— GESTAPÓ —
Auglýsingar sem skyggja á sannleikann
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 4/5/05 13:07

Skynsamlegri nálgun vćri ađ reyna ađ sanna skattsvik á fyrirtćkiđ. Takist ađ sanna skattsvik upp á meira en 5 kr., má fastlega gera ráđ fyrir ađ ţađ verđi lögsótt og sektađ um ađ minnsta kosti 3 milljarđa og ćđstu yfirmenn dćmdir í ćvilangt fangelsi međ enga von um skilorđ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 5/5/05 13:36

Ég tók einnig eftir afar villandi auglýsingu nýlega. Allir ţekkja ađ konur sem eru međ barn á brjósti ganga oft um í bolum sem á stendur Mjólk er góđ. Ţađ er hins vegar afar villandi ţegar fólk gengur um í svona bol en engin mjólkurframleiđsla er í gangi. Um daginn sá ég meira ađ segja karlmann í svona bol!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Berserkur 5/5/05 14:03

♪Mađur fćr kraft úr kókómjólk♪ Réttara vćri ađ segja: Mađur fćr sykur úr kókómjólk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 5/9/07 12:51

Aukakrónur... ţćr bara koma...
Ef mađur hugsar um erótík í ţessu tilviki... hjálpi mér!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 12/11/08 00:07

Ćtli hér sé gott ađ laumupokast?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/11/08 00:10

Nei ţađ efast ég um...

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 12/11/08 00:15

Neisko. Ritstjórnin í góđum gír hérna. Eđa var ţađ áđur en hún varđ of upptekin.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 12/11/08 00:32

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Nei ţađ efast ég um...

Í ţađ allra minnsta eigi eftir ađ ţráđurinn birtist á „Hvađ er nýtt?“

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Örvar Gröndal 12/11/08 01:48

Ţarf mađur ekki ađ vera dálítiđ vitlaus til ađ láta ţetta fara fram hjá sér Fergesji?

Örvar Gröndal • Vesturgötu 60 • Reykjavík
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 12/11/08 07:17

Jú.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: