— GESTAPÓ —
Morgunfréttir.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 27/10/04 23:09

Ó sjitt! Þá fer ég að sofa aftur. Var nebbla að vacchna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 28/10/04 18:28

Hæstiréttur sýknaði mann fyrir að hafa ekið flutningabíl og vogað sér að sofa á nóttunni.

Hann var staðin að því hins vegar að vinna 7 daga í viku, en þó með þeim formerkjum að sofa reglulega og láta minnst 8 tíma líða á milli vinnudaga.

Sem betur fer fékk hann sýknu fyrir að vera svona duglegur í vinnuni, enda hörgull á meiraprófs mönnum, eftir að skipafélögin hættu öllum strandflutningum og allt klabbið ruddist út á vegina.

Málskostnaður féll á ríkið og sagði dómari í málinu, að menn mættu nú bara gá að því að hlutunum verður að halda á hreifingu, þrátt fyrir að flestir vinnandi menn í þjóðfélaginu væru annað hvort öryrkjar eða hvítflibbar, sem ekki geta dýft höndunum í kalt vatn að neinu viti!

Enn er von!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 30/10/04 13:52

Sendiboði hundingjans var sendur í öll tiltæk dagblöð, til að láta vita af því að Skerjafjörðurinn er að fyllast af drullu og mold sem sturtað er í hann af krafti.

Engin viðbrögð hafa en fengist hjá snápunum, svo Morgunfréttir hafa tekið málið að sér.

Ónefndur uppljóstrari Morgunfrétta er búsettur rétt hjá þeim stað sem þessi ósómi hefur þryfist í meira en ár. Hann horfir beint ofan í palla vörubílanna sem aka undir svalirnar hjá honum og sturta hreinni mold í sjóinn þar sem verið er að gera "uppfyllingu"

Bæjarstjóri Kópavogs, Bjössi Bassi, einn aðal eiganda Klæðningar sagði aðspurður;
"Að svona er þetta bara. Mitt fyrirtæki hefur um árabil verið áskrifandi að götulögnum og jarðvinnu fyrir ný hverfi þorpsins. Enda sæti ég sjálfur (Bjössi Bassi) beggja vegna borðs og hefur svo verið um langan tíma. Það er algerlega ótækt að eyða dýrmætum tíma og peningum í að aka drullunni í burtu, svo við bara látum þetta í sjónn."

Aðspurður að því hvaða áhrif þetta gæti haft á lífríkið og hreinleika sjávarins í Skerjafirðinum, sagði sóðinn;
"Sko. Það kemur mér bara ekkert við og mér stendur algerlega á sama. Auk þess er hrein mold í þúsundum rúmmetra alveg hreint afbragðs uppfyllingarefni, það átt þú að vita."

Drullað í sjóinn!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 30/10/04 15:03

Tindáta lufsurnar sem urðu fyrir árás infædds Afgana eru komnir heim.

Kellu-ljóskur þeirra Sverris gönduls, Steina steinsmugu og Stebba Gunn fóru á móti "mönnum" sínum til Oslóar til að hugga þá blessaða áður en haldið var áfram ferðinni til fyrirheitna landsins Íslands.

Þeir kumpánar sögðu um árásina að þeir hafi bara verið að vinna vinnuna sína, þega einhver óánægður innfæddur drullusokkur kom að þeim askvaðandi, hlaðinn handsprengjum og sprengdi sjálfan sig í tætlur, til að farga okkur. Við erum alveg í öngum okkar yfir þessu. Skiljum ekki af hverju þessi fífl vilja ekki hafa útlendan her í heimahögum sínum til að hjálpa þeim að verða betri borgarar. Hamborgararnir þarna úti eru ljúffengir samt.

"Okkur langar í orðu frá Bjössa Bjarna, áður en við förum til baka aftur til að leika okkur í tindátaleik." Sögðu bjánarnir við fréttamann.

Ófétin komin heim!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 30/10/04 15:50

Any commetns?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/10/04 16:17

Ekki ætla ég að andmæla - þetta er rétt í aðalatriðum hjá þér, hundingi. Ég skil ekkert hvað þessir menn voru að þvælast þarna í slagtogi með boðberum Amerísku heimsvaldastefnunnar. Auðvitað er leiðinlegt að þeir skyldu hafa orðið fyrir árás, en þeir lifðu hana nú fjandakornið af.

Er það kannski bara aukaatriði að kona og barn skuli hafa farist í þessari sömu árás?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 30/10/04 16:25

Fyrir einhverjar sakir hef ég bara öldungis misst af því.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 1/11/04 11:06

Þýsk 18 ára gömul þingkona Júlía Donk að nafni hefur sterkan karakter.
Hún segir að fíkniefni séu ekkert skaðleg í sjálfu sér. Hún hefur sjálf margoft fiktað við þetta og ekki ánetjast efnunum.

Best er að hennar sögn að efnin séu hrein. En það fæst aldrey í gegn án þess að þau séu lögleidd og viðurkennd sem hluti af flórunni, sem mannskepnan pukrast við hvað sem hver segir.

Málið sé ekki flóknara en það, að sé maður heill og allt sé í stakasta lagi hjá manni, er harla ólíklegt að viðkomandi verði háður fíkniefnum tóbaki eða víni.

En sé maður eitthvað veikur fyrir. T.d. erfið uppvaxtarár eða einhvern veginn þannig kringumstæður að okkur líður ekki nógu vel, þá er hættan fyrir hendi. Vandinn er bara sá að fólk sem svona er ástatt fyrir nær alltaf í þessi efni. Hvað sem það kostar. Þú stoppar ekki neytandan með nokkru móti, sé hann búinn að taka það í sig að fá sér skamt.

Og en fremur. Þá mun reykingamaðurinn trúlega ekki reykja meira ef pakkinn kostaði bara 10 Böggur. Því hann er þegar kominn í 2 pakka á dag, svo hann getur trúlega ekki reykt meira, þó hann fengi borgað fyrir það. Og eins er með blessaðan alkann. Ég trúi því ekki, segir Júlía Donk, að flestir þeirra ágætu manna sem svona er komið fyrir, geti með nokkru móti neytt meira en þeir gera. Þó þeir fengju borgað fyrir það.

Hættum að berja hausnum við steininn. Notum kollinn frekar til að hugsa með honum!

Þetta hef ég lengi vitað!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 1/11/04 12:55

"Skeljungur leggur sig fram um að samfélagið njóti góðs af starfsemi félagsins. Með arðsömum rekstri og hagkvæmni á öllum sviðum styrkjum við til frambúðar öfluga þáttöku Skeljungs í íslensku athafnalífi."

http://www.shell.is/category.aspx?catID=120

Þarf að segja meira?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 1/11/04 13:06

Úr dagbók Bjössa 27.10.04:

"Hélt með Luxair-vél frá Lúxemborg klukkan 11.20 um París og þaðan klukkan 14.15 með Icelandair til Keflavíkur, þar sem lent var á áætlun klukkan 15.45. Var kominn í Reykjavíkurakademíuna klukkan 17.00, þar sem ég tók á móti viðurkenningu sem heiðursfélagi ásamt Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur."

Fyrirgefið mér, meðan ég æli!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/11/04 11:08

Öldungis kröftugt gos er hafið í Grímsvötnum og nær spýjan heila 25 km. upp í loftið með eldglæringum og hraun flaumi.

Jökullinn bráðnar óðfluga og rennur í sjóinn að sunnan verðu, þannig að það vatn sem komið var í uppistöðulón við Kárahnjúk, bara hreinlega tæmdist og rann í suður, í humátt á eftir bráðnuðum ísnum.

Nokkuð var um árekstra og bílveltur á Kárahnjúkavegi í nótt, þegar skellkaðir Portúgalar, bandóðir Ítalir, troðvanir Kínverjar, blindfullir Pólverjar og þunnfúlir Danir flúðu virkjunarsvæðið í ofboði, þegar að lætin byrjuðu. Ekkert var þó mannfall og íslendingarnir 5 sem eftir eru uppfrá bíða átekta í Main Camp, alvopnaðir skóflum og járnköllum.

Framkvæmdum við Kárahnjúka frestað!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 4/11/04 17:08

Undirritaður er stundum í prakkarastuði á Fimmtudögum. Veit ekki hvað það er, en það gæti tengst því að ég er algerlega laus við trú og trúarbrögð. Hef í raun andstyggð á þeim.

Ég læddist samt inn á Innherjaland í Vísisheimum, til að hlera ansi hressilega skemmtilegar "umræður" um trúmál, sem ég ættla ekki að apa eftir hér. Fyrir utan eitt. Mér tókst með prakkaraskap mínum að narra út lista yfir trúfélög og örlög skráðra meðlima þeirra. Alveg stórkostuleg lesning fyrir þær sakir að sá sem listann missti þarna inn í kjánaskapnum kallar sig Sannkristinn og bullar og bullar endalausa þvælu um þjóðkirkjuna, sem hann væri talsmaður hennar. Og meira að segja fer þar fullorðinn maður, ekki einhver krakka kjáni.

Ég ættla ekki að bera nokkra ábyrgð á sannleikskornum innihaldsins né heldur því hvort þessi listi sé í raun og veru útbúinn að þjónum þjóðkirkjunar. En ég hef sannfærandi grun um það samt.

Listinn geriði svo vel:

Bróðir Sannkristinn bað mig að birta lista yfir trúfélög á Íslandi sem ég hef tekið saman.
Þar má sjá hvort fólk endar í (H)imnaríki eða hjá (S)atan.
.............................................................................................
(H)Þjóðkirkja Allra Landsmanna Heilög Almenn Kirkja.
(S)Ásatrúarfélagið : Forn villutrú, aflögð árið 1000.
(S)Baháí Villu : trú sem Jesú varaði okkur við.
(S)Baptistakirkjan : Hættuleg sértrú.
(S)Betanía : Hættuleg sértrú.
(S)Boðunarkirkjan : Hættuleg sértrú.
(S)Búddistafélag Íslands: Villutrú.
(S)Félag múslima á Íslandi : Villutrú sem ætti að banna.
(S)Fríkirkjan Vegurinn : Hættuleg sértrú.
(H)Fríkirkjusöfnuðurinn í Hafnarfirði : Klofningur sem Jesú kannski fyrirgefur.
(H)Fríkirkjusöfnuðurinn í Reykjavík : Klofningur sem Jesú kannski fyrirgefur.
(S)Hvítasunnukirkjan á Íslandi : Sértrú.
(S)Íslenska Kristskirkjan : Hættuleg sértrú.
(H)Kaþólska kirkjan : Heilög Almenn Kirkja.
(S)KEFAS kristið samfélag : Hættuleg sértrú.
(S)Kirkja Jesú krists hinna síðari daga heilögu: Hættuleg sértrú.
(S)Krossinn kristið samfélag : Gunnarstrú, mikil villa.
(H)Óháði söfnuðurinn : Klofningur sem Jesú kannski fyrirgefur.
(H)Rússneska rétttrúnaðarkirkjan : Heilög Almenn Kirkja.
(S)Samfélag trúaðra : Omegatrú sem ætti að banna.
(H)Serbneska réttrúnaðarkirkjan : Klofningur sem Jesú fyrirgefur.
(S)Sjónarhæðarsöfnuðurinn : Hættuleg sértrú.
(S)Sjöunda dags aðventistar: Sértrú.
(S)Trúfélagið Zen á Íslandi, Nátthagi : Mikil villa.
(S)Vottar Jehóva : Hættuleg sértrú.
.............................................................................................

Þess má til frekara gamans geta, að hér er ekki fært í stílinn. Listinn er byrtur nákvæmlega eins og hann kom "að ofan" AMEN.

Hinn heilagi sannleikur!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 12/11/04 12:51

Halli villti, prangari hjá Kók brá sér í bæjarferð norður fyrir alla almenna siðmenningu, til Akureyrar.

Þetta er í sjálfu sér ekki nein frétt, nema að eitt af dekkjum sportbílsins púnteraði alveg í steik. "Það bara sprakk með hvelli, rétt áður en ég kom á Varmahlíð á leiðinni heim mar. Bara sprakk sko!" Sagði Halli alveg skelkaður.

Halli stendur nú í málaferlum við Túttulagerinn sem seldi honum dekkið sem sprakk. "Þeir bara dissa mig þarna uppfrá, segja að svona lagað geti alltaf komið uppá og það meira að segja með ný dekk." Bætti Halli Villti við og hristi hausinn.

Halli sagði samt að fyrir utan þessar svaðilfarir hafi ferðin norður verið "Fökking djös gott jamm" eins og hann orðaði það. "Fullt af gellum mar og vín og allt" "Bara skil ekki akkuru ég er svona óheppinn með dekkið, ég verð að borga viðgerðina sjálfur og allt???"

Hvað heldurðu mar... Það bara púnteraði drengur!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 16/11/04 23:53

Tjilla Allasteins fékk vellaun Jónsa Hall í dag. Þokkalega.

Pjetr Pjetrsson þulusnillingur gaf Ísslendingum pakka í tilefni dassins. Hann ættlar í grúbbu með ekkurum örrum í alveg fullt af leikskólum, til a kenna krakka ormunum að hætta að segja alltaf OK. Enda fer brátt að líða að leikskólakennaraverkvallstíðinni, þegar nöldurkirtill þjóðarinnar hefur tínt kennaraverkfallsruglinu öllu. Pjert sagðist ættla að kenna ormunum að segja "Allt í lagi" í stað OK. "Djös ormarni mar, þetta er ekki talandi", sagði hann, áður en hann hoppaði upp í limmósínu heiðursnefndarinnar.

Hann sagðist einnig hafa heirt talað um að eiga "Alter ego" og að það sje stundum "Klifur" að ná því takmarki. Hann var æfur yfir þessari þursa þvælu.
"Jeg var í jólaboði í fyrra og afkomandi minn sagði,oh my gooood, þegar hún opnaði jólagjöf sína" Jííííísus mar, hvað er að ske?"
Svo brunaði Limman sinn veg.

Pjetr ættlar að sögn kunnugra, í partíi með Eyva Jó svamlara og Helgu Steff, að gefa þjóðinni túngu að gjöf. "Þetta er Rostungs túnga ein gríðarleg, 7 kíló og hver sem bragðar á henni mun sjá fortíðardrauga svífa í nostalgíu um sali og loft" Sagði Eyvi og hjelt áfram, "Ég veit ekkert hvaða skítur er í þessu, en þetta svín virkar til hressingar, túngunni" Og strunsaði út að lokum, með rauðvínsstaup í hendi.

Túngan er þúng fyrir púnga!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 17/11/04 09:37

Ekki fyrsta, ekki önnur, ekki þriðja, heldur fjórða. Já fjórða alþjóðlega skíthús-ráðstefnan er hafin í Kínaveldi. Hún hefur fengið viðurnefnið "Postulínspöpullinn" og er í raun og veru sölusýning milljónasamsteypna á drulluskálamarkaði.

Jack Simsity stofnandi The International Toilet Ass-sosiation sagði við opnun hátíðarinnar í þetta skiptið, "Drulluskálagrasrótin er að styrkjast um alla heimsbyggðina, pöpullinn á heimtingu á almennilegum skálum til að skíta í. Annað er brot á mannréttindum."

Alkunna er að þessar hæginda aðstöður séu ey til eftirbreitni í Kína. 6 af 10 hátíðargesta og annara túrhesta er heimsækja þetta gamla heimsveldi kvarta undan illa þefjandi kömrum hvar sem litið er. En nú telja menn að bót verði gerð á, fyrir ólimpíuleikana 2008, þar sem von er á að all flestir íbúa álfunnar eigi heimtingu á æfingaraðstöðu fyrir nýja keppnisgrein sem Kínverjar gætu átt séns í. Svo heimsbyggðin ætti ekki að þurfa að hafa áhyggjur af frekari mengun í framtíðinni, að sögn Jack Simsity.

Ný keppnisgrein á ólimpíuleikunum 2008?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/04 15:30

Fáðu þér hobbý ;)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 17/11/04 15:31

AAAA broskall.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 17/11/04 16:24

‹Fer að æfa á fullu... með drullu›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: