— GESTAPÓ —
Afghanistan
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 31/10/04 05:42

Eigum viš virkilega aš lįta ašrar Natóžjóšir verša fallbyssufóšur fyrir okkur eša erum viš bara svona "Sunnudagsfrišarsinnar" sem lįtum ašra mešlimi NATOžjóša bara deyja fyrir okkur fyrst? Erum viš svona miklu merkilegri pappķr? Móšurseršar alls Ķslands eigum viš virkilega sameinast ķ hręsninni gagnvart mešbręšrum okkar ķ NATO! Viš veršum aš sętta okkur viš aš hér duga engar einfaldar lausnir! Strķšiš er stašeynd!

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Órękja 31/10/04 08:20

Hvaš meš žau okkar sem sętta sig ekki viš veru ķ Nato og allt žetta strķšsbrölt, eigum viš lķka aš lįtta žetta yfir okkur ganga mótmęlalaust?

Skrifandi undir sķšan 2004
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 31/10/04 09:23

Ķ fyrsta lagi sviku žessir vanvitar alla žjóšina, žegar nafn Ķslands var sett į žennan snepil įn vitundar annara en žeirra vanvitanna, Davķšs og Dóra. Ég į einnig erfitt meš aš sętta mig viš aš Ķslendingar séu notašir ķ aš hreinsa upp skķtinn eftir Texasfķfliš. ég lķt žetta hjįlparstarf öšrum augum en žį hjįlp sem viš getum og höfum veitt eftir jaršskjįlfta og fl.
Og hvaš žennan nżfędda her okkar er sömu sögu aš segja af rįšamönnum hér. Ekki rętt um žetta į ešlilegan hįtt viš einn eša neinn. Nś skilst mér aš 20 manns séu klįrir ķ aš skella sér ķ fjöriš, til višbótar viš žį 16 sem žar eru. Žannig er veriš aš byggja upp og žjįlfa her hér į landi įn žess aš nokkrum komi žaš viš. Hvaš haldiš žiš aš sé langt ķ aš žeir verši sendir til Iraks? Ég sé fyrir mér Davķš eša Dóra spjalla ķ sķma viš ( vonandi ekki Bush ) og bjóša honum af mestu rausn helminginn af öllum okkar herafla. Bara sś stašreynd aš įstandiš ķ Irak er margfalt verra nś en žegar fķfliš lżsti žvķ yfir aš strķšinu vęri lokiš. Segir manni hvaš er framundan. Žaš sem ķ upphafi įtti aš vera sameiginlegt įtak margra žjóša gegn hryšjuverkamönnum. Žaš sem hefur hinsvegar skeš er aš Kaninn hefur opnaš Irak fyrir hryšjuverkališi allsstašar śr heiminum. Enda kemur aš žvķ aš žeir fį ęrlegan skell frį žessu liši.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 31/10/04 12:58

Ég meina: Žaš var ęrin įstęša fyrir óeiršunum į Austurvelli įriš 1949, žegar viš gengum ķ NATO.

Ķ gegnum tķšina žį höfum viš smęlingjarnir ekkert fengiš aš segja hvort žetta eša hitt strķšiš er réttlętanlegt eša ekki. Yfirvöld įkvarša slķkt. Ķ žeim löndum sem herskylda rķkir, žį liggur žungur fangelsisdómur fyrir žeim sem hundsa herkvašningu.

Sķšan var žetta góšur punktur hjį Vķmusi meš žennan valdhroka žegar Davķš og Ólafur įkvįšu aš fylkja liši meš strķšsherrunum eins og hlżšnir rakkar og til žess aš bķta höfšuš af skömminni žį fór engin umręša fram um slķkt né einhverskonar įlitsgjöf žingsins. Mér skilst reyndar aš nś séu uppi hįvęrar raddir um aš opinber rannsókn fari fram um žessa įkvaršanatöku.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 31/10/04 14:30

Getum viš gert eitthvaš įžreifanlegt?

Ķsland śr NATO og herinn burt!
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 31/10/04 20:41

Veršum viš ekki aš stofna her Baggalśtiu og gera einfaldlega vopnaša uppreysn. Žeir sem gegna hinum żmsu stöšum hér, taka sķšan viš sambęrilegum stöšum Rķkisstjórnarinnar. Er ég farinn aš nįlgast eitthvaš sem flokkast undir landrįš? Lęt žetta duga.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 31/10/04 20:44

Ég er žaš sem upp į įkvešiš afbrigši enskrar tungu nefnist 1337 h4xx0r. Ég bżš fram krafta mķna ķ žįgu slķks uppreisnarhers.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 31/10/04 21:50

Eru ekki umręddir frišargęslulišar starfsmenn flugvallarins ķ Kabśl?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 1/11/04 00:50

Frišargęsluliši er bara nżyrši yfir hermann meš alvępni og žvķ skulum viš ekki bśast viš žvķ aš flugvellinum ķ Kabśl sé stjórnaš meš frišarfįnum...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 1/11/04 09:04

....skrķtiš ég var einmitt aš velta žvķ fyrir mér hvaš teppakaupatķóiš var einstaklega frišarfįnaberalegt śtlits.............

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
voff 1/11/04 11:19

♪♪♪Svartur Afgan, draumana žinna ég sakhnaa.♪♪♪

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 1/11/04 13:27

voff męlti:

♪♪♪Svartur Afgan, draumana žinna ég sakhnaa.♪♪♪

Er žetta ekki žaš sem menn eru aš berjast um žarna... Svartan Afgan? ...og hver veit ekki hvaš žaš er?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
hundinginn 1/11/04 13:32

Telja mį, aš žyrma hefši mįtt lķfi lķtillar stślku og ungrar konu, hefšu bjįlfarnir ekki veriš aš įlpast žar sem bśiš var aš bišja žį aš fara ekki! "Chicken street - Shit happens"... Megi žeir bara hundskast ķ burtu héšan og koma aldrey aftur!

Eigandi Kaffi Blśts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Coca Cola 1/11/04 14:44

Haraldur Austmann męlti:

Virkilega ógešfelld mynd af žeim ķ Fréttablašinu ķ gęr held ég. Žar stóšu žeir fjórir gleišbrosandi meš bjór ķ hendi og voru ķ bolum sem į stóš: Chicken street - shit happens.

Shit happens? Žarna dó barn og ung kona - er žaš bara „shit happens“ ķ augum žessara ekkidįta? Smekklaust og virkilega heimskulegt.

Algjörlega sammįla - brosin hefšu sloppiš, skiljanlega gaman aš komast aftur heim, en žessir bolir og bjórinn - hefši įtt aš standa "shitforbrains happens"

Tvö glös į dag - alla ęvi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Fķflagangur 2/11/04 11:05

Sendum Tinna heim til Belgķu.
Ég vil minna hann į aš NATÓ įtti vķst aš vera varnarbandalag, sem viš tókum žįtt ķ meš žvķ aš leggja til einskisnżtasta land į jaršrķki; sušurnes.
Innrįs Bandarķkjamanna ķ Afghanistan var einfaldlega innrįs. Žaš er žvķ tómt mįl aš tala um frišargęsluliša. Žarna er į ferš innrįsarher eša hernįmsliš, sem žótti vķst bara kśl aš sprengja ķ loft upp ķ Evrópu fyrir 60 įrum.
Bara smį hugleišing um hręsni og tvķskinnung

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 2/11/04 11:18

Fķbblagangur męlti:

Sendum Tinna heim til Belgķu.

Hvaš segiršu? Ertu ósammįla einhverju ķ skrifum mķnum? Ég meina: Til žess aš verjast žį žarftu nįttśrulega aš geta bariš frį žér og hvaš er žaš annaš en hermennska?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Órękja 2/11/04 11:34

Tinni męlti:

Hvaš segiršu? Ertu ósammįla einhverju ķ skrifum mķnum? Ég meina: Til žess aš verjast žį žarftu nįttśrulega aš geta bariš frį žér og hvaš er žaš annaš en hermennska?

En žaš er eitt aš verjast og annaš aš hefja strķš og gera innrįs, sama hvaš smįsįlin hann Bśss segir. Margir Ķslendingar eru ósįttir viš žaš aš nafn landsins sé nefnt ķ samhengi viš žessar styrjaldir hans Bśssa en viš getum ekkert gert žar sem žeir rįšamenn sem žiš kusuš yfir okkur fį vķst aš rįša žessu. Žį myndi nś einhver halda aš viš sęum aš okkur ķ nęstu kosningum og kysum einhverja ašra. Einhvernvegin efast ég nś um žaš.

Skrifandi undir sķšan 2004
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
hundinginn 2/11/04 11:41

Órękja męlti:

Tinni męlti:

Hvaš segiršu? Ertu ósammįla einhverju ķ skrifum mķnum? Ég meina: Til žess aš verjast žį žarftu nįttśrulega aš geta bariš frį žér og hvaš er žaš annaš en hermennska?

žeir rįšamenn sem žiš kusuš yfir okkur fį vķst aš rįša žessu.

Bķddu... Hvaš fengu Sjįlfstęšismenn mikiš fylgi sķšast? Eša Samfilkingin?
‹klórar sér ķ höfšinu›

Eigandi Kaffi Blśts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: