— GESTAPÓ —
La Guerra de la Galaxias, Episodo 3.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nautnanaut 6/11/04 18:08

Jæja, þá er loksins komið að því. Fyrsti Teaser trailerinn kominn út fyrir Stjörnustríðs mynd númer þrjú.

Í gegnum árin hefur maður lifað í afneitun, og sagt við sjálfan sig: "Jar Jar Binks er nauðsynlegur þáttur í þróun Anakin Skywalker í Darth Vader".

Þeir sem hafa áhuga á að kíkja á herlegheitin geta séð þau á Hugi.is:

http://www.hugi.is/hahradi/bigboxes.php?box_type=trailers&page=view&id=603

Núna bíður maður bara og vonar að George Lucas hafi fengið einhvern til að skrifa fyrir sig dialogue handritið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 6/11/04 18:10

Mér finnst nautakjöt gott.

Viet ekki hvernig fólk tekur í það að tengill frá h***.** sjáist hérna

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 6/11/04 18:13

Ekkert svo svakalega vel held jeg.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/11/04 18:15

Þrátt fyrir varhugarverðan tengil, þá gat ég ekki hamið stjörnustríðsnördið í mér og kíkti á sýnishornið. Þetta lítur ágætlega út. Þó tók ég eftir að ekki var sagt eitt aukatekið orð úr myndinni. Það gæti verið ágætis framþróun hjá Lucas. Miðað við skelfileg samtöl í síðustu tveimur myndum þá væri gott að hafa þessa bara tallausa.

Mér iljaði um hjartarætur að heyra Sir Alec Guinness bera fram orðið Evil. Flottara verður að ekki.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nautnanaut 6/11/04 18:24

Ég biðst fyrirgefningar á að hafa sett inn tengil á H***.is á síðuna. Innan skamms mun téður trailer vera settur í almennar sýningar á Apple.com, og þá verður þessarri slóð breytt hið snarasta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/11/04 18:28

Apple? Þýðir það ekki að sýnishornið verður sett upp í einhverju óáhorfanlegu .mov eða Quicktime umhverfi sem enginn nema Makkanotendur geta séð?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/11/04 18:31

Ég sá nú ekki betur en að þessi tengill sem er uppgefinn vísi á quicktime skjal. En kannski misskildi ég eitthvað þegar tölvan vældi í mér um að uppfæra quicktime MIME eitthvað eitthvað hjá mér.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/11/04 18:34

Nú jæja. Eins lengi og hægt að horfa á þetta í alvöru pc tölvu, þá er ég sáttur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/11/04 20:15

Ég hugsa að ég eyðileggi ekki upplifunina með að skoða þetta neitt frekar, maður verður búinn að fá leið á þessum treilerum hvort eð er þegar myndin birtist loks...

Á ég að færa þetta yfir á dægurmálasvæðið eða er þetta efst á baugi...

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nautnanaut 6/11/04 21:40

Ætli sé ekki best að færa þetta yfir á Dægurmálasviðið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 11/11/04 11:15

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›
Þessi myndbútur var einmitt það sem ég þurfti...

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/11/04 17:50

Hann er líka kominn á Bt.is.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/4/05 17:42

Hahhahahahahahaha! ‹laumupúkast› Það hefur gelymst að loka þessum þræði! Hohooho! ‹lætur öllum illum látum›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/4/05 17:46

Ahah! Ekki nóg með þetta, heldur er þetta líka ormagöng. Ég er hér á Efst á baugi en þráðurinn vísar til Dægurmál, lágmenning og listir. ‹laumupúkast extra mikið›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 22/4/05 13:32

Hættu þessu!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/4/05 14:34

bauv mælti:

Hættu þessu!

Nei!

‹Hættir ekki.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/2/08 20:10

♪Laumi laum♪

‹Laumast út, sveiflandi ímynduðu geislasverði›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/6/08 00:21

‹Laumast afar laumupúkalega á eftir Günther›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: