífðu upp salernismenningu heimsbyggðarinnar.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 17/11/04 16:39

over ruled...............

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 17/11/04 20:57

Hvaða fár er þetta á þessum Kínverjum. Ekki nokkuð að þessum dollum þeirra. Að minnsta kosti ekki af myndinni að dæma. http://newsimg.bbc.co.uk/media/images/40533000/jpg/_40533567_afp_beijing203.jpg

Þess háttar salerni væru kannski ódýr og henntug lausn fyrir öldurhús. Bara gat í gólfið. Bíttar engur þó svo að gumsið hitti ekki í gatið. Það má spúla það eftir að staðnum lokar.
Hitt er svo annað mál ef einhver í ölvímu skyldi falla ofan í þetta ofvaxna bekken.
Það þætti eflaust slæm lífsreynsla. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/11/04 13:28

Iss... ég fór einu sinni til Japan, bjó þar í heimahúsi ásamt frændam ínum og lenti þar á maaaaasssssa fylleríi. Klósettið á þeim bænum var næstum því svona nema bara fyrir 1. Og frændinn fór þangað til að drekka heilmikið afturábak... Ég skoðaði aðstæður þarna skömmu síðar og sá að undir svona tæknivæddum salernum er bara pyttur sem tekur við... Ekki vildi ég missa gemsann minn eða úrið mitt eða hvað annað þar niður... En í sömu ferð gisti ég á öðru heimili þar sem var mun nútímalegra klósett. Það var með þráðlausri fjarstýringu. Þar ýtti maður á takka ef maður var búinn að kúka og þá kom buna í boruna. Síðan ýtti maður á annan takka til að fá blástur á boruna. Svo var manni úthlutað einu klósettrúllublaði til að taka kleprana... En þegar var búið að útskýra fyrir mér hvernig þetta virkaði þá settist ég og fór að velta þessu fyrir mér og sá mér til mikillar skelfingar að þarna voru 3 takkar og allir með japönsku letri!!! Ég hafði ekkert verið að fylgjast neitt sérstaklega vel með og þegar ég hafði lokið mér af ýtti ég á einn takka og fékk mér til mikillar skelfingar pungskol. Þá prófaði ég annan takka og fékk þá borubununa sem stóð í 10 - 15 sekúndur. Síðan ýtti ég á blásturinn og hann stóð lengur en ég bjóst við... fyrst kom heitt... svo varð heitara... svo kom eiginlega grilllykt af botninum á mér. Þá ákvað ég að ýta aftur á blásturstakkann og blásturinn hætti samstundis. Það hafði enginn sagt mér að það þyrfti að slökkva líka! Ég hreinsaði restina af brunarústunum úr borunni og stóð upp. Tók þá einmitt eftir því að fjarstýringin var þráðlaus og fór að hugsa ýmsa skemmtilega hrekki þegar fólk kæmi sem ekki vissi af tækniundrinu. Hvernig fólk myndi bregðast við því ef allt í einu færi að buna upp í boruna í miðjum klíðum eða þá að allt í einu kæmi sjóðheitur blástur á boruna... hahhaha. En kúnstin við að sturta niður var engin. Það var bara svona takki á klósettkassanum eins og á flestum öðrum stöðum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 18/11/04 13:49

Þetta mál komst nú einnig á síður hins eina rjetta miðils!

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=142292#142292

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/11/04 15:08

Golíat mælti:

Legg til að Vamban verði sendur á ráðstefnuna, hann er í raun sjálfskipaður eftir að áhugi hans á málinu kom jafn sterklega fram í Félagsriti eins og við munum.
Áfram Vamban - rífðu upp salernismenningu heimsbyggðarinnar.


GRIMMAR OG MISKUNARLAUSAR AÐGERÐIR!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/11/04 15:33

‹Dreifir blómum›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 18/11/04 15:38

‹borðar blómin›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 18/11/04 16:30

‹Stígur á Hóras›
Kvííííííííík...

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: