— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 939, 940, 941 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 18/9/07 17:17

‹Saltar höfuðið á Vlad› ‹Bendir á Tigru›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/9/07 17:18

‹Sleikir höfuðið á Vlad, sturtar í sig Tequila og bítur svo í sítrónubauv›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 18/9/07 17:48

‹Hristir hausinn og bítur í skottið á Tígru›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 17:49

‹Neitar staðfastlega að fá sér Tequila. Reynir að rifja upp fleiri drykki sem fara vel saman við salt og sítrónubauv, en tekst ekki›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 19/9/07 16:04

‹Hengir upp afmælisblöður sem standa á Bauv - 3ja ára›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/07 16:07

‹Pantar umsvifalaust stóran bílaflota fullan af ís frá Baggaís› Það verður að hafa þetta almennilegt. Til hamingju með rafmælið bauv!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/07 16:50

‹Fær sér kakó úr holunni›‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 19/9/07 17:47

‹Gengur að holunni og byrjar að lepja af bestu lyst›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 19/9/07 20:20

Djöfull er auðvelt að gera ykkur kjaftstopp.

‹Flissar og hristir höfuðið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 19/9/07 20:24

‹Skilur ekkert hvað aulin er að bulla›
Ég er ekkert kjaftstopp.
ÉG er að lepja KAKÓ, Helxíukakó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/9/07 20:39

Feiti Einbúinn mælti:

Jahérna, 941 blaðsíða! ‹Tyllir lesgleraugum framan á diskólinsurnar og byrjar að lesa›

Velkominn heim. Ekki séð þig lengi... varstu í útlöndum?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/9/07 16:56

Jöminn hvað það er lítið að gerast hérna í dag. Eða er maður kannski orðinn óþarflega kröfuharður þegar maður ætlast til þess að annað fólk sem maður þekkir ekki neitt sjái um að skemmta manni daginn út og daginn inn? ‹Dæsir mæðulega og fær sér gúrkusneið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/9/07 17:07

Nei... það eru ekki kröfur, það eru sjálfsögð mannréttindi að aðrir skemmti manni.

Ég myndi halda uppi stanslausu sjówi fyrir þig, en ég þarf víst að fara og læra hvernig á að næra erfingjann.
Ég hélt að það væri eitthvað sem gerðist sjálfkrafa, en nei, það þarf víst 2ja tíma námskeið til að læra brjóstagjöf.

‹Fær sér kaffi›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/9/07 17:09

‹strippar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/9/07 17:15

Nornin mælti:

en nei, það þarf víst 2ja tíma námskeið til að læra brjóstagjöf.

Allt er í heiminum hverfult. Mig rámar í að hafa bara skoðað skýringarmynd í 5 mínútur - að viðbættum þeim örfáu sekúndum sem það tók móðursystur mína að benda mér á að barnið á ekki að liggja á bakinu og snúa sig úr hálslið við að drekka. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/9/07 18:31

‹Nipplar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/9/07 18:34

Ég kenni meðgöngumóðunni um, en við fórum klukkutíma of seint á þetta blessaða námskeið. Okkur var gert að koma aftur eftir hálfan mánuð.
En hversu langan tíma þarf til að útskýra þetta?
Er aðferðin „leggja barn á brjóst og bíða“ ekki nóg?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 20/9/07 18:53

Þetta hefur hingað til blessast hjá mér neð mín 9 börn, þrátt fyrir að ég hafi aldrei farið á námskeið í brjóstagjöf. Vert finnst mér samt að börnin skuli geta einokað brjóstin sitt fyrsta ár meðan pabbagreyið fær ekkert að narta.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3 ... 939, 940, 941 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: