— GESTAPÓ —
Skemmtistaðurinn Nærbuxur.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 194, 195, 196  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/9/04 14:43

Tvöfaldan espresso handa mér takk, og glas af sódavatni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/9/04 16:09

‹réttir Skabba tuttugu staup af Ákavíti og afhvendir Júlíu tvöfaldan expresso og sódavatn. Ásamt súpu dagsins sem er Rjömalöguð Humarsúpa›

Værirðu til í að smakka hana fyrir mig og gefa mér dóm um hana?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/9/04 16:14

‹Vaknar af værum blundi› Ég sé að hér er allt með ró og spekt. Best að grea sig kláran fyrir kvöldið.
Frelli! Er kaffi á könnuni? Svo væri þjóðráð að bjóða upp á skonsur, til að sjá hvort Vamban léti ekki sjá sig.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/9/04 16:19

‹Réttir Hundingjanum kaffi›

Skonsur eru ekki bara Skonsur, Eins og vamban segir þá eru Skonsurnar sem hann vill með mjög langan bökunartíma og þarf einnig marga ofna. Það þyrfti að vera einn ofn á Skonsu. Svo tekur það þessar Skonsur um 18 ár að hefa sig þannig að spurningin er eigum við ekki þá bara að drífa okkur í þessu Hundingi. Annars vantar mig einnig fullt af ofnum. Eitthvað kvennfólk sem býður sig fram?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/9/04 17:00

‹Borðar humarsúpuna og læst ekki heyra það sem fram fer›

Mmm...bragðgóð; svarti piparinn gerir gæfumuninn - skerpir bragðið og gerir það meira spennandi. Brauðið er líka mjög gott - skilaðu kveðju til ömmu þinnar í eldhúsinu. Þetta á eftir að rokseljast hjá þér, Frelli minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/9/04 17:09

Frelli! Get ég fengið frí frá dyravörðslunni í kvöld? Það er eitthvað svo fámennt og ég er ekki í vafa um að Júlía hagi sér vel hérna. Enda bý ég á hæðinni fyrir ofan og get komið niður ef ég heyri ólæti. Eða þá að Vamban léti sjá sig, þá fer allt í bál og brand hjá þér.
‹Með vinstri olnbogan á barborðinu, súpandi á Blút úr stórri könnu›
Verður þú ekki að setja upp risaskjá fyrir Enska boltan á morgun annars?
‹Hallar sér fram á barborðið til að sjá súpuskálina hennar Júlíu› Blesuð fáðu þér ábót! Ég trúi ekki öðru en Frelli býður þér ábót. ‹Klárar úr könnunni og ropar›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/9/04 17:11

‹Ljómar upp›

‹Fer bakvið › Amma áfram með þig ég vil vera kominn með 20 lítra fyrir kvöldmatartímann!!

‹Kemur aftur fram glaður í bragði›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/9/04 17:13

Já já taktu þér frí. Og auðvitað verð ég með Enska í beinni.

Má bjóða þér ábót? ‹horfir á Júlíu ›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/9/04 17:15

Ég ætti nú að sleppa því, er að fara út að borða í kvöld...Jú, kannski ég þiggi smá súpu í viðbót, hún er svo góð. Við eigum heldur ekki pantað borð fyrr en eftir níu. ‹Man allt í einu að það er alls ekki búið að panta borð, íhugar að gera það.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/04 17:18

‹Arkar inn á staðinn, í vondu skapi›

Búið að loka fjandans matsalnum! Hvernig á maður að geta unnið ef maður færi ekki síðdegisteið! Ég sagði þeim bara að eiga sig og fór snemma heim. Skítlegt alveg.

‹Hlammar sér í barstólinn tekur eina saltkringlu úr skálinni á borðinu›

Bruggaðu fyrir mig grájarlste. Er ekki hægt að grilla samloku með skinku og osti hjá þér? Ég er glorsoltinn.

‹Fær sér aðra saltkringlu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/9/04 17:23

‹Hellir upp á Grájarlste og býr til stóra samloku með skinku og osti setur hana í grillið›

‹hellir upp á einn þrefaldan Honk Kong special og lýgur að Hakuchi að Júlía hafi boðið honum upp á drykkinn svo að manngreyið geti nú rölt þar yfir og spjallað við spússu sína svo hún geti róað hann›

Samlokan verður til eftir smástund má ekki bjóða þér franskar með?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/04 17:30

‹Tekur drykkinn. Brosir og skálar í átt til Júlíu og röltir til hennar, kallar í átt til Frella›

Já takk, og kokteilsósu með.

‹Kyssir ungfrú Júlíu og sest hjá henni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/9/04 17:49

‹Röltir með samlokuna, franskarnar, kokteilsósuuna og kókina ›

Svona er tilboðið.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/9/04 17:49

‹Kemur inn sem snöggvast› Fyrirgefið mér. Ég stein gleymdi að sópa og skúra í morgun. ‹Hendist í gegn um eldhúsið til að komast í skúringaskápinn› Sæl AMMA Frella mikið ertu fín í dag. Góð lykt af súpunni! ‹Hendist fram aftur og byrjar að skúra á fullu› Fyrirgefðu Hakuchi minn, viltu tyfta löppunum aðeins takk. Þetta er náttúrulega ósanngjarnt að dyravörðurinn sé alltaf settur í þetta. ‹Stendur aðeins upp til að rétta úr bakinu›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/9/04 17:51

Afsakið þetta en við erum því miður í hallæri með mannskap á staðinn.
En yfirdyravörðurinn fær einnig borguð full laun skúringarkonu, þetta er rosa duglegur strákur. Bara að þeir væru fleiri svona.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/9/04 17:54

‹Dettur á gólfið með báðar hendur kreyptar í hjartastað› DINK...

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/9/04 17:55

Clinton? Þú hér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/04 17:56

Fljótur Frelli! Gefðu honum saltkringlu úr skálinni á borðinu, þær eru álíka öflugar og nítrótöflur.

        1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 194, 195, 196  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: