— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 936, 937, 938 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/07 22:45

Hah. Galdri drekkur frítt.
‹Heimtar klór á mallanum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/9/07 22:51

‹Hellir klórblönduðu vatni á Tigru›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/9/07 22:53

‹Klórar kisu með arfaklóru›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/9/07 22:57

...mikið á ég góða að.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/9/07 23:01

Tigra mælti:

...mikið á ég góða að.

‹Ljómar upp. Hellir meira af klórblönduðu vatni á Tigru, í þetta sinn aðeins sterkari blöndu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/9/07 23:26

Þarfagreinir mælti:

Hvæsi mælti:

Afhverju þarf ég að kunna stærðfræði til að geta nöldrað á síðunni hans Þarfa ?
Er þetta einhver spes nördahúmor ?

Hvorri síðunni?

Á tharfagreinir.com er ég með einhverja ofur-spamvörn sem hendir held ég stundum stærðfræðidæmum í fólk. Þú virðist þá vera eitthvað vafasamur. Veit þó ekki af hverju.

Ertu með margar ?
Ég er bara búinn að nöldra á einni er það ekki ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/9/07 23:29

Jú, moggablogginu ... það er rétt.

Þeir eru víst með einhver reiknidæmi þegar óinnskráðir reyna að svara. Fjárans fasismi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 13/9/07 23:42

Þarfagreinir mælti:

Jú, moggablogginu ... það er rétt.

Þeir eru víst með einhver reiknidæmi þegar óinnskráðir reyna að svara. Fjárans fasismi.

mætti alveg vera einfaldara kerfi hjá þeim. ég get oft ekki reiknað þessi stærðfræðidæmi, þar sem ég er ekki með neina putta, bara fjórar loppur.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/9/07 18:34

Bú!
‹Glottir eins og fífl›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/9/07 18:39

Hún er að vinna. xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 19:06

Hún hver?
Ekki get það verið ég.. þar sem tígrisdýr vinna ekki.. og seinast þegar ég gáði þá var það ekki vinna að vera norn... þannig að Hexia og Nornin eru báðar úti.
‹Klórar sér í höfðinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/9/07 19:13

Nú, hún Bú. ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/9/07 19:15

Allt bú?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/9/07 00:53

KÚA BÚ ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 15/9/07 01:10

Sjúbbí dú.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/9/07 13:21

‹Sigar litlum öpum á Hundingjan til að slekja hann›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/9/07 20:52

Ah, bauv. Yfirkrúttið okkar.
‹Knúsar bauv í klessu›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/07 12:13

‹Kemur og staulast inn›
Ég held að ég þurfi ekki bara venjulegan afréttara... ég held ég þurfi kranabíl.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 936, 937, 938 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: