— GESTAPÓ —
Umræðuþættir
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/04 23:59

Ég hef einstaklega gaman að fylgjast með atvinnuröflurum í sjónvarpi, reyni alltaf að horfa á Silfur Egils... tók eftir því í dag að það var einhver umræðuþáttur á Skjá einum, en þar sem ég var að fylgjast með Silfrinu, þá missti ég af því, sá einhver það og voru góðir röflarar þar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 19/10/04 14:39

Æi, þetta var óttalegt röfl. Álíka spennandi fólk og norska curling landsliðið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/10/04 16:07

Vinsamlega ekki dissa norska curling landsliðið, massaguttar allir sem einn.

http://www.curling.no/index.php?kat_id=11&art_id=139

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/10/04 16:24

Sá Silfrið. Var svo óheppinn að Egill var með tvo leiðinlegustu ungu pólitíkusa í víðri veröld og þó víðar væri leitað: Þá Gísla Martein og Dag 'ég-er-svo-frábærlega-ferskur-og-frumlegur-talent-í-stjórnmálum' Eggertsson. Meira að segja hárgreiðslurnar á þessum bjálfum fóru í taugarnar á mér. Svei.

Ingibjörg telfdi djarft með því að kalla framsóknarflokkinn ömurlegan. Mikael Torfason var eins og glottandi spassi þarna og það var flott þegar framsóknarblaðamaðurinn (man ekki hvað hann heitir, skeleggur af B-manni að vera) hakkaði hann í sig fyrir það sem hann hefur verið að gera á skítasneplinum DV. Mikael er alveg búinn að missa það. Ef hann hafði þá það nokkurn tíma.

Siv var þarna og það fór ekki mikið fyrir henni. Mér fannst hins vegar skemmtilegt að sjá hana þarna í bísnesspólitíkusadragtinni og svo sá ég hana tveimur tímum síðar í Sorpu snjáðum kuldagalla, skælbrosandi, með leppahúfu og í nókíastígvélum að henda drasli (á umhverfisvænan hátt) úr gömlum skóda steisjón. Þvílík umskipti.

Sá nokkrar sekúndur af fyrsta þættinum á Skjá einum. Ég nennti ekki að horfa á þetta. Þarna var einhver ungur litleysingi að reyna að hjóla í Jóku Sigurðar. Ég virði hugrekki hans en þú hjólar ekki í atvinnumann eins og Jóku. Það bara gengur ekki. Hún tók hann í nösina, að því er virtist.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 19/10/04 18:29

Er nú ekki full langt gengið að kalla Gísla „ ung pólitíkus “ hann er nú meira svona „ ung pólipíkus “ .

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 19/10/04 18:37

Thetta verdur sönn hringleikahússstemmning. Fram med ljónin!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 20/10/04 00:25

Einhver sagði mér síðan að gormælti ritstjórinn af Sunnlenska hefði sagt Mikaeli Torfasyni að skammast sín sem ritstjóri DV. Náði bara ekki af hverju, enda missti ég af þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 20/10/04 10:44

Hakuchi mælti:

Sá Silfrið. Var svo óheppinn að Egill var með tvo leiðinlegustu ungu pólitíkusa í víðri veröld og þó víðar væri leitað: Þá Gísla Martein og Dag 'ég-er-svo-frábærlega-ferskur-og-frumlegur-talent-í-stjórnmálum' Eggertsson. Meira að segja hárgreiðslurnar á þessum bjálfum fóru í taugarnar á mér. Svei.

Svona lið á auðvitað að setja út í Engey og bara gleyma því.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 20/10/04 15:51

Tilvitnun:

Það mælti minn Tinni: Einhver sagði mér síðan að gormælti ritstjórinn af Sunnlenska hefði sagt Mikaeli Torfasyni að skammast sín sem ritstjóri DV. Náði bara ekki af hverju, enda missti ég af þessu

.

Það var verið að tala um fréttir DV og hvernig framganga þess hefði verið síðustu mánuði. Mikael gat ósköp lítið varið sig og reyndi að gera lítið úr Bjarna, en gerði svo sem ekki annað en að koma upp um fordóma sína gagnvart þeim sem eiga við geðsjúkdóma að stríða. Ætti að fá mínus í kladdann fyrir það. Dagur B. Eggertsson var eitthvað að reyna að koma honum til hjálpar, en það var óttalega máttlaust og greinilega ekki sagt af neinni sannfæringu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Alli Tralli 21/10/04 12:19

hvernig fæ ég sona mynd á mitt acount?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/04 14:28

Hvað í ljósfælnum ljónynjum á það að þýða að dreifa spurningu um mynd af einhverjum sonum út um allan Baggalút ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Íslendingur 21/10/04 20:27

Alli Tralli mælti:

hvernig fæ ég sona mynd á mitt acount?

Alli Tralli er sannur Íslendingur. Les ekki leiðbeiningarnar heldur veður vaskur til leiks.

Sveitungi í húð og hár - Málsvari hins óbreytta sveitunga Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/10/04 00:06

Íslendingur mælti:

Alli Tralli mælti:

hvernig fæ ég sona mynd á mitt acount?

Alli Tralli er sannur Íslendingur. Les ekki leiðbeiningarnar heldur veður vaskur til leiks.

Er sannur Íslendingur þá heimskur hálfviti?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 22/10/04 12:11

Er ég þá ekki sannur Íslendingur...?

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 22/10/04 12:54

Jú.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 22/10/04 13:01

‹Setur hljóðan því hann veit ekki hvort hann á að taka þessu sem hrósi eða móðgun›

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: