— GESTAPÓ —
Lygilega... já þið vitið
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/11/04 09:07

Nú í kokteilboði... hvar annars staðar?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/11/04 21:54

en jæja... ég er að hugsa um að fara að líma þræði efst. Hvað finnst mönnum um að Poppkomman verði límd?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/11/04 14:00

Óþarfi að líma er einungis er ein síða í boði.
En heyrið þér hr. Sívertsen, getið þér eigi séð svo um að eigi sé hægt að stofna nýja þræði hér? Þ.e. þér flytjið alla nýja þræði yfir á "Sögur, gátur, leikir og dægradvöl"- svæðið til reynzlu og eyðið svo afriti því er geymt er hér.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/11/04 14:03

Þarna er Fergesji líklega óbeint að vísa í *skúbb* þráðinn. Og ég er sammála því að hér ætti ekki að stofna þræði (nema þá upplýsingaþráð eins og þennan) og allir þeir þræðir sem hér eru stofnaðir ættu að vera umsvifalaust færðir yfir á viðeigandi svæði.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 15/11/04 23:16

Rétt hr. Limbri, en þó ætti eingöngu friðargæzluliði svæðisins, hr. Sívertsen að stofna umræðuþræði hér.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/04 15:53

Afsakið hversu seinn ég var að framkvæma færsluna en ég var ekki við tölvuna fyrr en nú frá því á föstudag.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/4/05 19:52

Fergesji mælti:

Rétt hr. Limbri, en þó ætti eingöngu friðargæzluliði svæðisins, hr. Sívertsen að stofna umræðuþræði hér.

Mikið rétt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 9/8/09 05:13

Já, það er ástæða til að færa þennan þráð...

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: