— GESTAPÓ —
Borgarstjórinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/04 17:53

Skv. falsmiðlunum verður það Steinunn Valdís...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/11/04 17:55

Sem er ágætur kostur, að ég held. Hún hefur langa reynslu af borgarmálum og hefur unnið sín störf vel. Ég er sátt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 10/11/04 17:58

Þeir eru s.s. ekki að fara að hringja í mig eða Lalla Johns?

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/11/04 17:59

Hvað mig varðar hefði mátt setja útúrdópaðan róna í stólinn. Eins lengi og það væri ekki Dagur Bjálfi Eggertsson.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 10/11/04 18:01

Steinunn Valdís...ohh, ömurlegt! Litlaus og karakterlaus. Hljómar alltaf eins og hún hafi verið að fá dánarfregn. Hún getur þó verið málefnaleg og fylgin sér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 10/11/04 18:01

Hommatittinn?

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/04 18:02

Sé þetta rétt eru engar líkur á að eitthvað af viti verði gert við gatnamót Kringlumýrarbrautar/Miklubrautar á næstunni... grrrr

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/11/04 18:04

Nei það er borin von enda hefur 101 pakkið í R-listanum engann áhuga á fólki sem þarf að hætta lífi sínu á þeim gatnamótum. Þetta lið er að verða ókjósanlegt. Verst að hinn valkosturinn er engu trúverðugri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 10/11/04 18:28

Var að heyra fréttirnar, þær eru ekki góðar. Steinunn er enginn foringi, hún er svona stelpa (og þó er hún alls ekki ung) sem reynir að passa sig á að stíga ekki um og inn í málin, vera bara í skemmtilegu málunum, ÍTR, og þess háttar. Veit ekki til þess að hún sé að taka á í stóru málaflokkunum, fræðslumálin, fjármálin, skipulagsmálin, leikskólar og holræsagjald. Hún er bara að opna sundlaugar og sitja í heiðursstúku á fótboltaleikjum.

Ég er ekki frá því að Bobby Fisher væri betri borgarstjóri en hún!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/11/04 18:32

Myndi karlmaður fá svona gagnrýni?

‹Bælir niður í sér femínistann›

Ég er bara sáttur við að hafa ekki Dag sem borgarstjóra og færi ég aldrei þessu vant framsóknarmönnum mínar dýpstu þakkir fyrir að hafa staðið í vegi fyrir honum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 10/11/04 21:46

Ekki það að ég sé hrifinn af nýja borgarstjóranum, hún hefur jafnmikinn karakter og blautur sementspoki, en það er nú ekki hægt að bulla svona eins og voffi hér að ofan. Ég veit ekki betur en konan sé formaður skipulagsnefndar og sitji í samgöngunefnd. Eða var það öfugt. hmmmm........ákaflega minnisstæð kona.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 10/11/04 22:25

Nú er gott að búa ekki í Reykjavík, annars yrði maður að flytja - og vera snöggur að því

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Hoiberg 10/11/04 23:16

‹Ljómar upp›En hvað með Hestakvíslarann frá Hollywood, hann væri ágætis kostur sem borgarstjóri. Talar tungum tveim!‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ritskoðað... hér veltum við okkur ekki upp úr eymd annarra... Skabbi

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 10/11/04 23:34

Von Klinkerhofen mælti:

Nú er gott að búa ekki í Reykjavík, annars yrði maður að flytja - og vera snöggur að því

Ekki flytja í Kópavog. Hér er allt eins rotið og það getur orðið. Bæjarstjórnardúettinn hér þyrfti að segja af sér nokkrum sinnum á dag ef hann ætlaði að fylgja fordæmi Þórólfs.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/11/04 02:59

Síra Skammkell mælti:

Ekki flytja í Kópavog. Hér er allt eins rotið og það getur orðið. Bæjarstjórnardúettinn hér þyrfti að segja af sér nokkrum sinnum á dag ef hann ætlaði að fylgja fordæmi Þórólfs.

Er það dúett sem stjórnar Kópavoginum núna? Þegar ég var lögheimilaður innan Kópavogs þá var Gunnar XXXXXXXLirgisson sem réði öllu. Það var á tímum samgöngulausa Kópavogsins þegar það voru 2 akleiðir í voginn, enginn malbikaður göngustígur né gangstétt og brýrnar yfir opnu skítalækina álíka góðar og vandaðar og þær hefðu rekið á land í óveðri.
Enda vantaði Gunnar greyið pening til að fleyta sjálfum sér í gegnum verktakakreppuna hér um árið og allt í einu voru allir vegir með kantsteini. Síðan kom fyrirbærið gangstéttir í bæinn og þurfti þá að senda leiðbeiningabækling í öll hús um að ganga ekki í pollunum lengur. Allt í einu var líka komið gras, ljósastaurar, skilti sem stóðu upprétt... ‹Áttar sig á skammirnar eru að breytast í lofgjörð›
Gunnar græddi á öllu þessu einn, það er málið, punktur.

‹Blótar herfilega yfir klúðinu og setur lagið „Ó, mig langar heim til Patreksfjarðar/Reykjavíkur“ með Halla og Ladda í spilarann og á "repeat"›[/s]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/11/04 09:05

Ég er sannfærður um að Steinunn verður fín í þessu embætti og hafi verið lang besti kosturinn af innanbúðarliðinu, amk mun fremri en Dagur Bé.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Hoiberg 11/11/04 09:27

Mín mistök‹Brestur í óstöðvandi grát›. Þetta átti bara að vera skondið‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 11/11/04 09:52

Var Skabbi að teprast aftur?‹Er viðbúinn með gífurlegar birgðir af Ákvíti ef ske skyldi að Skabbi pirraðist›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: