— GESTAPÓ —
Fimmta plánetan
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 12:09

Mér vitraðist það í nótt að Geimsteinabeltið sem svo fagurlega skreytir geiminn á milli Júpíter og Mars sé í raun leifar Fimmtu Plánetunnar.

Hver sprengdi þessa plánetu eiginlega í loft upp?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/03 13:12

Þetta eru að sjálfsögðu leifar Alderaan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 13:25

Já auðvitað! ‹Ber sig í hausinn með hafnaboltakylfu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 28/8/03 14:11

Er ekki kominn tími til þess að dusta rikið af þessum geimsteinum og selja hjá næsta úrsmið.

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/03 15:28

Nær lagi væri að stofna geimnámufyrirtæki og nýta geimsteina og aðra grjóthnullunga til að ná undirtökum á helstu mörkuðum með gimsteina og aðra góðmálma, svo er líka hægt að nýta loftsteinabeltið hjá jörðinni.

Ég er að hugsa um að stofna svoleiðis fyrirtæki, verða einokunarránsbarónssmilljarðamæringur, nk. Cecil Rhodes 21. aldarinnar og leggja síðan undir mig afganginn af sólkerfinu ásamt Afríku. Þá er það ákveðið. Gott að hafa loksins einhver plön fyrir framtíðina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 28/8/03 15:38

Já til hamingju með nýja planið.

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 28/8/03 16:27

Þú vilt væntanlega að þín verði minnst á einhvern hátt svipaðan þessum:

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 16:28

Þetta var ég.... þetta er orðið pirrandi með hvernig maður loggast út hérna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/03 16:57

Nákvæmlega Blástakkur, nákvæmlega. Nema hvað ég yrði sýndur klofvega milli tveggja hnatta úti í geim.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/8/03 16:58

Það var líka minn skilningur á þessu.

GESTUR
 • LOKAР• 
Ahraun 7/9/03 20:41

Hver ætti að vita um 5 tu plánetuna. Hver veit hver bjó til svingsinn í Egyptalandi og hversvegna var Keopspíramídanum lokað með steinblökk þar sem engin lík voru látin þangað til greftrunar, það er hann er ekki grafhýsi. Upp úr 1970 bárust þær fréttir frá sovéskum vísindamönnum að einn í þeirra hópi taldi sig geta sýnt fram á að 5ta plánetan hafi verið sprengd af einhverjum á henni sjálfri, það er að segja, íbúarnir sjálfir hafi losað sig við hana. Hún hafi verið sprengd með kjarnorku og megi , ef ég man rétt, sjá á loftsteinum þaðan að svo hafi verið. Annað, slóð efnisins úr plánetunni er nú heita loftsteinar, bendi til þess að hún hafi verið sprengd í tætlur utan frá, ef hægt er að nota það orð, en ekki innan frá. Það er að segja ekki sprungið vegna þrýstings úr iðrum plánetunnar, heldur frekar af einhverjum á yfirborði hennar. Ef þetta vekur upp spurningar hjá einhverjum er hægt að bæta við.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 23/9/03 08:56

Ahraun mælti:

Hver ætti að vita um 5 tu plánetuna. Hver veit hver bjó til svingsinn í Egyptalandi og hversvegna var Keopspíramídanum lokað með steinblökk þar sem engin lík voru látin þangað til greftrunar, það er hann er ekki grafhýsi. Upp úr 1970 bárust þær fréttir frá sovéskum vísindamönnum að einn í þeirra hópi taldi sig geta sýnt fram á að 5ta plánetan hafi verið sprengd af einhverjum á henni sjálfri, það er að segja, íbúarnir sjálfir hafi losað sig við hana. Hún hafi verið sprengd með kjarnorku og megi , ef ég man rétt, sjá á loftsteinum þaðan að svo hafi verið. Annað, slóð efnisins úr plánetunni er nú heita loftsteinar, bendi til þess að hún hafi verið sprengd í tætlur utan frá, ef hægt er að nota það orð, en ekki innan frá. Það er að segja ekki sprungið vegna þrýstings úr iðrum plánetunnar, heldur frekar af einhverjum á yfirborði hennar. Ef þetta vekur upp spurningar hjá einhverjum er hægt að bæta við.

Þú ert semsagt að gefa til kynna að íbúar fimmtu plánetunnar (við skulum kalla hana Múpíter) hafi flogið með geimskoti til jarðar og síðan sprengt Múpíter héðan með jarðkjarnorkufallbyssu í líki pýramída? Þetta hljómar alls ekki svo fjarri.

Gagnvarpið er komið til að vera
GESTUR
 • LOKAР• 
Sók rates 24/9/03 22:11

Glúmur mælti:

Ahraun mælti:

Hver ætti að vita um 5 tu plánetuna. Hver veit hver bjó til svingsinn í Egyptalandi og hversvegna var Keopspíramídanum lokað með steinblökk þar sem engin lík voru látin þangað til greftrunar, það er hann er ekki grafhýsi. Upp úr 1970 bárust þær fréttir frá sovéskum vísindamönnum að einn í þeirra hópi taldi sig geta sýnt fram á að 5ta plánetan hafi verið sprengd af einhverjum á henni sjálfri, það er að segja, íbúarnir sjálfir hafi losað sig við hana. Hún hafi verið sprengd með kjarnorku og megi , ef ég man rétt, sjá á loftsteinum þaðan að svo hafi verið. Annað, slóð efnisins úr plánetunni er nú heita loftsteinar, bendi til þess að hún hafi verið sprengd í tætlur utan frá, ef hægt er að nota það orð, en ekki innan frá. Það er að segja ekki sprungið vegna þrýstings úr iðrum plánetunnar, heldur frekar af einhverjum á yfirborði hennar. Ef þetta vekur upp spurningar hjá einhverjum er hægt að bæta við.

Þú ert semsagt að gefa til kynna að íbúar fimmtu plánetunnar (við skulum kalla hana Múpíter) hafi flogið með geimskoti til jarðar og síðan sprengt Múpíter héðan með jarðkjarnorkufallbyssu í líki pýramída? Þetta hljómar alls ekki svo fjarri.

Ágæti Gúmur Þetta var skemmtilegt innlegg og spaugilegt viðhorf eða sjónarhorn. Eftir nokkra daga verð ég við aðrar aðstæður og bæti þá við þetta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/9/03 10:27

Ég veit að hér er verið að fara út fyrir efnið, en ég vildi aðeins koma inn á pýramýdan Keops. Ég sá eitt sinn í MAD-blaði ansi góða tilgátu um pýramídan þann, teikningu þar sem að pýramídinn var bara efsti parturinn á höfuðskrauti risalíkneskis af Faraó, sem skv. myndinnni var grafið í sandi að öllu leyti nema þessi efsti hluti.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð

nei.. talið er að sama gildi yfir pýramídana miklu í Giza, Sphinxinn, merkingarnar á Nazcasléttunum í Perú og Dagon Hofinu í Kambódíu, að þetta séu leifar af menningarheimum sem voru til 10500 árum frir krist, þar sem form pýramídana, það er uppröðun, sé kort af stjörnumerkinu óríon


takið eftir líkingum í formi, einnig er talið að köngulóin á Nazca -sléttuni sé mynd af sama fyrirbæri

þetta séu alltsaman leifar af menningarheimi sem þreyfst á þeim tíma.
hægt er að hafa samband við mig varðandi fleiri upplýsingar

varist 21-12-2012!!!!!

sanaatanasya dharma iti sanaatan dharmah
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/9/03 16:31

voff mælti:

Ég veit að hér er verið að fara út fyrir efnið, en ég vildi aðeins koma inn á pýramýdan Keops. Ég sá eitt sinn í MAD-blaði ansi góða tilgátu um pýramídan þann, teikningu þar sem að pýramídinn var bara efsti parturinn á höfuðskrauti risalíkneskis af Faraó, sem skv. myndinnni var grafið í sandi að öllu leyti nema þessi efsti hluti.

Einnig gætum vjer hugsað oss að um sje að ræða efsta hlutann á höfuðskrauti faraós sjálfs en eigi líkneskis af honum. Það myndi skýra hví píramídinn er byggður ofan á sandi en það er til stuðnings því ætla má að píramídinn sje of þungur til að faraó hafi getað borið slíkt höfuðfat án stuðnings. Aðsetur faraós hefur síðan verið neðanjarðar af sömu ástæðu. Þetta hefði reyndar takmarkað ferðafrelsi faraós lítillega þar eð höfuð hans hefði ávallt orðið að vera undir píramídanum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР• 
ahraun1 25/10/03 11:42

‹Starir þegjandi út í loftið› [quote]
Þakka þér fyrir þitt gáfulega innlegg og sérstaklega að geta þess að verið er að tala um menningu tíu þúsund ára gamla, a,m,k, .Ég fékk söguþráð um þessa fornu menningu með því að lesa saman bækur Edgar Cayce og Deneken og útkoman var þessi, en ekki er hægt að sanna neitt svo enn sem komið er er þetta aðeins kenning að 5ta plánetan hafi verið háþróuð og uppreisnaröfl hafi með heimsku sprengt hnöttinn. Íbúarnir sem ekki voru á þeirra bandi reyndu hver um annan þverann að forða sér og fóru flestir til jarðarinnar en sumir héldu út í geyminn í leit að verustað og er það önnur saga. Hvernig þeir sprengu hann jú komu fyrir sprengju á flekaskilum t.d. Ekki meir að sinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/10/03 18:06

Já merkileg lesning og það sem að mér datt í hug eftir seinustu lesningu var eitthvað á þessa leið.

blablablabla blablablablablablablablabla blablabla blablablabla
blabla bla bla bla bla lba blabla.

‹ZZZzzzzZzzzZzzZZzzZZzzz›

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: