— GESTAPÓ —
Spádómar Heskalíesar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 28/10/04 02:52

er ekki Hebbi kóngur?

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/10/04 03:00

Coca Cola mælti:

er ekki Hebbi kóngur?

Herbert Guðmundsson er konungur sykurlauss íss á Íslandi, það er, að ég tel, öruggt. (Er það ekki annars sami Hebbi og þú ert að nefna??)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 28/10/04 03:03

B. Ewing mælti:

Coca Cola mælti:

er ekki Hebbi kóngur?

Herbert Guðmundsson er konungur sykurlauss íss á Íslandi, það er, að ég tel, öruggt. (Er það ekki annars sami Hebbi og þú ert að nefna?)

hehehehe, true

ætli þessi spádómur sé ekki frekar spádómur Meskalínesar?

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 28/10/04 03:33

B. Ewing mælti:

Þamban mælti:

Nostri talaði líka um að þorpsfíflið yrði kóngur.

Ég giska á Halldór nokkurn frá Vopnafirði ‹Brestur í óstöðvandi hlátur›

Þó Halldór hafi fæðst á Vopnafirði er hann mun nær að kalla hann Hornfirðing þar sem hann ólst upp. Hann á engar rætur á Vopnafirði, karl faðir hans var einungis kaupfélagsstjóri þar um tíma.

Varðandi "djókinn" þá er erfitt að sjá samhengið, enda fáir sem fría Halldóri vits, þó margir telji hann drumbslegan og lausan við persónutöfra.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/10/04 03:41

Golíat mælti:

B. Ewing mælti:

Þamban mælti:

Nostri talaði líka um að þorpsfíflið yrði kóngur.

Ég giska á Halldór nokkurn frá Vopnafirði ‹Brestur í óstöðvandi hlátur›

Þó Halldór hafi fæðst á Vopnafirði er hann mun nær að kalla hann Hornfirðing þar sem hann ólst upp. Hann á engar rætur á Vopnafirði, karl faðir hans var einungis kaupfélagsstjóri þar um tíma.

Varðandi "djókinn" þá er erfitt að sjá samhengið, enda fáir sem fría Halldóri vits, þó margir telji hann drumbslegan og lausan við persónutöfra.

Það var farið í afar stutta heimsókn á heimasíðu Framsóknarflokksins í heimildaleit vegna "djóksins". Það er afrek útaf fyrir sig að mínu mati.Þar er Halldór skrifaður:

Tilvitnun:

Líf og starf
F. á Vopnafirði 8. sept. 1947. For.: Ásgrímur Halldórsson (f. 7. febr. 1925, d. 28. mars 1996) framkvæmdastjóri á Höfn í Hornafirði, o.s.frv.

Því miður er lítið talað um uppeldisstöðvar hjá flokknum en góðu gríni skal alltaf fylgja traustar heimildir. Síðan er ósvöruð spurningin um hvort fífl séu nokkuð vitlaus yfirhöfuð. Það kann að þurfa miklar gáfur til að geta verið eins og fífl. Fjölmörg dæmi um slíkt er að finna á landinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 28/10/04 10:33

Það er margbúið að fara ofan í það hér á lútnum að heimurinn er að farast.

Engar nýjar fréttir þar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/04 13:35

Þamban mælti:

Nostri talaði líka um að þorpsfíflið yrði kóngur.

Það ku víst hafa verið uppdiktað, en fyndið er það engu að síður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 28/10/04 13:44

voff mælti:

Það er margbúið að fara ofan í það hér á lútnum að heimurinn er að farast.

Engar nýjar fréttir þar.

Hélt það líka.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/10/04 17:02

Haraldur Austmann mælti:

Í bókinnni „Spádómar Heskalíesar“ segir á bls. 361, íslensku þýðingunni m.a. þetta: „... í landi alsnægtar og auðaæfa ríkir hinn illi leiðtogi sem farið hefur með eldi og eyðileggingu um lönd Allah. Um fyrsta fulla tungl vetrar munu stórtíðindi verða en þá ber svo við að leiðtogi hinna kúguðu í fyrirheitna landinu deyr á meðan skugginn gleypir tunglið. Þá munu herir upp rísa, plágur geysa og eigi mun af látið fyrr en lífi á jörðinni er öllu tortímt.“

Best að skríða undir sæng.

Ef við tengjum þetta við Bussa að þá lifir hann í landi alsnægta og herjað á þjóðir Allah. Fyrsta fulla tunglið á vetri, ef það er þetta tungl að þá átti jörðin að skyggja á það í gær. En ég hélt að fullt tungl væri bara á fimmtudögum. En ef þetta á að gerast í nótt að þá verður varla jörðin sem gleypi það aftur...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 28/10/04 20:08

Frelsishetja, ertu nokkuð með bauv-gen í þér ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 28/10/04 22:35

Nei ég færi nú ekki að leggjast með því dýri.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/10/04 16:26

Ég spái sólarupprás á morgun..
Ég hef hæfileika til spádóma.. sjáiði bara til.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/04 17:16

Ég tók nú ekkert eftir þessari sólarupprás....

Þýðir þetta heimsendi.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/10/04 19:20

Morgundagurinn er ekki enn kominn kjáni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 31/10/04 03:35

-Heimsendir er stórlega ofmetinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/11/04 13:38

Hvernig skilgreinum við heimsendi?
Ég held að margir heimsendar hafi orðið í gegnum tíðina, hjá mannkyninu. Egyptar upplifðu heimsendi, einnig Grikkir, Rómverjar, Víkingar og fleiri og fleiri...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 1/11/04 13:38

munið þið eftir teiknimynd þar sem heil menning hafði skapast í draumi manns og hafði gert sér grein fyrir að hún var aðeins draumur. Svo panikkuðu þeir um að gaurinn myndi vakna og hönnuðu tækni til að flytja manninn inn í drauminn og halda honum sofandi - muniði eftir þessu?

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/11/04 14:20

Nei, þetta hljómar þó mjög vel.

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: