— GESTAPÓ —
Samsæriskenningar.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 26/10/04 15:18

spills it all out

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 16:54

‹Finnst eins og hann ætti að fá samviskubit en hættir við›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/10/04 19:10

Ári með samviskubit? Aldrei heyrt um það áður.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 19:54

Ég var eitt sinn Engill

‹skammast sín›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/10/04 19:54

Ertu þá orðinn svona fallinn engill?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 21:15

Í einum skilningi já. Ég var ákafur þátttakandi í svalllífinu á himnum þar til einn daginn að ég gerðist svo ölvaður að ég steig fram af skýhnoðranum sem ég var staddur á. Það er stutta útgáfan af því. Sú lengri er ívið flóknari.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/10/04 12:00

En nú er það alkunna að englar hafa engin kynfæri. Hvernig farið þið að því að svalla?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/10/04 12:25

Raun-englar eru eins og árar, algjörir djöflar nema hvað þeir hafa ljóst hár. Þeir stunda svokallað "mutilation" í gleðivímu sinni og er lýsingin á því ákaflega subbuleg

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/10/04 18:23

Hakuchi mælti:

En nú er það alkunna að englar hafa engin kynfæri. Hvernig farið þið að því að svalla?

Annað segir Charmed! ‹bendir á staðreyndir málsins›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/10/04 19:28

Svaka staðreynd maður! En sjáðu þessa!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 27/10/04 21:15

Er samsæri? Má ég vera með?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 27/10/04 21:26

Ég held að samsærið sé að sveitarfélögin hafa verið fengin til að semja ekki við kennara, til þess að börnin geri árásir á Baggalútíu.

Þau eru þegar byrjuð.

‹Fer að semja leyniáætlun.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 27/10/04 22:25

Samsæri, meinsæri, hælsæri. Hú kers?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 27/10/04 23:06

Kers já. Gaman að því. En hey... til að fyrirbyggja allan misskilning Hildisþorsti, þá er ég ekki barn. Horfðu á myndina! Lít ég út fyrir að vera barn? Ég hætti að vera barn í verkfallinu 1947 og hætti líka í skóla þá. Búinn að vera með rassæri af hnakknum síðan og orðinn meira fyrir samsæri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 27/10/04 23:07

Varstu vinstri bakvörður í Val?

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 28/10/04 18:40

Nei, en mig rak einu sinni í vörðurnar eftir að helvítið hann Valur rak vísifingurinn í bakið á mér! Svo lét ég hann hafa það og hann breyttist í Vals tómatsósu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/10/04 09:55

Heyrst hefur að Breiðholtið er í raun afvegaleiddur gervihnöttur með tilfinningagreind. Breiðholtið hefur ekki enn fundið sinn stað í lífinu og á því til að fara all svakalega í pirrurnar á einstökum íbúum þess. Nú síðast varð Eiríkur Jónsson, formaður Kennarasambands Íslands, fyrir bárðinu á Breiðholtinu og hefur hann rekið alla í verkfall síðan.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/04 15:28

‹Felur sig fyrir Hákoni›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: