— GESTAPÓ —
Hvað kom fyrir ?! - tilraun til Umvöndunar
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/10/04 21:21

Mikið er þetta lekker.

۞Ö۩

Gætuð þið, ef þið finnið, sett inn tákn eins og óveðursský, þrumur og eldingar og skrípóhauskúpur. Það væri frábært að geta blótað eins og í viggóbókunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/10/04 22:14

Ég vil ekki íþyngja ritstjórn meir en ég hef gert hingað til, en skemmtilegt væri ef hægt væri að setja inn ♪ á einfaldan hátt, ég hef svo gaman af því það syngja...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/11/04 21:35

Langt er síðan vér höfum nöldrað hér en vér vonum að ritstjórn fylgist eigi að síður með þræði þessum. Hér er nöldurskammtur dagsins:

(1) Oss finnst komið í ljós að nauðsyn sé að hafa e.k. friðargæslu (eða eitthvað hliðstætt) í Nýjum félagsritum (sbr. það sem gerðist í dag).

(2) Er Nýjum félagsritum er svarað í glugganum Orð í belg veldur það stundum óþægindum hvað sá gluggi er lítill, þetta örlitla kýrauga dugar einungis ef svarið er mjög stutt. Annars verður að slá svarið inn annarsstaðar til að hafa yfirsýn yfir það og 'líma' það svo inn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/11/04 22:55

Nei

        1, 2, 3
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: