— GESTAPÓ —
Ţađ er langur gangur...... Á BENDINGU
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Barbapabbi 2/10/04 11:17

Hávirđulega yfirvald.

Eg hefi rekist á hnökra nokkra er til vandrćđa meiga teljast. Hugđist eg finna vísu eina á ţrćđinum "kveđist á" er ég hugđi vera á síđu 30-40 u.ţ.b. Vissi ég nokkur orđ vísunnar og hefđi getađ fundiđ međ leit. Ekki fann ég leit, ţrátt fyrir leit. Ekki gat eg heldur hoppađ beint í síđu t.d. 30 heldur neyddist til ađ ţokast ađ markinu síđu fyrir síđu. Bakaleiđ styttri hugđist eg fara međ ţví ađ velja mín skrif finna ţar vísuna og hoppa beint á stađinn á ţrćđinum, en er ţađ var gert stökk ég beint á upphaf ţráđar og var engu nćr - heldur fjćr.

Vćri ekki gjörlegt ađ stofna fjallavegafélag og leggja eins og einn veg svo hin ýmsu náttúruundur yrđu ađgengilegri. Legg til nafniđ "Fjallvegafélagiđ Slóđin(n)"..... eđa nei annars, gćti misfattast, ţiđ eruđ auđvitađ engir slóđar - heldur hitt.
Međ vinsemd og virđingu.
Barbapabbi.

Enter 2/10/04 12:57

Ţetta verđur tekiđ til íhugunar og yfirlegu. Ég hef ţegar undir höndum allítarlegt hnökratal sem ég reyni ađ grynnka á ţegar tími vinnst til.

Albert Yggarz 16/11/04 03:24

Enter er enginn Center, hann sćkir fram ellegar verst kröftuglega

Ívar Sívertsen 16/11/04 16:18

Enter mćlti:

Ţetta verđur tekiđ til íhugunar og yfirlegu. Ég hef ţegar undir höndum allítarlegt hnökratal sem ég reyni ađ grynnka á ţegar tími vinnst til.

Verđur ţá gefiđ út fyrir jólin Hnökratal Baggalúts?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Albert Yggarz 3/12/11 00:17

Ívar Sívertsen mćlti:

Enter mćlti:

Verđur ţá gefiđ út fyrir jólin Hnökratal Baggalúts?

ábyggilega snuđrulaust í ofanálag

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: