— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1163, 1164, 1165 ... 1176, 1177, 1178  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 2/6/11 21:08

Er .ţetta ekki bara fjölskyldan hennar ađ leita sér ađ ćti ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/6/11 23:33

Ć, getur veriđ ađ bláu silfurskotturnar séu enn ofan í töskunni? Ég ćtti kannski ađ bjarga Regínu... bráđum.
Fáum okkur fyrst smá kakó. ‹Ljómar upp og mallar kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 3/6/11 00:19

‹Ţyggur kakó› Er nokkur rjómi? ‹Sleikir út um›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 3/6/11 00:47

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu› MMMM Kakó, súkkulađi ommnommnomm‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/11 01:15

Sjaldan höfum vjer kakóinu neitađ ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 3/6/11 09:07

Hexia de Trix mćlti:

Ć, getur veriđ ađ bláu silfurskotturnar séu enn ofan í töskunni? Ég ćtti kannski ađ bjarga Regínu... bráđum.
Fáum okkur fyrst smá kakó. ‹Ljómar upp og mallar kakó›

‹Hárin rísa, setur töfrasprotann í Harry Potterfpósu og rýkur eins og raketta upp úr töskunni› ‹Rekur sig í loftbitann ţar sem nokkrir ţurrkađir Fćreyingar (og Galdri?) hanga.›
Áts!
‹Hlunkast niđur á gólf.›
Svona virkar hann ţá! ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tígri 3/6/11 19:29

‹Horfir hissa á Regínu sem liggur á gólfinu›
Galdrafífliđ er úti í ruslagámi.
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 3/6/11 21:17

‹Pírir augun og horfir upp í rjáfur› Ţađ er rétt, hann er ekki ţarna lengur. Hvađ heldurđu ađ ég sjái mikiđ ţegar ég skýst ţarna framhjá?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/6/11 21:41

‹Hrifsar töfrasprotann af Regínu›

Ţú gćtir slasađ ţig á ţessu. Fáđu ţér frekar kakósopa.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 3/6/11 21:48

‹Ljómar upp› Ég ćtlađi einmitt ađ láta ţig fá hann í skiptum fyrir kakó! ‹Ţiggur kakó›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 14/6/11 20:11

I tilefni dagsins bjóđum vér umgang af blút á alla, og kakói einnig, sé Hexia fáanleg til ađ brugga.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 14/6/11 20:23

Bruggađ get ég, en ţó helst launráđ. Áttirđu kannski viđ kakómöllun?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 14/6/11 20:33

Já, ţađ áttum vér viđ. Vér notuđum orđiđ brugg, ţar sem ţađ orđ lýsir vorri kakógerđ best. Í rafmćlisveizlu tíđkast ţó eigi ađ bjóđa slíkt samansull, og ţví beiđumst vér hjálpar frá yđur.

Skál í ísbláu.xT

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 14/6/11 21:10

Ah! Ţú átt rafmćli!
Einhvernveginn fór ţetta nú framhjá mér, hvernig sem ţađ gerđist. Og Sundi og Hóras líka, ásamt fjöldanum öllum af fólki sem ég man ekki eftir eđa man í ţađ minnsta ekki eftir ađ eiga ađ muna eftir.

Kakó skal ţađ vera á ţessum merkisdegi! Til hamingju!

‹Mallar dýrindis kakó í tilefni dagsins›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 14/6/11 23:32

‹Sullar í kakóinu› Til hammó Fergie.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 15/6/11 04:27

Bö hö.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 26/7/11 14:48

Billi bilađi mćlti:

‹Sullar í kakóinu›

OJ!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 26/7/11 15:08

Ţađ er einmitt orđiđ mátulega kalt núna. ‹Sýpur drjúgum› xT

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3 ... 1163, 1164, 1165 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: