— GESTAPÓ —
Nýyrðasamkeppni Schultzs
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 93, 94, 95, 96  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/5/11 15:31

Sjálsskammarþrifablæti

Að þrífa íbúðina sína þangað til maður er orðinn ógeðslegasti hluturinn í íbúðinni.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/8/11 02:01

Umhverfisþrifill.

Þeir/þær sem smakka það bara þegar makinn er að heiman.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/8/11 15:23

Smakkleysingjar

Þeir sem bragða vín eingöngu tvisvar á ári - á þorra og í réttum.

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/8/11 14:13

Tvíæringjar

Góða þýðingu á Rigged

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/1/12 11:05

Reyrður. Héðan í frá er reyrður góð þýðing á áðurnefndu orði.

Aftur er beðið um ágæta þýðingu. Nú á því, er á engilsaxnesku kallast „Cerebral Palsy“.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/2/12 14:50

Reyrður er flott þýðing á rigged, "þessar kosningar voru reyrðar!" ‹Ljómar upp›

Heilalömun væri frekar bein þýðing Cerebral Palsy, góð þýðing væri kannski eitthvað erfiðara

Núna vantar mig þýðingarríka þýðingu á Cola

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/2/12 23:13

Kapitalistasýra.

Gatorade.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/2/12 20:37

Krókódílatár

Fitness

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/3/13 23:05

Táp.

Leikur sem er að deyja út, en má alls ekki deyja.

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr. Merkwürdigliebe 25/3/13 17:21

Útvegspil.

Fólk sem stoppar á miðjum þjóðveginun án þess að keyra útí kant til að taka myndir af fuglum.

Guð refsi danmörku.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/4/13 11:57

Sá sem það gerir er þjóðvegaþöngull.

Mig vantar núna orð yfir litla 'tippið' sem maður þrýstir á til að fá vökva út úr spreyflösku/brúsa.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/4/13 12:26

Er það ekki „úðavaki“?

Mig vantar orð yfir það að vanta ekki nýyrði fyrir neitt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/4/13 13:35

Ø

Hvað heitir þessi stafur: ñ

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 4/4/13 13:58

Tvín. eða Tví-N (Þetta er staðgengill fyrir tvö N)

Litlaus dagur sem ekkert ætlar að verða úr.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ñ er borið fram í spænskunni eins og né eða njé eða nj.

Ég held að þú sért að tala um miðvikudag Grágrímur. Getum eflaust breytt nafninu í einhvað ókristnitökulegra, svo ég mæli með styttingu á gamla Óðinsdeginum, sem gæti annaðhvort verið ódagur eða ódámur.

Mér vantar endilega orð yfir pomade. Ekki hægt að kaupa það lengur einu sinni, bara hárgel og vax sem láta menn vera eins viðhorfs og klósettbursta.

Guð refsi danmörku.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 23/4/13 08:38

Spjátrungsfeiti.

Það vantar orð yfir þá áráttu sums fólks að reyna að telja manni trú um að eitthvað sé gott, þó manni finnist það virkilega vont.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/5/13 20:38

Ruslaviðhorfsviðsnúningsàràtta.

Óvissan um hvort maður eigi að leggja í að kynna sér nýjasta verk listamanns sem manni líkar við af ótta.við að hann valdi manni vonbrigðum?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 13/9/13 14:11

Áhorfshik/áheyrnarhik - Dæmi: Ég er með áheyrnarhik gagnvart nýju plötunni frá Paul McCartney, en ég hef reyndar fundið fyrir því frá því á áttunda áratugnum.

Það að þurfa að halda partý til að losa sig við áfengisbirgðir sem liggja undir skemmdum.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 93, 94, 95, 96  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: