— GESTAPÓ —
Auglýsingar sem skyggja á sannleikann
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/4/04 00:53

Jæja, ég skal þá ver'ann núna, 1, 2, 3, 4, 5..........................100.
Byrja að leita.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/4/04 09:59

‹drekkur skota í laumi›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/4/04 15:26

Sverfill Bergmann mælti:

‹Býður Frelsishetjunni smyglaðan Skota til kaups. Pils fylgir.›

Tek því ‹réttir Sverfil 15 þús kall.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 23/4/04 15:30

Ahh, loftið er svo frískandi hérna niðri við höfnina.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 19/1/05 16:31

‹Laumast um›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 16:33

Aha! Laumupúkaþráður!

‹Laumast›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/1/05 16:48

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk og heldur áfram að laumupúkast›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 17:04

‹laumast í kóbaltdrykkinn›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/5/05 12:26

‹leggur sig hér› Ég er syfjaður og þarf hvíld!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 3/5/05 12:59

‹Ryðst inn með látum og vekur Ívar.›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/5/05 16:42

‹sýpur hveljur, vaknar með andfælum og hrekkur í kút› Hvern andskotann ert þú að gera hér krakkaskratti?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Auglýsingar skyggja ætíð á sannleikann. Ef ég aðhylltist póstmódernísk fræði myndi ég hella mér út í langan fyrirlestur um hvernig þær afbyggja veruleikann og búa til heim út af fyrir sig, en þar sem svo er ekki, þá læt ég mér nægja að segja að þær eru argasta leiðindaþvæla. Þær eru einnig einstaklega pirrandi, almennt séð.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 3/5/05 16:56

Talandi um auglýsingar og sannleikann:

Síðast þegar ég gáði var því sem næst búið að sanna fíkniáhrif sykurs. Öngvu að síður heyrði ég þetta í sjónvarpinu á dögunum:

„Tópas er ekki ávanabindandi, en...“

Þetta er dæmi um auglýsingu sem tekur sannleikann og treður honum í frárennslið á neytendum í nafni auglýsingamennskunnar. Skammarlegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/5/05 18:01

Kannski voru þeir að meina þetta sykurlausa?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 3/5/05 18:16

Auglýsingin er hallærisleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 4/5/05 11:32

Mjög svo.
Og nei, þeir voru ekki að auglýsa sykurlaust Tópas. umbúðirnar í auglýsingunni voru af þessu hefðbundna. Ætli sé ekki hægt að höfða mál og græða fúlgur, líkt og í BNA?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 4/5/05 11:37

Jú, ég held að þú gætir alveg grætt svona eitt til tvöhundruð þúsund íslenskar á þessu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 4/5/05 12:50

Og ætli kostnaðurinn við málaferlin yrði ekki kringum hálfa milljón...

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: