— GESTAPÓ —
Robert Fisher
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 10:40

Vil ekki sjá þennan froðufellandi kexruglaða gyðingahatara hingað. Hann ætti að fara heim og fara fyrir rétt. Það tæki 2 mínútur að sanna að hann sé geðveikur og ekki ábyrgur gjörða sinna og fengi loks frið á geðsjúkrahúsi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 10:46

Hvaða hvaða. Vona að þið Júlía séuð ekki hátt sett hjá útlendingaeftirlitinu. Bobby er bara karakter - áhugaverður og spennandi - fjölbreytni er góð - ergo : Bobby heim !!
Hvað væri t.d. lífið hér á Frella og Finngálkns ? Elskum þá geðveiku og brjálsömu - án þeirra væri engin list, engar framfarir, ekkert líf...

BOBBY HEIM !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 10:48

Golíat mælti:

Ef ástæða til að leggja fæð á einhvern kynstofn núlifandi, þá er það væntanlega gengið hans Sharons. Þannig að frá því sjónarmiði þá er þetta vel valið hjá karlinum.
Ég segi; veitum þessum mesta íþróttamanni Bandaríkamanna frá því Jesse Owen var uppi, hæli og hælum okkur af því.

100% sammála þessu .... ekki það að kynþáttahatur sé nokkurn tímann gott - en hverjir eru kynþáttahatarar, ef ekki gengið hans Sharons ?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 10:49

Ég sá símaviðtalið sem Egill Helgason tók við hann. Maðurinn er hreinlega ekki húsum hæfur.

Ef Íslendingar myndu endanlega missa sig í minnimáttarstjörnusleikjukapnum og hleypa þessu öreindastirni hingað inn þá ætti að keyra hann beinustu leið á klepp, þar sem hann á heima, undir eftirliti góðra lækna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 10:54

Vá - þú ert bara komin með fullkomna sjúkdómsgreiningu - og það byggða á símaviðtali ! Læknisvísindin - að ég tali nú ekki um geðlæknisfræðina - eru greinilega óþörf !

Sérðu út úr skriftinni hjá mér hvort kvefið mitt er komið í lungun ?

Skál fyrir því að taka ígrundaða afstöðu byggða á því að skoða málin vel frá öllum hliðum !

Þó kallinn sé klikk vil ég samt segja að það er oft mikið vit í skoðunum hans - þó að þær séu ruddalega framsettar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 10:58

Já það var voðalega mikið vit í skoðunum hans þegar hann fór að úthúða gyðingum og froðufella um samsæri þeirra í heiminum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 11:00

Nú ? Gyðingar EIGA bandaríkin - og stjórna þeim ljóst og leynt - Bandaríkin eiga svo afganginn af heiminum - í það minnsta erum við mjög viljug að sleikja úr þeim skítinn - - -

Hvað er þá rangt við röksemdarfærsluna hjá honum ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 11:01

Úúúúkeeei.

‹Verður vandræðalegur og fer›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 11/11/04 11:08

‹Forðar sér um leið› Best að vera ekki hér.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/11/04 11:13

krumpa mælti:

Golíat mælti:

Ef ástæða til að leggja fæð á einhvern kynstofn núlifandi, þá er það væntanlega gengið hans Sharons. Þannig að frá því sjónarmiði þá er þetta vel valið hjá karlinum.
Ég segi; veitum þessum mesta íþróttamanni Bandaríkamanna frá því Jesse Owen var uppi, hæli og hælum okkur af því.

100% sammála þessu .... ekki það að kynþáttahatur sé nokkurn tímann gott - en hverjir eru kynþáttahatarar, ef ekki gengið hans Sharons ?

Sharon er skíthæll, um það þarf ekki að deila. En góða fólk, gerum greinarmun á Ísraelsmönnum, og þá einkum stuðningsmönnum Sharons, annarsvegar og gyðingum hinsvegar. Það er alls ekki það sama.
Ég er viss um að gyðingar almennt eru alls ekki meiri eða verri kynþáttahatarar en lúterstrúarmenn, babtistar, kaþólikkar eða kvekarar (svo ég nefni nokkra trúarhópa).
Framkoma ísraelskra stjórnavalda síðustu ár og áratugi gagnvart Palestínumönnum er algjörlega óafsakanleg, en það þýðir ekki að allir Ísraelar séu sáttir við aðgerðir stjórnarinnar. Ég er viss um að flestir vilja bara fá að lifa í friði, fara í strætó án þess að vera sprengdir upp og jafnvel skreppa á kaffihús og markað í þeirri fullvissu að þeir eigi afturkvæmt til sinna nánustu.
Auðvitað 'eiga' gyðingar ekki Bandaríkin - og jafnvel þó svo væri, hvað væri að því? Eiga gyðingar ekki alveg sama rétt og allir aðrir á að eignast peninga? Á að setja eignakvóta á trúarbrögð? Múslimar verði að eiga e-r ákveðin prósent allra eigna, gyðingar önnur prósent, kristnir enn önnur o.s.frv.?
Bobby Fisher gengur ekki heill til skógar. Hann þarf að komast undir læknishendur. Við sinnum ekki okkar eigin geðsjúklingum almennilega, svo við ættum að fara varlega í að flytja geðsjúkt fólk inn til landsins. Varla væru til peningar til að hjálpa Bobby, frekar en Nonna og Gunnu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 11:16

Heyr heyr.

‹Klappar fyrir ungfrú Júlíu.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 11:20

Nebb - er ekki að tala um gyðinga sem heild - heldur gyðingana hans Sharons. Og auðvitað á ekki að setja eignarkvóta á trúarbrögð. Hins vegar er það staðreynd að gyðingar EIGA Bandaríkin - flestir eru meira að segja hættir að mótmæla þeirri staðreynd - hvernig mundir þú líka annars útskýra afstöðu Bandaríkjamanna - og þar með heimsins alls (þ.e.hinar staðföstu, viljalausu þjóða) til mannréttindabrota Ísraelsmanna ?

Held að Bobby vilji ekki læknishjálp - hann hefur aldrei viljað hana og þó oft verið veikari en nú (eins og þegar hann var á þrítugsaldri og lokaði sig af mánuðum saman og tefldi við sjálfan sig) - og varla breytist það þó hann kæmist í tæri við okkar ,,stórkostlegu" heilbrigðisþjónustu !

Hann er auk þess ekki hættulegur - bara stórfurðulegur - held hann mundi bara krydda mannlífið hér ! Ekki veitir af í eins steingeltu samfélagi þar sem allir þurfa að vera steyptir í sama farið og eiga sömu jeppana og einbýlishúsin.

BOBBY HEIM !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 11:21

Hakuchi mælti:

Heyr heyr.

‹Klappar fyrir ungfrú Júlíu.›

Varst þú ekki farinn ? Fannst það einmitt góð hugmynd miðað við hvað þú hafðir margt gáfulegt til málanna að leggja.....hrumpf

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 11:25

Já. Miðað við einstaklega vel ígrundað og gáfulegt innlegg þitt þarna áðan sá ég mér ekki annað fært en að flýja undan gáfulegheitunum. Þegar ég heyrði í ungfrú Júlíu sá ég mér ekki annað fært en að snúa aftur og hlýða á viskuorð hennar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/11/04 11:28

Ég hef alltaf óþægilegan grun um að illskiljanlegt umburðarlyndi Bandaríkjanna og heimsins alls gagnvart óréttlátum aðgerðum Ísraelsstjórnar stafi að einhverju leyti af samviskubiti. Heimsbyggðin rauk nú ekki beinlínis upp til handa og fóta þegar verið var að murka lífið úr saklausum börnum, konum og körlum af gyðingaættum á stríðsárunum. Svoleiðis nokkuð gleymist sem betur fer seint.
Gyðingar hafa vissulega mikil áhrif í Bandaríkjunum, en þeir eru ekki þeir einu sem þar ráða einhverju. Bush hefur ekkert gert, frekar en aðrir, því hann hefur kannski sístur manna efni á að gagnrýni Ísraelsstjórn. Hann gerist sjálfur sekur um mun grófari mannréttindabrot á hverjum degi. Hvað er langt síðan að vesalingarnir í Gunatanamo voru settir í sín búr? Hvenær eiga þessir menn að fá réttláta dómsmeðferð? Hvenær ætla Bandaríkjamenn að fara að fylgja Genfarsáttmálanum um meðferð stríðsfanga?
Sharon og Bush eru báðir afspyrnu óréttlátir menn og hættulegir stjórnendur.

Heldur vil ég litlaust mannlíf en mann, sem úthúðar gyðingum og sér óvini í hverju horni. Mér er alveg sama þó hann hafi unnið 'vonda' Rússann í skák á Íslandi fyrir þrjátíu árum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 11:36

Æi, já - það er greinilega ekki gott að hafa skoðanir - nema þær samrýmist einhverjum ákveðnum staðli og réttsýni.

Seinni heimstyrjöldin og helförin var virkilega skelfileg og má ekki gera lítið úr henni - hins vegar hafa síðan gerst ýmsar aðrar skelfingar - og margar þeirra framkvæmdar af gyðingum sjálfum. Eitt þjóðarmorð réttlætir aldrei annað !

Og Bandaríkjamenn hafa nú verið ákaflega duglegir - í stað þess að þríf aí eigin ranni - að benda á mannréttindabrot og lýðræðisskort - annars staðar en í Ísrael ! Af hverju ætli það sé ? Málið er það að það er öllum sama um mannréttindi, helförina og mannslíf, í það minnsta þeim sem stjórna. Og hjá Bandaríkjamönnum snýst allt um olíu og peninga. Og af hverju ætli þetta sé þá ? Af því gyðingar eiga peninga ! Mannréttindabrot eru nefnilega ekki svo ljót í augum kúrekanna nema þeir græði á afskiptunum.

Reyndar var svo að falla dómur í undirrétti í Washington þar sem Bandaríkjastjórn tapaði máli - þar var tekin sú afstaða að herinn gæti ekki ákveðið upp á sitt einsdæmi að menn væru stríðfangar. Það verður svo gaman að sjá Hæstarétt USA - skipaðan af forseta - snúa þessum dómi við - og rökstyðja hann.

En nú ætla ég að fara í handsnyrtingu eða á kaffihús - eða a.m.k. gera eitthvað uppbyggilegra en að taka þátt í endalausum, tilgangslitlum rökræðum við fólk sem hefur staðfasta fordóma gegn Bobbý mínum.

Svo finnst mér rússar bara hreint ekkert vondir - þetta snýst um karaktera en ekki þjóðerni.

BOBBY HEIM !

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 11/11/04 11:39

Það er trúlega rétt að það komi fram í þessu sambandi á Bobby er gyðingur sjálfur, ef mig misminnir ekki. Yfirlýsingar hans eru afar skiljanlegar þegar maður lítur á það að bæði er hann snargeðveikur paranojusjúklingur og ofsóttur í ofanálag. Án þess að ég sé sérfróður um geðsjúkdóma geri ég ráð fyrir því að ekkert sé verra en að fá ofsóknir ofan í paranojuna.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 11/11/04 11:41

ÞAð er rétt - hann er gyðingur - enda held ég að hatur hans á gyðingum byggi meira á stjórnmálalegum ástæðum heldur en persónulegum eða á almennu kynþáttahatri.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: