— GESTAPÓ —
Þúsundasti þáttur spaugstofunnar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/10/04 20:55

Er þessi Spaugstofa ekki búin að sjúga nóg af blessuðu ríkissjónvarpinu, er ekki kominn tími til að þeir hætti að eyðileggja stemmingu laugardagskvelda ...ekki það að stemmingin sé góð fyrir, Gísli byrjar og svo yfirleitt lélegar og mannskemmandi bíómyndir á eftir...nóg í bili, nenni þessu ekki lengur, dottinn í það...Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/10/04 22:54

Alveg rétt hjá þér, Skabbi, ansi þreyttir og leiðinlegir „spaugararnir“ í „spaug“stofunni

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/10/04 00:30

Orðið frekar þreytt.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 17/10/04 13:39

Ég er ykkur öldungis ósammála. Þátturinn í gær, var mun fyndnari en sá fyrsti. Það virðist vera í tísku í dag að hnýta í Spaugstofuna, en hvar værum við án þeirra?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/04 13:44

Tinni mælti:

Ég er ykkur öldungis ósammála. Þátturinn í gær, var mun fyndnari en sá fyrsti. Það virðist vera í tísku í dag að hnýta í Spaugstofuna, en hvar værum við án þeirra?

Lausir við lélegan húmór kannski?

Annars er ég kannski ekki rétti maðurinn til að dæma um ágæti spaugstofunnar, því ég gafst upp á þeim fyrir nokkrum árum síðar... horfði þó á þáttinn í gærkveldi og fannst hann frekar glataður...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/10/04 13:47

Ég get allavegana lagt í umræðuna að ég sakna þeirra minna en ekki neitt. Aftur á móti væri ég alveg til í að sjá nokkra þætti af Svínasúpunni.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/10/04 18:44

Spaugstofan hefur ekki verið fyndin síðan 1993. Ég sá mestan partinn af þættinum í gær og hann var ömurleglur að vanda, þegar þeir drógu fram dodda eða dídó í zilljónasta skiptið þá langaði mig að hoppa út um gluggann.

Þessi húmor virðist mér vera leifar af gamla tímanum. Tímanum þegar Sambandið var við lýði og ríkisforsjá yfir öllu. Ég er hissa á að fólk skuli ekki vera vaxið upp úr þessu. Ég hló af þessu þegar ég var lítill, en það var bara af því ég þekkti ekkert annað. Monty Python, stand upp Pryors, Martins, Murphys ofl. eyðilögðu fyrir mér fyndnina í þessum húmor. Að ég tali nú ekki um byltingu Radíus/tvíhöfða/fóstbræðra sem gekk af spaugstofuhúmornum dauðum hér innanlands á 10. áratugnum.

Ég skil ekki hvernig þessi þáttur getur verið svona vinsæll. Hefur landinn virkilega ekki betri húmor en þetta? Er hann bara með kveikt á tækinu meðan hann er að undirbúa kvöldið og fylgist ekkert með þessu? Ég þekki engan sem horfir á þetta og ég hef ekki heyrt nokkurn mann sagt hafa hlegið af Spaugstofunni í mörg herrans ár. Kannski einhver landsbyggðarlýður neyðist til að horfa á þetta af því það nær engum öðrum stöðvum. Það gæti verið, þó ég viti það ekki, enda hef ég ekki farið út í Grafarvog í talsverðan tíma.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Uppáklæddur Bítill 17/10/04 20:07

Eldri borgarar horfa á þáttinn með bestu lyst.
Enda hafa þeir ekki kynnst neinum húmor öðrum
en þeim sem skal kunngjörður í Spaugstofunni.

‹klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/04 21:02

Kannski stafa meintar vinsældir Spaugstofunnar af því að þetta eru langtímum saman einu íslensku grínþættirnir.

Það er hinsvegar greinilega í tísku að segjast finnast Spaugstofan ófyndin en oss tókst þó að hlæja lítillega að hvorki meira né minna en heilum tveimur atriðum í þættinum í gær og einstaka sinnum koma sæmilega fyndnir þættir. Þættirnir hafa hinsvegar 'þynnst' mjög frá því sem var var fyrir mörgum árum og mjög sjaldgæft að vér hlæjum mikið. Reyndar finnst oss fremur lítið um virkilega fyndna íslenska þætti, þurfum helst að sjá einhverja breska gamanþætti til að hlæja almennilega.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 17/10/04 21:11

Ég verð nú að segja það að mér finnst Spaugstofu-menn hafa tvíeflst eftir að þeir byrjuðu aftur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/10/04 08:47

Látið nú ekki svona strákar mínir. Spaugstofuhúmorinn á alveg rétt á sér, ekki síður en Svínasúpuhúmorinn. Mér hefur sýnst að margir hér kynnu að meta það þegar farið er vel með íslenskt mál og ekki síður skondinn og þjóðlegan kveðskap, en hvorttveggja er meðal einkenna Spaugstofunnar. Auðvitað hafa þeir á stundum verið dálítið þreyttir og sumir af föstu póstunum hjá þeim finnst mér ekki ganga upp, en það sama á við um Svínasúpuna.
Hins vegar finnst mér þátturinn með Gísla Marteini til háborinnar skammar....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Uppáklæddur Bítill 18/10/04 09:54

Golíat mælti:

Látið nú ekki svona strákar mínir. Spaugstofuhúmorinn á alveg rétt á sér, ekki síður en Svínasúpuhúmorinn. Mér hefur sýnst að margir hér kynnu að meta það þegar farið er vel með íslenskt mál og ekki síður skondinn og þjóðlegan kveðskap, en hvorttveggja er meðal einkenna Spaugstofunnar. Auðvitað hafa þeir á stundum verið dálítið þreyttir og sumir af föstu póstunum hjá þeim finnst mér ekki ganga upp, en það sama á við um Svínasúpuna.
Hins vegar finnst mér þátturinn með Gísla Marteini til háborinnar skammar....

Gæti ekki verið meira sammála þér.

Félagslegur og menningarlegur málstaður almúgans er mitt sérsvið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 18/10/04 09:54

Flest laugardagskvöld sest ég með börnunum og hr. feminista fyrir framan Spaugstofuna og flest laugardagskvöld stend ég upp eftir nokkra brandara og fer að gera eitthvað annað. Ég er orðin dauðleið á þessum fyrirsjáanlega húmor þeirra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 18/10/04 10:03

Ég skellihlæ alltaf kannsk ieruð þið ekki að „ fatta “ brandarana eða eru bara ekki með með húmor fyrir þessu enn ég segi bara „ guðs sé lof að við séum ekki öll alveg eins “ .

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ljón Vitringanna 18/10/04 16:24

Já bauv ég veit að ÉG er ekki að fatta húmorinn í þeim en það komu nú einn og einn skondinn brandari hjá þeim á síðasta tímabili...en gísli marteinn ‹kúgast›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 18/10/04 16:26

bauv mælti:

„ guðs sé lof að við séum ekki öll alveg eins “ .

Jú guði sé lof.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/10/04 16:28

‹Tekur bakföll af hlátri›

Já, guði sé lof.

‹Þurrkar hlátur-tárin›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 18/10/04 16:32

Þeir eru frekar leiðinlegir greyin en ég verð þó að viðurkenna að það er viss nautn fólgin í því að sjá Halldór og Davíð gerða að hálfvitum. Eins og þeir þurfi einhverja hjálp við það.

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: