— GESTAPÓ —
ÉG MÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓTMÆLI - TILMÆLI
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/9/04 15:55

AAAAAAAAAAA!!!
Hvað eruð þið búnir að gera?!
Ég ætla ekki að þreyta lesandann með bölvi, ragni og hinum ýmsu athugasemdum sem ég gæti látið falla um þetta nýja og vægast sagt hræðilega útlit, en læt uppi hávær mótmæli gegn þessum breytingum. Það er óþarfi að fara með bílinn sinn á verkstæði ef það er ekkert að honum!
‹Blótar herfilega og rífur fjaðrir sínar, strunsar út af sviðinu og skellir hurðinni í 7 hringi!›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 1/10/04 02:05

Jóakim Aðalönd mælti:

AAAAAAAAAAA!
Hvað eruð þið búnir að gera?!
Ég ætla ekki að þreyta lesandann með bölvi, ragni og hinum ýmsu athugasemdum sem ég gæti látið falla um þetta nýja og vægast sagt hræðilega útlit, en læt uppi hávær mótmæli gegn þessum breytingum. Það er óþarfi að fara með bílinn sinn á verkstæði ef það er ekkert að honum!
‹Blótar herfilega og rífur fjaðrir sínar, strunsar út af sviðinu og skellir hurðinni í 7 hringi!›

Þessi á skilið að fá Thule

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/10/04 08:44

Auðvitað er þetta erfitt fyrir okkur gömlu mennina, en þetta venst eins og allt saman...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 1/10/04 10:59

Þetta „lúkk“ er einmitt fyrir okkur gömlu mennina - minnir á Ísafold eða Þjóðólf sem ég las með áfergju sem unglingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 1/10/04 17:41

Já voru ekki fontarnir í Fálkanum einmitt svona?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 2/10/04 00:10

Mér er nokk sama um Ísafold og Þjóðólf, enda bæði sorprit. Þetta er Baggalútur og þegar hann tekur jafn umfangsmiklum breytingum og raun er á, er eins gott að menn hafi vaðið fyrir neðan sig. Mér var vægast sagt mjög brugðið þegar þetta átti sér stað og hef ekki enn jafnað mig. Baggalútur var orðinn fastur punktur í tilverunni, en nú veit ég ekki...
‹Setur upp raunarmæddan svip og huggar sig við happapeninginn, snöktandi og skjálfandi›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 2/10/04 00:14

Eldgamla Ísafold
ástkæra fósturmold...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/10/04 22:05

Fjallkonan fríð!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Rawiaz 14/10/04 18:54

Ég kýs enn að koma fram án andlits fremur en að taka mynd með hauspoka.
Þetta útlit er ekki einvörðungu öööööömurlegt, heldur er Gestapóið allt út og suður, eins og holdsveikisjúklingur. Þetta er því síðasta ferð mín hingað í þetta ágæta pó. Þakka innilega fyrir mig en bið jafnframt tæknimenn Baggalúts að skammast sín. Ég mun trúlega halda áfram að lesa fréttir en þó með hálfum huga og nokkrum viðbjóði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/04 19:34

Ert þetta þú Jóakim? Það er nú meira en undarlegt að þú sért ekki enn búinn að jafna þig á breytingum. Það er leitt að missa þig. Þú ert ágætur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rindill 14/10/04 20:16

Nei sko! Nokkur vinsamleg orð í garð almúgapésa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/04 20:22

Auðvitað Rindill minn. Ég er vinur litla mannsins.

‹Klappar litla manninum og gefur honum hundakex í skiptum fyrir að hann pússi skó konungs. ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 15/10/04 01:03

Nei, þetta er ekki ég. Ég tel það heigulshátt að koma ekki fram undir nafni og mynd. Ég hef ekkert að fela, en er alls ekki búinn að jafna mig og geri það sjálfsagt aldrei. Er reyndar sammála nafnleysingjanum í flestum atriðum, en hef ákveðið að grafa undan breytingunum innan frá, en ekki að hætta. ‹Sótbölvar›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/04 11:04

En forvitnilegt væri að vita hvaða gestur er svona óánægður (þ.e. ef þetta er einhver er komið hefur fram undir nafni - sem eigi þarf endilega að vera)...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 15/10/04 12:13

Rawiaz mælti:

leiðindi sem óþarfi er að hafa eftir

Þar hafið þið höfundarnafnið. Þó Lúturinn kjósi að fela þau nöfn sem gestir gefa sér þá eru nöfnin þarna til staðar.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/10/04 19:20

Órækja mælti:

Rawiaz mælti:

leiðindi sem óþarfi er að hafa eftir

Þar hafið þið höfundarnafnið. Þó Lúturinn kjósi að fela þau nöfn sem gestir gefa sér þá eru nöfnin þarna til staðar.

Rawiaz er einn af þeim elstu notendunum sem kjósa að skrá sig ekki inn eða nota mynd... hef allavega oft séð kauða... þ.e. þá sjaldan sem hann mætir hérna... þetta er orðið að meiri he.. ‹ hleypur út án þess að klára setninguna›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Rawiaz 20/10/04 22:43

Bið lesendur forláts, það var hrein gleymska að kvitta ekki undir, því eins og fram kom ætlaði ég að birta nafn en ekki mynd þar sem ég vil síður verða fyrir áreiti á götum úti. Nú er ég líka þegar búinn að ganga á bak orða minna og koma hingað aftur. En það var nú bara af því ég drakk of mikið og villtist.

Ég er tilbúinn til að biðjast afsökunar á ummælunum ef þau hafa sært. Það breytir því ekki að Baggalútur er allur út og suður eftir breytingar.

Rawiaz

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 20/10/04 22:48

OG... þess má geta að innskráningarkerfið hefur aldrei viljað þýðast mig. En það segir nú kannski meira um mig en kerfið.

Rawiaz[/i]

     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: