— GESTAPÓ —
„Happy hour“ Hjį olķufélögunum
» Gestapó   » Efst į baugi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 9/11/04 04:20

... žeir eru alveg į sama tķma meš aš bišja afsökunnar į SAMRĮŠINU. Gaman aš žvķ.

Hvernig vęri aš olķufélögin hefšu „Happy hour“ eša „Happy week“ til aš borga okkur til baka žaš sem žau hafa stoliš af okkur. Žetta gęti varaš nokkur misseri.

P.s. Žekki mann sem į bensķnnótur sķšustu (+-15) įra. Hann heldur žvķ fram aš olķufélögin skuldi honum rśmar 300.000 kr.
Er žessi (krónu)tala ekki bara góšur višmišunnarpunktur?

Ķsland śr NATO og herinn burt!
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 9/11/04 08:48

Jį, žetta var merkileg tilviljun:
Allar afsökunarbeišnirnar komu į svipušum tķma - Samrįš
Žeir skipta į milli sķn bensķnstöšvunum til aš hętta samrįš - Samrįš

Žeir munu halda žessu samrįši įfram, nema hvaš žaš veršur ašeins meira kaos, einn hękkar į mįnudegi - hinir hękka į žrišjudegi... einn lękkar į mišvikudegi - hinir lękka į fimmtudegi...

Jś peninga takk, mašur į žį skiliš eftir aš hafa veriš aš borga ofan ķ žessa forstjóra og hluthafa risaeinbżlishśs, jeppa og sumarbśstaši meš heitum pottum... annars vęri ég alveg til ķ aš sleppa žvķ aš fį peningana ef ég fengi jeppan hjį einum žeirra lįnaš ķ eitt įr, įsamt bensķnkorti...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 9/11/04 09:46

Žaš er žó lķkara samkeppni (žó ekki nema bara aš nafninu til). Ef žeir talast ekki viš um hvaša skref žeir ętla aš stķga ķ veršlagi og öšru žį er žaš nęstum ešlilegt umhverfi... nęstum.

-

Žorpsbśi -
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 9/11/04 10:24

Žeir meiga stela viš ekki, hvurslags hundalógķk er žetta.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
feministi 9/11/04 11:15

Nafni męlti:

Žeir meiga stela viš ekki, hvurslags hundalógķk er žetta.

Djö, į žetta viš um okkur lķka?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 9/11/04 11:34

feministi męlti:

Nafni męlti:

Žeir meiga stela viš ekki, hvurslags hundalógķk er žetta.

Djö, į žetta viš um okkur lķka?

Ja žaš mętti halda žaš‹stelur blżanti śr vinnunni›

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 9/11/04 11:45

Af žessu tilefni tilefni og į žessum sķšustu og bestu tķmum, var ég velta fyrir mér aš gerast stórglępamašur sem hefur žaš fyrir siš aš bišjast įvallt afsökunar į gjöršum mķnum, žvķ žannig öšlast ég sķfellda samśš samborgarana og losna žannig viš aš verša dęmdur sem brotamašur. Enö, hvernig stórglępi ętti mašur aš leggja fyrir sig?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 9/11/04 11:56

Er žaš ekki skjalafals. Fęr mašur ekki hęrri dóm fyrir žaš en morš?

-

Žorpsbśi -
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 9/11/04 14:04

Heyršuš žiš af manninum sem fór og fyllti į bķlinn sinn ķ sjįlfsafgreišslu, lokaši tankinum og ók ķ burtu... hann var handtekinn skömmu sķšar og žegar hann var spuršur śt ķ hvers vegna hann hefši gert žetta žį sagši hann aš hann vęri aš fį til baka žaš sem olķufélögin hefšu stoliš af honum ķ gegnum tķšina...

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Dr. Gottfriedsen 9/11/04 21:58

Nś žegar bensķniš fer aš hękka (til aš borga sektina) veršur mašur aš huga aš nišurskurši ķ lķkamarekstrinum. Ég hef įkvešiš aš borša ašeins ašra hverja viku og drekka ašeins eigiš blóš. Einnig veršur lokaš fyrir sjón mķna og heyrn milli 14:00 og 16:15 žrišjudaga og laugardaga.

Alois Florian Gottfriedsen, landlęknir og frękinn kapteinn į sjóręningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 9/11/04 23:25

Ķvar Sķvertsen męlti:

Heyršuš žiš af manninum sem fór og fyllti į bķlinn sinn ķ sjįlfsafgreišslu, lokaši tankinum og ók ķ burtu... hann var handtekinn skömmu sķšar og žegar hann var spuršur śt ķ hvers vegna hann hefši gert žetta žį sagši hann aš hann vęri aš fį til baka žaš sem olķufélögin hefšu stoliš af honum ķ gegnum tķšina...

Žegar svikamylla olķufélaganna var gerš opinber, įkvaš ég aš strķša žeim ašeins į einni bensķnstöšinni. Ég fyllti tankinn og og keyrši ķ burt įn žess aš kvešja né borga. Ég var žess fullviss aš myndavélar stöšvarinnar sęju til žess aš aš ég yrši fljótlega rukkašur um žęr 4200 kr sem bensķniš kostaši. Ég beiš spenntur eftir žeim degi, žvķ ég ętlaši aš segja žeim ," grafalfarlegur" aš draga žetta bara frį skuldinni. Ég hef žvķ mišur ekkert heyrt frį žeim sķšan žetta skeši. og hef ekki hugsaš mér aš minna žį į žetta. Nś datt mér ķ hug hvort menn ęttu ekki einfaldlega aš sameinast um žennan skemmtilega leik.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 10/11/04 02:07

Vķmus męlti:

Žegar svikamylla olķufélaganna var gerš opinber, įkvaš ég aš strķša žeim ašeins į einni bensķnstöšinni. Ég fyllti tankinn og og keyrši ķ burt įn žess aš kvešja né borga. Ég var žess fullviss aš myndavélar stöšvarinnar sęju til žess aš aš ég yrši fljótlega rukkašur um žęr 4200 kr sem bensķniš kostaši. Ég beiš spenntur eftir žeim degi, žvķ ég ętlaši aš segja žeim ," grafalfarlegur" aš draga žetta bara frį skuldinni. Ég hef žvķ mišur ekkert heyrt frį žeim sķšan žetta skeši. og hef ekki hugsaš mér aš minna žį į žetta. Nś datt mér ķ hug hvort menn ęttu ekki einfaldlega aš sameinast um žennan skemmtilega leik.

Žś ert greinilega mašur framkvęmdanna. Žetta lķkar mér.

Ķsland śr NATO og herinn burt!
GESTUR
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Lafmóšur 10/11/04 10:19

Olķjufjelaugin verša nś lķka aš lifa greyin, verum góš viš žau!‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

LOKAŠ
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: