— GESTAPÓ —
Konur hvað er málið!!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/11/04 21:21

Ég vil að karlar og konur nái sáttum og að hér ríki jafnrétti. Mér finnst það algjör vitleysa að fara fram á eitthvað annað.

Ég vil ekki einskorða konu við að gæta barnanna og vera í eldhúsinu og þá síður karlinn. Nei hér á fólk að finna hinn gullna meðalveg og skapa sátt út í hvort annað.

Þurkum út launamun kynjanna og sameinumst um að laga ágreining okkar.

Áfram jafnrétti!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/11/04 21:36

Ertu að biðja um trobbel kallinn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 8/11/04 21:41

Það ætti nú bara að setja eitthver lög á konur, það væri kanski hægt að plata þig í að skrifa þau Frelli minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/11/04 21:50

Þarfagreinir mælti:

Ertu að biðja um trobbel kallinn?

Ég er ekkert að biðja um trouble, ég bara þori að segja það sem er RÉTT!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 8/11/04 21:51

Áttirðu ekki við.....
Ef að karlar myndu nú bara drullast til þess að fara að sinna börnunum og hætta þessum gamaldags hugsunarhættti. Þá myndi launamisréttið umsvifalaust hverfa vegna þess að hæfustu einstaklingarnir fengju bestu störfin.

Það er það sem allar dreymir jú um, að hafa unnið fyrir sínu og geta keypt sér fullt af hlutum. En nei, þeir vilja einoka vinnumarkaðinn og hvað gerist? Launamismunurinn eykst, framlegðin minnkar og spillingin grasserar. Já, þó þær séu jafnokar karlmanna.

Þeir botna ekkert í þessu með jafnréttið og kalla það kjaftæði, ég meina það er ekkert jafnrétti komið og því viljið þið fífla ykkur eitthvað lengur. Farið bara inn í eldhús og sjáið um matinn þangað til að makinn kemur heim.

Og til þess að þið hrekið ekki hvort annað af heiman þá eigið þið bara að hjálpast að, til að hafa hreint, sjá um börnin og hafa matinn til þegar að makinn kemur. Einnig er ákjósanlegt að þið bæði haldið ykkur í formi og leyfið öllum draumum makans rætast í bólinu, þó að þið þurfið að grípa til hjálpartækja þá eigið þið að sjá til þess að hvert öðru líði vel heimafyrir.

Hættu svo þessu væli Frelli minn og reyndu að fá þér alvöru vinnu!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tannsi 8/11/04 21:52

Konur hafa lækkað meðallaun í öllum þeim "karla"stéttum sem þær hafa náð að troða sér inn í. En það er bara í góðu lagi. Því þá hefur maður eitthvað að horfa á í vinnunni. Ekki nenni ég að vera með tóma homma í kliníkinu hjá mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tannsi 8/11/04 21:55

Er ekki rétt hjá feminista að við karlarnir eigum allt eins heima í eldhúsinu, við erum jú betri kokkar en konur. Erum við ekki bara betri í öllu nema að vera sexý? (Nema ég, ég er mest sexý)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/11/04 21:55

Þetta er nú einhver sú svívirðilegast lesning sem ég hef séð. Það er greinilegt að eðli feminista er skítlegt.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/11/04 21:57

Tannsi mælti:

Er ekki rétt hjá feminista að við karlarnir eigum allt eins heima í eldhúsinu, við erum jú betri kokkar en konur. Erum við ekki bara betri í öllu nema að vera sexý? (Nema ég, ég er mest sexý)

Láttu þig dreyma kall. Ég er Folinn!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tannsi 8/11/04 21:59

Og get ég ekki verið mest sexý þótt þú sért hrossabrestur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/11/04 22:01

Tannsi mælti:

Og get ég ekki verið mest sexý þótt þú sért hrossabrestur?

Hvað ertu að reyna að segja? þetta er bara í engu samhengi við greinina!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/11/04 22:15

Hvernig látiði!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 8/11/04 22:28

‹Skellir Frella á kjöltu sína og byrjar að rugga honum til›
Hvaða "karl"remba er þetta nú? Farðu inn í eldhús og þrífðu eldavélina, og farðu svo að drullast til að ryksuga. Það er allt í messi hjá þjer!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/11/04 22:30

hundinginn mælti:

‹Skellir Frella á kjöltu sína og byrjar að rugga honum til›
Hvaða "karl"remba er þetta nú? Farðu inn í eldhús og þrífðu eldavélina, og farðu svo að drullast til að ryksuga. Það er allt í messi hjá þjer!

Það er greinilegt að þú ert á móti jafnrétti!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 8/11/04 22:35

Sem sagt.....
Karlinn hefur ætíð verið ríkjandi afl hópsins og maðurinn er jú hópdýr. Ef að konur væru stjórnendur í hóp að þá myndi okkur aldrei skorta kjöt að eta því að það skiptir engu þó dýrin séu svona krúttleg.

Auk þess færi lítill tími í slagsmál og illdeilur enda myndu allar ákvarðanir einkennast af skynsemi og réttlæti. Nægur tími gæfist því til að flétta hár, búa til hálsfestar nú eða þá hanga á gestapó.

Af sögunni skulum við dæma og þar sést að karlar hafa ekki kjark til að taka ákvarðanir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 8/11/04 22:38

Frelsishetjan mælti:

hundinginn mælti:

‹Skellir Frella á kjöltu sína og byrjar að rugga honum til›
Hvaða "karl"remba er þetta nú? Farðu inn í eldhús og þrífðu eldavélina, og farðu svo að drullast til að ryksuga. Það er allt í messi hjá þjer!

Ef þú værir hálfur karlmaður þá myndi konan sjá um þetta og þú þyrftir ekki að biðja mig um aðstoð... KJELLING!

‹Brýtur annað hornið af Frella og hendir til Hundingjans›Góður strákur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 9/11/04 08:15

‹Nagar og dillar rófunni›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/11/04 10:37

Ég get ekki annað en dáðst að jafnaðargeði femínistans í þessum umræðum. Frelli rembist eins og rjúpan við staurinn en ekkert gerist.

Þetta er stórmerkilegt.

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: