— GESTAPÓ —
Það er langur gangur...... Á BENDINGU
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 2/10/04 11:17

Hávirðulega yfirvald.

Eg hefi rekist á hnökra nokkra er til vandræða meiga teljast. Hugðist eg finna vísu eina á þræðinum "kveðist á" er ég hugði vera á síðu 30-40 u.þ.b. Vissi ég nokkur orð vísunnar og hefði getað fundið með leit. Ekki fann ég leit, þrátt fyrir leit. Ekki gat eg heldur hoppað beint í síðu t.d. 30 heldur neyddist til að þokast að markinu síðu fyrir síðu. Bakaleið styttri hugðist eg fara með því að velja mín skrif finna þar vísuna og hoppa beint á staðinn á þræðinum, en er það var gert stökk ég beint á upphaf þráðar og var engu nær - heldur fjær.

Væri ekki gjörlegt að stofna fjallavegafélag og leggja eins og einn veg svo hin ýmsu náttúruundur yrðu aðgengilegri. Legg til nafnið "Fjallvegafélagið Slóðin(n)"..... eða nei annars, gæti misfattast, þið eruð auðvitað engir slóðar - heldur hitt.
Með vinsemd og virðingu.
Barbapabbi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/10/04 12:57

Þetta verður tekið til íhugunar og yfirlegu. Ég hef þegar undir höndum allítarlegt hnökratal sem ég reyni að grynnka á þegar tími vinnst til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 16/11/04 03:24

Enter er enginn Center, hann sækir fram ellegar verst kröftuglega

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/04 16:18

Enter mælti:

Þetta verður tekið til íhugunar og yfirlegu. Ég hef þegar undir höndum allítarlegt hnökratal sem ég reyni að grynnka á þegar tími vinnst til.

Verður þá gefið út fyrir jólin Hnökratal Baggalúts?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 3/12/11 00:17

Ívar Sívertsen mælti:

Enter mælti:

Þetta verður tekið til íhugunar og yfirlegu. Ég hef þegar undir höndum allítarlegt hnökratal sem ég reyni að grynnka á þegar tími vinnst til.

Verður þá gefið út fyrir jólin Hnökratal Baggalúts?

ábyggilega snuðrulaust í ofanálag

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: