— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 683, 684, 685 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/05 13:47

aulinn mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

aulinn mælti:

Ég hata Lost, lélegir þættir. Og svo var ég of sein til þess að byrja að fylgjast með.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Rassskellir Aulann › Skammastu þín.

Andskotinn, afhverju finnst fólki gott að hegna sín á mér með því að rasskella mig? Hvað varð um gamla góða löðrunginn? Selbít?

Virðist hafa komið við viðkvæma taug hjá Laufblaðinu.
-
Annars er gamli skólinn bestur að því er virðist. Eins og ég hef komið að áður þá er fyrir löngu búið að ofgreina börn og unglinga í allskyns ofvirkns-athyglisbrestar hópa og flokka. Í þá tíð hét þetta óþekkt og var tekið á með rassskelli. Engin börn urðu skemmd af mátulegri hegningu. Nú er hver kynslóðin á fætur annarri að vaxa upp án rasskella en í staðinn verða þau sjúklingar og pilluætur að því er virðist.
Ég hljóma eins og klikkaður sextugur kall sem er duglegur að alhæfa.
Það þarf bara að bakka út úr úr þessu öngstræti sem þessi (atvinnubóta)skólasálfræði er komin í og er ekki beint að þér kæri auli Þú hefur fá einkenni þessa, ef þá nokkur.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/05 16:42

B. Ewing mælti:

aulinn mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

aulinn mælti:

Ég hata Lost, lélegir þættir. Og svo var ég of sein til þess að byrja að fylgjast með.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Rassskellir Aulann › Skammastu þín.

Andskotinn, afhverju finnst fólki gott að hegna sín á mér með því að rasskella mig? Hvað varð um gamla góða löðrunginn? Selbít?

Virðist hafa komið við viðkvæma taug hjá Laufblaðinu.
-
Annars er gamli skólinn bestur að því er virðist. Eins og ég hef komið að áður þá er fyrir löngu búið að ofgreina börn og unglinga í allskyns ofvirkns-athyglisbrestar hópa og flokka. Í þá tíð hét þetta óþekkt og var tekið á með rassskelli. Engin börn urðu skemmd af mátulegri hegningu. Nú er hver kynslóðin á fætur annarri að vaxa upp án rasskella en í staðinn verða þau sjúklingar og pilluætur að því er virðist.
Ég hljóma eins og klikkaður sextugur kall sem er duglegur að alhæfa.
Það þarf bara að bakka út úr úr þessu öngstræti sem þessi (atvinnubóta)skólasálfræði er komin í og er ekki beint að þér kæri auli Þú hefur fá einkenni þessa, ef þá nokkur.

Ég var iðulega rasskellt mér til hegningar sem krakki.
Ef ég er rasskellt í dag er það yfirleitt í öðrum tilgangi.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/9/05 16:43

Til að herða rassvöðvana þá?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/9/05 16:57

Já B, þú getur bara blaðrað eins og þú vilt ég hlusta ekki á þig!

‹Heldur fyrir eyrun›
LALALALALA

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 26/9/05 18:03

‹Lítur yfir hópinn ok kallar.›
Hver gaf aulanum að drekka?

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/9/05 18:07

Það þarf enginn að gefa mér neitt. Ég er með svo mjóar hendur, ég bara smíg á milli borða.

‹Smígur á milli borða og stelur glasi af Ákavíti›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/05 18:11

‹Slekkur á Lost og urrar› Þið getið bara dánlódað þessu af netinu og horft á þetta í tölvunum ykkar! Ég er búinn að sjá fyrsta þátt annarar seríu!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nú er tækifærið til að komast á spennandi deit með Baggasveininum eina sanna. Stelpur, konur, kisur, feministar og allt sem kvennkyns vill teljast, SÆKIÐ UM BEIBS ‹Glottir eins og fífl›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kanínan 27/9/05 14:21

‹Dregst inn, sofnar á sófa og slefar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 27/9/05 14:28

‹Étur Kanínuna›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kanínan 27/9/05 14:48

‹Sefur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 27/9/05 16:22

‹Legst í míní sófann og fer að skrifa ritgerð í þriðja sinn.›

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 27/9/05 16:25

‹Sest í leðurstól og fer að lesa Baggalút. Sötrar íste með.›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Panntar stórann belg af blút og fær sér gúllsopa til að ná sér niður eftir stressið við að skrifa þetta veiklulega félagsrit› Jæja þá tókst það loksins, einn hjallinn yfirstiginn.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 27/9/05 16:29

Og til hamingju með það Hundslappadrífa!‹Ljómar upp›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið, nær í aukaglas fyrir prinsinn› Hérna fáðu þér með mér!! xT

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 27/9/05 16:33

‹Stekkur hæð sína› Þakka þér kærlega.‹Ljómar upp og fær sér vænan slurk.›
Aldeilis ljómandi.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Er að breytast í eitt stórt sólheimaglott›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
        1, 2, 3 ... 683, 684, 685 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: